วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

เพลงที่ดีที่สุด TV Theme

ถ้าเคยมีสถานีวิทยุที่เล่นอะไร แต่เพลงธีมโทรทัศน์ก็ปลอดภัยที่จะบอกว่าของที่ฉันจะตั้งค่าโทรออกอย่างถาวรของฉัน ตอนนี้ผมไม่ได้บอกว่าเพลงชุดรูปแบบโทรทัศน์ดีกว่าเพลงอื่น ๆ ทั้งหมดออกมี แต่มีบางสิ่งบางอย่างแน่นอนเกี่ยวกับพวกเขาพวกเขาจะลวงพวกเขาจะสนุกและพวกเขาจะนำคุณกลับสู่ความทรงจำที่ไม่สามารถฟังเพลงอื่น ๆ . จากสิงห์พร้อมปรับแต่งของ Brady เครือกับการเล่นเปียโนของ Hill Street Blues, เพลงธีมโทรทัศน์เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเราว่าเราชอบหรือไม่ ดังต่อไปนี้เราจะเขียนรายการของที่ดีที่สุดที่เคย Theme ทีวีเพลง, เพลงที่ทำแสดงว่าสนุกมากที่จะได้ยินตามที่พวกเขาดู

Laverne และ Shirley : Schlemeel, schlemazel, hasenfeffer นิติบุคคลที่จัดตั้งขึ้น คุณจะรู้ว่ารายการโทรทัศน์เป็นไปได้ดีเมื่อมันเริ่มต้นด้วยตัวอักษรหลักของการกระโดดลงบนถนนทางเท้าในขณะที่การเชื่อมโยงแขน ในการเปิดเพลงเพื่อ Laverne และ Shirley, ร้องโดย Cyndi Grecco เราแนะนำเพื่อแสดงสถานที่ตั้งของ : สองคนมุ่งมั่นที่จะทำตามฝันของตัวเองและทำให้พวกเขาเป็นจริง จากจุดเริ่มต้นเรายุติธรรมเตือนว่าคู่นี้จะทำมันทางของพวกเขาแม้ว่าทางของพวกเขามักเป็นภาระกับความซุ่มซ่าม, absurdities, และปัญหา มาแสดงให้เห็นว่ามีเกี่ยวกับสนุกธีม, เพลงออกจาก Laverne และเชอร์ลีย์จะเป็นที่รู้จักมานานหลายทศวรรษและทศวรรษที่ผ่านมาเพื่อ

Guitar Hero World Tour Song List

ไชโย : ไม่เพียง แต่การแสดงนี้ทำให้เรารู้สึกดีขึ้นเกี่ยวกับชีวิตประจำวันไปบาร์ แต่ยังทำให้เรายาวสำหรับสถานที่ที่ทุกคนรู้ว่าชื่อของเรา เปิดเพลง"ที่ทุกคนรู้ชื่อของคุณ"โดย Gary Portnoy, พูดเกี่ยวกับปัญหาของชีวิตที่สมบูรณ์กับเนื้อเพลงพูดถึงคู่หมั้นสามีคนที่ต้องการเป็นสาวตลอดจนได้รับซ้ายที่แท่นที่สามโดย เนื้อเพลงเหล่านี้ประกอบกับภาพของการเคลื่อนไหวทางการเมืองที่เปิดและงานเฉลิมฉลองที่ผ่านมาทำให้เพลงธีมไปเชียร์ที่น่าจดจำและโดยเฉพาะอย่างยิ่งการย้ายอย่างผิดปกติ มีบางอย่างที่เกี่ยวกับความคิดถึงเกือบเกี่ยวกับมันบางสิ่งบางอย่างที่จะทำให้ทุกคนทราบชื่อของมันเป็นเวลานานมาก

Jeffersons : ถ้าแสดงใด ๆ ที่ทำให้เราต้องการที่พวกเราเคลื่อนที่บนขึ้นไปทางด้านตะวันออกถึงพาร์ทเมนต์ดีลักซ์ในท้องฟ้านั้นมันคือ Jeffersons แสดงให้เห็นว่าปรากฎบนชั้นครอบครัวชาวอเมริกันแอฟริกันที่ย้ายไปแมนฮัตตันของ Side Upper East, Jeffersons ทำให้เราหัวเราะทุกคนคิดและยาวสำหรับชิ้นส่วนของวงกลม ชุดรูปแบบเปิด,"Movin'on Up,"ถูกร้องโดย Ja'net Du Bois และคณะนักร้องกอสเปล แม้ว่าเพลงสั้นและรวดเร็ว แต่ยังคงสูงที่รู้จักกันดีก็สามารถทำให้ได้รับเกินกว่าสองทศวรรษที่ผ่านมาตั้งแต่ Jeffersons ออกไปทางอากาศและยังก็ยังคงยากที่จะได้ยินคำว่า"ย้ายขึ้น"โดยไม่ต้องคิดของเชอร์แมน Hemsley และ Isabel Sanford

Dukes ของอันตราย : สิ่งที่แสดงให้เห็นว่าทั้งสองผู้ไม่ปฏิบัติตามที่พวกเขา evaded กฎหมายในชนบทจอร์เจียและขับรถไปรอบ ๆ ในการปรับเปลี่ยน Dodge Charger, Dukes ของอันตรายสองได้แสดงให้เห็นว่าได้ : มันทำทุกเด็กผู้ชายเล็ก ๆ ในอเมริกา ชื่อรถของเล่นของพวกเขา General Lee, และไปทางซ้ายเพลงธีมในทุกหัวของเรา เปิดเพลง"The Good Old Boys,"ถูกทั้งสองเป็นลายลักษณ์อักษรและดำเนินการโดย Waylon Jennings Jennings, นอกจากนี้ยังมีบทบาทเป็น"Balladeer"และให้คำบรรยายสำหรับการแสดง

Greatest American Hero : แสดงในแนวเพลงที่คุณเพิ่งไม่เห็นพอ -- ซูเปอร์ฮีโร่, ละครตลก -- สิ่งที่น่าจดจำมากที่สุดจาก Greatest American Hero น่าจะเกิดขึ้นชุดรูปแบบเพลง> "เชื่อหรือไม่"ถูกเขียนโดยไมค์โพสต์และสตีเฟน Geyer และดำเนินการโดย Joey Scarbury ไม่เพียง แต่เพลงชุดรูปแบบนี้เป็นที่นิยมในระหว่างการทำงานของสั้นแสดง, ถึง 2 หมายเลขบน Billboard Top 40 ในเดือนสิงหาคมของปี 1981 แต่ก็ยังคงเป็นหนึ่งในความนิยมและความรักเพลงโทรทัศน์ทุกครั้ง "เชื่อหรือไม่"เป็นเรื่องง่ายที่จะร้องเพลง, สนุกต่อการจดจำและตอนที่ของ George Costanza Seinfeld ที่ parodied ไว้ในเครื่องตอบรับของเขาได้นำมันจากสนุกเฮฮาอย่างแน่นอน

เพลงที่ดีที่สุด TV Theme

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น