วันศุกร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2554

ร็อคและยาง Mallets

เกิดจากการอุทิศตนทางศาสนาให้เป็นหนึ่งใน exponents ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของทั้งหมดที่เคยโลหะ Metallica, Alien Ant Farm ตั้งอยู่ Quartet ของทะลึ่ง nerds แคลิฟอร์เนีย, บริสุทธ์ บางทีอาจจะเป็นสี่ของหินส่วนใหญ่คาดเดาไม่ได้และเป็นไปไม่ได้ดาวที่เคยพระคุณบาท, เด็กเหล่านี้ดูธรรมดาปิดบล็อก blazed ลงในช่องโหว่วัยรุ่นรอบปี 1996

ในความหยิ่งที่แปลกและรุนแรงอัลบั้มแรกของพวกเขาเป็นเรื่อง'Greatest Hits'เปิดตัวในสหรัฐอเมริกาในพฤศจิกายน 1999 ในอเมริกาก็มีการจัดการเพื่อต่อต้านวัยรุ่นในความอ่อนน้อมและได้รับรางวัลได้ยื่นออกไปทันทีวงในปีเดียวกันที่ LA Music Awards Brits ในทางกลับกัน, ไม่ถูกต้องของ LP ที่และไม่สามารถสร้างแม้แต่รอยฟันน้อยกว่าที่นี่ หลังจากทั้งหมดเราคิดค้นโลหะ เราก็รู้อยู่แล้วว่ามันเป็นเหมือนความรู้สึกของเรามีเลือดออกหูกลอง -- เรามี Ozzy ...

Guitar Hero World Tour Song List

ดังสนั่น, thrashy และค่อนข้างอลิซในโซ่ระบายสี, วง, สายตาสามารถถูกอธิบายไว้ Boys Beastieตามตำนาน busters, หรืออาจจะสูญเสียญาติ Sandlers อาดัม แต่มีบางสิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับพวก disturbingly เหล่านี้พร้อมกับหัวโกนและ Scooby Doo เสื้อที พวกเขาสะท้อนให้เห็นถึงอารมณ์ในวัยรุ่นทั้งหมด แต่อาจจะเป็นส่วนใหญ่ต่อเด็กในสหรัฐอเมริกาการยิ้มในใจของพวกเขายังอยู่ใน farts และเป่าปากที่สาว ๆ ก็ไม่ยากที่จะคิดว่า fellas เหล่านี้ให้โหลดและมีชื่อเสียงที่พวกเขาจะยังคงแหวนผู้หญิงระฆังเก่าประตู ในตอนกลางคืนและวิ่งหนีไปหัวเราะ

มีส่วนร่วมของพวกเขาให้กับอุตสาหกรรมหินเป็นเพียงการลงไปลิ้มรส ถ้าคุณชอบร็อคของคุณหนักในเสียงเบสและลบใด ๆ กีต้าร์ยังเห็นได้ชัดจริง riffs คุณต้องการนำเสียงจริงร้องเพลงในคีย์แล้ว AAF แน่นอนคุณวง ถ้าคุณเคยเป็นโชคดีที่ได้เห็นพวกเขาอยู่แล้วกรุณาอย่าใส่ออกจากความจริงที่ว่าพวกเขาไม่ได้มีชื่อเสียงสำหรับการวางแสดง ทั้งหมดอเมริกันชื่อ Dryden Mitchell จะไม่มีการส่งเสริมรูปแบบของอาหารตา ของเขาที่ทำให้โค้งกว่าท่าทางการดุด่าด้วยปากไม่ว่างไมโครโฟนเกือบจะเลียนแบบของพระเจ้า Grindcore, ลูกระเบิดเชื้อเพลิงตาย แม้จะมีผลต่อภาพของพวกเขาและความสามารถในการดำเนินการที่ดีและเพลงไพเราะโลหะน่าประหลาดใจที่พวกเขาได้ซึ่งแตกต่างจากของวีรบุรุษของพวกเขามาก'ของ, อยู่ห่างไกลจากการแสดงความคิดเห็นทางสังคมใด ๆ การเลือกผมเชื่อว่าจะห่างไกลจากสิ่งที่เกินไปทางการเมืองและเฉพาะที่พวกเขาได้ในปีก่อนหน้านี้พบวิจารณ์เฉพาะจากสื่อในการที่พวกเขามีอิทธิพลที่ไม่ดีเมื่อเยาวชนของรุ่น nineties แม้ว่านักวิจารณ์ได้รุนแรงก​​็คือวิธีการวงเป็นหนึ่งเดียวที่มีอายุยืนอยู่พื้นดินที่ดีที่บางทีอาจจะเป็นตกตะลึงมากขึ้นของพวกเขา

AAF ทำให้เราช็อกอีกในเดือนกันยายนของปี 2001 โดยการปล่อยของตัวเองใช้เวลาในการ Michael Jackson 's'Smooth Criminal.'ของพวกเขา นี้สั่นคลอนหมายเลขเต้นรำเต็มไปด้วยความคลาสสิกคลับทั้งหมด glitz และความงามสไตล์ที่เป็น Jackson ในองค์ประกอบของเขาเป็นอาจเป็นหนึ่งในชิ้นสุดท้ายที่ผ่านมาของปกที่วงร็อคใด ๆ จะเคยกล้าที่จะใช้ในใจไม่ต้องพูดแล้วทำให้เป็นอันตรายตามการเติบโตของพวกเขาจากอื่น ๆ ที่มีผมยาวร็อคยักษ์ใหญ่เก่งอยู่แล้ว กล้าหาญเช่นนี้ใช้เวลาในการบันทึกถูกทำให้มัวหมองกับจำนวนที่ถูกต้องของเสียงเบส, กลองหนักและโซ่สไตล์กีต้าร์เห็นว่าได้ที่จำเป็นและกระโจน, ผิดปรกติถึงสามจำนวนในแผนภูมิซิงเกิ้ลในสหราชอาณาจักรอังกฤษมีเด็กซื้อได้ที่สุดท้าย ขณะที่ตรวจสอบให้แน่ใจ'ตลาดพลอย', เพลงได้เปิดตัวอีกครั้งในเดือนกุมภาพันธ์ 2002 เป็นด้าน B จะเดี่ยว,'หนัง'ซึ่ง, อีกครั้งมีความสุขความสำเร็จอย่างมากดังกล่าวว่าได้เปิดตัวสองครั้งและแทนที่จะเป็นจำนวน 55 เจียมเนื้อเจียมตัวก็นั่งพร้อมที่ห้าจำนวนครั้งที่สองรอบ

สำหรับกลุ่มของสี่หนุ่มสาว lads เกิดทั้งหมดระหว่าง 1971 และปี 1977 เป็นที่น่าแปลกใจที่ในปีของ Alien Ant Farm ที่ได้อยู่ใกล้พวกเขาได้จัดการเท่านั้นที่จะปล่อยซิงเกิ้ลห้า โฟร์ซึ่งเป็นสองเพลงเปิดตัวสองครั้งและเพียงสองอัลบั้มวางตำแหน่งกราฟถึง 2003 ภาพรวมอย่างใดอย่างหนึ่งได้ยืนยันว่าพวกเขาจะวงร็อค laziest ในการดำรงชีวิต, ความล้มเหลวในการผลิตที่ดีเดียวและบันทึกอัลบั้มผ่านไปได้อย่างเป็นธรรม แต่มองใกล้แสดงให้เราเห็นว่านักดนตรีเหล่านี้ (และไม่ได้ก็ให้ศีลให้พรจากพระเจ้าที่เรามองเห็นวงที่สามารถเล่นเครื่องดนตรีจริงหรือไม่นี้ เพียงเหตุผลที่ทำไมฉันคิดว่าควรจะชนะ Ben X Factor ... ) เราจะเห็นว่านอกเหนือจากที่เห็นได้ชัดเดียว fellas เหล่านี้ได้เขียนทุกอย่าง เช่นเดียวกับคู่ของพวกเขาในวันนี้และคลื่นยักษ์ของโลหะที่ผ่านมาพวกเขามีความภาคภูมิใจที่จะกล่าวว่าพวกเขายังไม่ได้เอนครั้งเดียวในผู้อื่นเพื่อสนับสนุนดนตรีของพวกเขาไปยังคอลเลกชันอัลบั้มวัยรุ่น พวกเขาจะตลก, รอบคอบและส่วนใหญ่เวลา, สุภาพ พวกเขาจะไพเราะเล่นในเวลาและเป็นสิ่งที่ดีกับแม่ของพวกเขา ในหนังสือของพวกเขา posses เงินเดือนทั้งหมดของวงร็อคที่ดีค่อนข้างหนัก

เพลงของพวกเขาไม่เคยได้รับการอธิบายไว้โลหะหนักที่กำหนดเองที่สร้างขึ้น ในความเป็นจริงหลายท่านออกจะเป็นของพวกเขาไม่เห็นมีชื่อของพวกเขาให้กับวงเมทัลตามที่ ตัวอย่างเช่นความสนุกสนานของหัวใจของ'เรืองแสง'จาก'เหลวไหล,'อัลบั้ม (2003) เป็น Manic Street Preachers มากขึ้นกว่า Anthrax แต่'วันนี้'นำมาจากอัลบั้มเดียวกันมีมากขึ้นบดรู้สึกกับชุดรูปแบบของตนที่แขวนอยู่ในอากาศที่มีกีตาร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ riffs ใยแมงมุม, ความหนาแน่นของการทำงานบางอย่างของพวกเขาจะมีถึงแม้นางสาว Havisham สำหรับผ้าสำหรับปัดฝุ่น พวกเขาพยายามแม้แต่มือของพวกเขาที่จงใจผสมกีต้าร์สเปนที่มีการบังคับเส้นเสียงเบสด้วยน้ำเสียงเข้มงวดยังรักษาเสียงร้องที่ทำให้เครียดและตัดการทำงานรูปแบบลาตินเหล่านี้ layered, วงนี้ใช้เวลาในความหมายทั้งรู้และห่างไกลจากโลหะตำนานที่พวกเขาควรจะเป็น ถึงแม้ว่าพวกเขายังคงปรากฏเป็นโรงเรียนเครือสดนายอย่างในวันหยุดสูงจากพวกเขาดูเหมือนจะเป็นมิตร, มีเสน่ห์, ขี้อายและน่าสนใจมากวัยรุ่นที่พูดภาษาอังกฤษทั่วโลก

อย่างไรก็ตาม geeky และประหลาดรัก, การหัวเราะโง่ ๆ เหล่านี้เย​​าวชนยังไม่บรรลุนิติภาวะในการเดินทาง Blair Witch โครงการควรจะไม่ถือว่าเป็นสิ่งที่พวกเขาดูเหมือนจะเป็น ใจหายในปี 2001 วงดนตรีเข้ามาใกล้สูญเสียที่สำคัญ Dryden Mitchell ประสบคอหักอย่างรุนแรง แต่รถทัวร์ของวงพังหลังจากที่เกิดการแทรกสอดกับรถบรรทุกขนาดใหญ่บนเส้นทางจากสเปนโปรตุเกสเมื่อเวลาสองโมงเช้าวันหนึ่ง หลังจากช็อตแรกจากนั้นการแสดงภาพทำลายล้างของซากของโค้ชบิดของพวกเขาคือวงเอาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นประสบการณ์ใกล้ตายจริงสำหรับทุกคน งานของพวกเขาได้ดำเนินการตั้งแต่เปิดร้ายแรงมากขึ้น ผ่านแฟน ๆ อาจจะไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าอะไรที่แตกต่างกันเกี่ยวกับวงนี้โลหะหนัก แต่สำหรับ Alien Ant Farm, อัลบั้มถัดไปของพวกเขา'เหลวไหล,'เปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2003 อย่างแน่นอนต่อการยืมมากขึ้นและสะท้อนสำคัญสรุปได้ แม้ว่ารูปแบบวงดนตรีและการขาดความรับผิดชอบจะสวยมากเสมอส่องแสงผ่านเป็นภายในจิตใจของพวกเขาส่วนใหญ่ที่ได้รับการทำให้มัวหมองกับอุบัติเหตุประหลาดสองปีก่อน เนื่องจากการผ่าตัดต่อไปนี้ที่ครอบคลุมเพื่อมิทเชลชน, วงเอาเวลาออกในขณะที่มิทเชลอาศัยอยู่ในรัศมีเดือนรั้งรอบ ๆ หัวของเขาถือไว้ในสถานที่ที่มีสกรูและสาย

วงตอนนี้จะใช้ในความหมายใหม่ทั้งหมดอีกครั้ง แต่ขณะนี้ครบกำหนด, ขอบและที่ใคร่ครวฃญเราแปลกใจที่วงไปจากที่นี่ หลังจากที่ปล่อยให้รอคอยนาน'เลี่ยงงาน'ก็ดูเหมือนจะมีเสียชีวิตเสียชีวิตเท่าที่ Brits มีความกังวล ถึงแม้จะได้รับการบันทึกไว้ว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในวงดนตรีที่หายากอย่างแท้จริงขอขอบคุณแฟน ๆ ของพวกเขาไม่มีอะไรดูเหมือนว่าจะได้มาจากค่าย AAF สำหรับค่อนข้างบางเวลา มันเป็นความอัปยศเป็นฉันจะเชื่อว่าเราไม่ได้ในหลายทางไม่เห็นที่ดีที่สุดของ Alien Ant Farm ยัง ...

Dryden Mitchell -- ร้อง

Terry Corso -- กีต้าร์

Tye Zamora -- เบส / ร้องนำ

Mike Cosgrove -- กลอง

ระเบียนที่ดรีมเวิร์ค

ออกอัลบั้ม;

Greatest Hits -- พฤศจิกายน 1999 (CD)

ANTology -- มีนาคม 2001 (CD)

เหลวไหล -- สิงหาคม 2003 (CD)

© 2006 Michelle Duffy
นอกจากนี้ใน Ciao และ dooyoo (sam1942) 2006

ร็อคและยาง Mallets

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น