วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554

MySpace นักดนตรี -- ศิลปินโชว์เพลงบน

บางส่วนของนักดนตรีที่มีความสามารถที่สุดในโลกจะไม่ได้ลงนามและไม่ทราบความจริง ในอดีตนักแสดงมีความสามารถพิเศษมีเก็บตกฟังหลักผ่านการแสดงสดและ mp3 กระจาย เป้าหมายคือการพัฒนาฐานแฟนจงรักภักดีผ่านรากหญ้า, คำจากปากแผนการตลาดรูปแบบ ความหวังคือการสร้างความสนใจมากพอที่จะได้รับสัญญาการบันทึก

นักดนตรีเข้าใจ Today's อินเทอร์เน็ตเป็นช่องทางใช้ประโยชน์จากเครือข่ายทางสังคมเพื่อเร่งกระบวนการนี​​้ เสร็จสิ้นอย่างถูกต้อง, การตลาดออนไลน์กองโจรนักดนตรีสามารถสร้างความนิยมและเป็นล้าน ๆ เพลงฟังในน้อยได้ตามที่ไม่กี่เดือน ความสามารถพิเศษด้านบนสามารถจับไฟด้วยฝูงชนออนไลน์ได้ทันทีคลิกพายุเปิดตัวเป็นประวัติการณ์ในเนื้อหาของตน

Guitar Hero World Tour Song List

nexus กษัตริย์และไม่มีปัญหาของสถ​​านที่จัดงานแสดงศิลปินเป็นเครือข่ายทางสังคม MySpace ด้วยช่องทางเฉพาะสำหรับนักดนตรี -- music.myspace.com -- วงความคิดสร้างสรรค์และ - นักเขียนนักร้องเพลงสามารถเปิดเพลงใหม่และคำสั่งใหญ่ฐานคืนฟังความจริง ผลที่ได้คือฐานการเติบโตอย่างรวดเร็วของความสามารถที่ไม่ได้ใช้การพล่านโดยสัดส่วนมหึมา

กุญแจสู่ความสำเร็จ MySpace เป็นพรสวรรค์ไม่กลไก ต้นฉบับและเพลงคุณภาพที่ไม่ซ้ำกันกฎ riffs, ไม่ยกเว้น ผู้ฟังหมดความสนใจได้อย่างรวดเร็วด้วยปานกลางครอบคลุมองค์ประกอบและพัฒนาได้ไม่ดี ศิลปินที่เพิ่ม"การแสดงเวที"เพื่อเสียง sellable ได้อย่างรวดเร็วจะสร้างการติดตามและอุตสาหกรรมการบันทึกจะเริ่มที่จะใช้เวลาแจ้งให้ทราบ!

บาง movers รวดเร็วในช่อง MySpace"Top Artist"รวมถึง :

เจสสิก้าสิทธิชัย -- หนุ่มนักแต่งเพลง, นักร้อง, นักแต่งเพลงที่เล่นคีย์บอร์ด คนตาบอดตั้งแต่แรกเกิดเธอให้เสียง Pop - Rock ที่ไม่ซ้ำกับเพลงเดิมของเธอ อุตสาหกรรมสิ่งบันทึกเสียงได้ทันทีเริ่มต้นการติดพันนี้ความสามารถที่ไม่รู้จัก Dave Koz ของ Rendezvous บันเทิงได้รับการยอมรับของขวัญของเจสสิก้าและลงนามของเธอให้เป็นรูปสามจัดการ recored จาก MySpace วิทยุของคุณเกือบทุกคืน! เพลงที่ชอบ"City Streets"และ"Get Out of California"เป็นปลายทางสำหรับ airplay

Colbie Caillat -- หวาน R & B เสียงอะคูสติกตามด้วยไหวพริบ peppering ของพื้นบ้าน การเตรียมการของ Colbie ดึงจากคลาสสิกชาวแจ๊ส, ป๊อปและราก ล้อมรอบด้วยเพลงจากการเกิด, พ่อ, Ken Caillat ของเธอมีไว้สำหรับการร่วมการผลิตและสินเชื่อวิศวกรใน Fleetwood Mac 's Rumours เสียงร้องของเธอที่ไม่ซ้ำกันลมและเสียงดนตรีแบบไดนามิกคำสั่งต่อไปนี้จงรักภักดีของแฟน ๆ และผู้ฟัง ตรวจสอบติดตาม"Bubbly."

Gary Jules -- เช่นเดียวกับฟินิคซ, แกรี่ได้รับการเกิดใหม่ออนไลน์ Gary เปิดตัว"ทักทายจากด้าน"อัลบั้มในปี 1998 ที่ล้มเหลวเนื่องจากการจัดการไม่ดีโดยค่ายเพลง ในปี 2003 เขาได้ Darko ปกของน้ำตาด้วยความกลัวเพลง"Mad World"สำหรับเพลงประกอบของหนัง Donnie เพลงถูกค้นพบโดยชาวอเมริกันโทรทัศน์, และรวมอยู่ในชุดที่นิยมหลาย (CSI, ER โดยไม่ต้องติดตาม) สร้างเร่งด่วนเพื่อค้นหา Gary ออนไลน์ Take ฟังแทร็คใหม่ของเขา"Devil รักษาหน้าเป็น"และ"Gone Daddy."

Chantelle Paige -- นิด ๆ หน่อย ๆ กับตัวเองเพราะข้ามขึ้นไปความสามารถพิเศษที่มีการสร้างแบบจำลอง, การแสดงและการร้องเพลงเป็นที่เข้าใจ นี้สูงแคลิฟอร์เนียสีบลอนด์สาวเพิ่งเปิดตัว EP ข้อเสนอของเธอหงุดหงิด RB ผ่านยอดหิมะ พรสวรรค์ของเธอดูและได้สร้างใหญ่ออนไลน์ต่อไปนี้ออนไลน์ที่แปลเมื่อเร็ว ๆ นี้เป็นทัวร์ที่มี Pussycat Dolls

Corey Crowder -- นี้ชาวจอร์เจียเล่นการผสมผสานของพื้นบ้านแจ๊ส, และประเทศ การเล่นกีต้าร์, เพลงของเขาตัวจริงเสียงที่สามารถ descried เป็นเทย์เลอร์ข้ามระหว่างจอห์นเมเยอร์, ​​Jim Croce, และเจมส์ การพัฒนาฐาน strong ออนไลน์ผู้ฟังมีการแปลเป็นทัวร์ที่น่าประทับใจของสถานที่วิทยาลัยและแผ่นซีดีออกวางจำหน่ายของเพลง 11 เดียว"Heres มองไปที่คุณ"อยู่ใกล้หนึ่งล้านเครื่องหมายฟังใน MySpace

© 2007 Communications RightNow

MySpace นักดนตรี -- ศิลปินโชว์เพลงบน

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น