วันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2554

กุญแจสำคัญในการเล่นบลูส์

บลูส์เป็นเรื่องง่ายที่จะเล่น แต่ยากที่จะรู้สึก

Jimi Hendrix
"นี่คือ SOOOOO จริง!!"

Guitar Hero World Tour Song List

ในการเป็นบลูส์รูปแบบพื้นฐานและบริสุทธิ์เพียง 3 คอร์ด (I - IV - V) และ 6 บันทึกเล่นกับทัศนคติ แต่ชอบ Jimi กล่าวว่า sooo ยากที่จะทำดีจริงๆ

ผมมั่นใจว่าถ้าคุณได้รับจำนวนการติดขัดใด ๆ ที่คุณเคยได้ยินเพลงบลูส์เล่นหลายครั้งมาก คุณไม่สังเกตเห็นว่าบางคนก็ดูเหมือนจะดึงออกจากดีกว่าคนอื่น? ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ในทางเทคนิคที่ดีเป็นใครบางคนอื่นใด

แต่ทำไม?

คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ -- เคยแจ้งให้ทราบช่องว่างที่สำคัญระหว่าง"B"นักแสดงรายการและ"A"นักแสดงรายการ โปรดสังเกตว่า""นักแสดงรายการทำให้คุณเชื่อว่าพวกเขารวบรวมคน (Val Kilmer ในประตูเป็นตัวอย่างที่ดีสำหรับฉัน -- ดู Dude, พูดคุย, เดิน, และการกระทำเช่นเดียวกับมอร์ริ!) โปรดสังเกตว่า"B"นักแสดงรายการใบแบนและคุณคิดว่าบัตรคิวไม่ต้องไกล

วิธีการเกี่ยวกับหวั่น Muzak -- คุณรู้ว่าเสียงที่คุณได้ยิน eminating ในลิฟท์ เดียวกันเพลงบันทึกเดียวกันจังหวะเดียวกัน -- ทุกอย่าง แต่ก็ไม่ได้ย้ายคุณเหมือนเดิม

"B"นักแสดงรายการและ Muzak มีบางสิ่งบางอย่างใน comon -- พวกเขากำลังถูก cerebrial เกินไปและไม่ได้รับการออกจากหัวของพวกเขา

พวกเขาจะไม่ให้มันไหล!

การเล่นกีต้าร์เป็นมากกว่าการเล่นโน้ตตรง สำหรับคนจำนวนมากเกินไป, การเล่นกีต้าร์เป็นสิ่งที่ไม่ cerbrial และอารมณ์สิ่ง และคุณสามารถบอก!

คนอาจทราบบันทึก แต่มีบางสิ่งที่หายไป -- และเป็นความแตกต่างเพียงเล็กน้อยที่สร้างความแตกต่าง บางแอ่นตัวของสตริง การสั่นสะเทือนบางอย่าง นานเท่าไหร่ทราบจะจัดขึ้น ไม่ภาพนิ่งบุคคลเข้าทราบหรือเพียงแค่เล่นได้หรือไม่ มีจำนวนมากดังนั้นสิ่งเล็ก ๆ ที่ทำให้แตกต่างมากเมื่อเล่นเป็น

ดังนั้นดูเหมือนว่าจะมีรูปแบบการทำงานผ่านข้อความเหล่านี้ --

อุปสรรค BREAK!

ได้ออกจากหัวของคุณและเข้าไปในหัวใจของคุณในเพื่อการติดต่อสื่อสารจริงๆ!

กุญแจสำคัญในการเล่นบลูส์

ฟังเพลงใหม่ โหลดเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น