วันเสาร์ที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2554

นางฟ้าฟัน -- รีวิวภาพยนตร์

"ฟันนางฟ้า"คือหนังตลกครอบครัวที่ได้เปิดตัวในปี 2010 มันถูกจัดอันดับ PG และดาว Dwayne"ร็อค"จอห์นสัน

Derek ทอมป์สัน (Dwayne Johnson) เป็นผู้เล่นรายย่อยฮอกกี้ลีกที่เป็นที่รู้จักกันสำหรับการเล่นของเขาหยาบ ในความเป็นจริงชื่อเล่นของเขาคือ"ฟันแฟรี่"เพราะเขานิยมฝ่ายตรงข้ามอย่างหนักว่าพวกเขามักจะสูญเสียฟัน เขาเป็นที่จอดรถส่วนตัวสำหรับแฟน Carly ของเขา (Ashley Judd) คืนหนึ่งและมีบางส่วนของผู้เล่นอื่น ๆ ผ่านการเล่นโป๊กเกอร์ เขานำลูกสาวของเธอ Tess'เงินที่ได้รับซ้ายใต้หมอนของเธอหลังจากที่สูญเสียฟันในวันนั้น Carly ค้นพบและได้รับบ้าและเธอบอกเขาออก เขากลับบ้านและพยายามที่จะนอนหลับ แต่พบหมายเรียกจาก"ภาควิชาเผยแพร่ Dreams"ใต้หมอนของเขา เขากะหล่ำปีกและเครื่องแต่งกายนางระบำและได้รับเอาออกไปเพื่อเป็นสถานที่ที่น่าอัศจรรย์

Guitar Hero World Tour Song List

เมื่อเขาได้พบกรณีมีคนงาน Tracy (Merchant สตีเฟน) ของเขาและหัวนางฟ้าลิลลี่ (Julie Andrews) เขาจะได้รับแจ้งว่าทัศนคติต่อความฝันของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อจัดการกับเด็กแล้วทำให้เขา Dream Crusher และเขาจะพิพากษาถึงสองสัปดาห์เป็นฟันแฟรี่ ถ้าเขาไม่ปฏิบัติตามระยะเวลาที่จะต่ออายุ เจอร์รี่ (บิลลี่คริสตัล) อุปกรณ์ให้เขาเขาจะต้องมีนางฟ้าฟัน

ฝุ่น Amnesia -- โยนบางอย่างกับใครสักคนและพวกเขาลืมสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น ความไม่เห็นตัวสเปรย์ -- การใช้มันและไม่มีใครสามารถมองเห็นคุณยกเว้น fairies อื่น ๆ วางหดตัว -- ใส่บางอย่างกับลิ้นของคุณและคุณหดลงไปขนาดเล็กมาก แคทออกไป -- airhorn ดังมาก สุนัข mints เปลือก -- candies Peppermint ที่ทำให้สุนัขเห่าคนชอบ Magic Wand -- ต้องมีความเชื่อใน fairies ในการทำงาน

แล้วเขาตื่นขึ้นในเตียงของเขาและคิดว่ามันเป็นความฝันทั้งหมด เขานำดอกไม้ไป Carly และขอโทษ เธอถามเขาสละเวลาในการมีตัณหาของเธอลูกชายผู้ที่เป็นผู้เล่นกีต้าร์ ในขณะที่มีตอนเย็นโรแมนติกที่เขาได้รับข้อความกับครั้งแรกของเขาการกำหนดเป็นนางฟ้าฟัน เขาพยายามที่จะเล่นออกจนปีกของเขาผลิออกมาและเขาจะต้องทำงานนอกทำท่าว่าเขาไม่สบาย คำแนะนำจากเทรซี่เขาจัดการให้เสร็จภารกิจแรกของเขาเป็นนางฟ้าฟัน ฮอกกี้ของเขาในเกมถัดไปนักกีฬาสาวถูกนำไปยังทีมงานที่จะได้รับประสบการณ์บางอย่างเพิ่มเติมก่อนที่จะถึง NHL เขาหมิ่น Derek โดย intimating ว่าเขาเป็นเก่าเกินไปที่จะเล่นฮอกกี้ หลังจากเกมปีกของเขาผลิออกมาอีกครั้งในห้องตู้เก็บของและเขาไปเพื่อเขาต่อไปการกำหนดที่เขาจะใช้ฝุ่นความจำเสื่อมในครอบครัวทั้งหมดเพื่อให้ได้ฟัน ต่อมาเขาได้ค้นพบว่าเทรซี่ที่มีปีกไม่มีแอบความฝันของการเป็นนางฟ้าฟันตัวเอง

Carly ถาม Derek เพื่อดูตัณหาและใช้เวลากับเขาบางส่วนในขณะที่เธอและ Tess ออกไปข้างนอกสำหรับ makeovers Derek พบว่ามีตัณหาเป็นอย่างดีในกีตาร์และพวกเขาเริ่มพันธบัตร ตัณหาความฝันของการเป็นดาวหินและบอกความต้องการของเขา Derek เล่นในโรงเรียนแสดงความสามารถสูง Derek ปกติจะบอกเขาที่ความฝันของเขาจะไม่เป็นจริง แต่ครั้งนี้เขาบอกเขาว่าเขาได้ยิงดีที่ชนะ เมื่อเขาได้รับผลตอบแทน Carly มอบหมายอื่นและต้องรีบออกไป เขาจำเป็นต้องลงท้ายวัสดุสิ้นเปลืองมากขึ้น แต่ลิลลี่ปฏิเสธคำขอของเขาดังนั้นเขาจึงซื้อบางตลาดฝุ่นสีดำความจำเสื่อมและอื่น ๆ จากนางฟ้าร่มรื่นชื่อ Ziggy (Seth Macfarlane) เมื่อเขาใช้พวกเขาในการกำหนดต่อไปของเขา แต่ความผิดปกติพวกเขาและเขาสิ้นสุดขึ้นได้รับการจับกุม

ในเวลา Derek เริ่มที่จะได้รับในบทบาทของเขาเป็นฟันแฟรี่เทรซี่และเริ่มการเรียนการสอนวิธีที่จะเป็นหนึ่งในตัวของเขาเองแม้จะมีปีกไม่มี เขายังได้เริ่มการฝึกและมีการพิจารณาเพื่อเริ่มต้นการยิงเป้าหมายอีกครั้งแทนที่จะถูกกองหลัง แต่น่าเสียดายที่เขาค้างขึ้นในระหว่างเล่นเกมถัดไปของเขาและไม่ได้ทำอะไรสัก นี้จะทำให้เขาบ้าและเขาต้องการที่จะทำลายความฝันของผู้อื่นในทางที่ดูเหมือนจะถูกทำลายของเขา ดังนั้นเขาบอกว่าเขาไม่เคยเทรซี่จะมีนางฟ้าฟันเพราะเขาไม่ได้มีปีกและเขาบอกว่าเขาไม่เคยมีตัณหาจะได้รับการร็อคสตาร์ Randy trashes กีต้าร์ของเขาและ Carly เลิกกับเขา ม้านั่งรถโค้ชของเขาและเขาจะไม่ยอมให้เขาเล่นได้ทุกขณะ

Derek ได้รับโอกาสในการเล่นอื่นและเทรซี่จะแสดงขึ้นและ convinces เขาจะทำอะไรสักที่ทำคะแนนเป้าหมาย และฝูงชนเขาไม่ไปป่า นอกจากนี้เขายังกะหล่ำปีกและกลายเป็นฟันแฟรี่อยู่ที่นั่นอยู่หน้าของทุกคน การกำหนดของพระองค์คือ Tess และเขาบินปิด เทรซี่จะใช้ปืนฉีดใหญ่ติดตั้งอยู่ที่ Zamboni กับสเปรย์ฝุ่นความจำเสื่อมลงฝูงชน Derek ปรากฏขึ้นและช่วยให้ Tess รู้ว่าเขาเป็นจริงฟันแฟรี่ Carly เห็นเขาและคิดว่าเขาเช่าเครื่องแต่งกายเพื่อเรียกคืนความเชื่อ Tess'ในความฝัน เขาใช้ไม้เท้าเพื่อคิดในใจกีต้าร์ใหม่สำหรับตัณหาแล้วเขาบินไปเรียนการแสดงความสามารถ เขาลดลงเขาออกมีและส่งกลับไปยังดินแดนนางฟ้าที่เขาส่งฟัน Tess' ลิลลี่จะถูกย้ายจากการเปลี่ยนแปลงของเขาในทัศนคติและบรรเทาเขาหน้าที่นางฟ้า เทรซี่ได้รับการส่งเสริมให้ฟันแฟรี่แล้วลิลลี่พ่นความจำเสื่อมฝุ่นลงบน Derek ทำให้เขาลืมว่าเขาได้เคยฟันแฟรี่

เขาจะแสดงขึ้นที่แสดงความสามารถที่มีตัณหาเริ่มต้นในการเล่นกีตาร์เดี่ยวโยก ผู้แข่งขันบางคนอื่น ๆ ได้ยินและพรสวรรค์ของเขาไปขึ้นไปบนเวทีเพื่อกลับเขาขึ้นมาให้เปลี่ยนมันเป็นผลงานดีเด่น หลังจากที่เพลงเป็นมากกว่า Derek เสนอเพื่อ Carly และเธอยอมรับ ในช่วงปิดหน่วยกิตเราจะเห็นว่า Derek ทำให้มันไป NHL และเล่นสำหรับ Los Angeles Kings และลิลี่และเจอร์รี่แสดงขึ้นสำหรับเขาเกมแรกที่เจอรี่จะช่วยให้เขาทำประตู

คำแนะนำของฉัน
นี้เป็นหนังเด็กที่ดี เด็กน้อยของฉันยังเด็กเกินไปที่จะนั่งผ่านมันและภรรยาของฉันพบมันจะน้อยเกินไปสำหรับเด็กและเยาวชนของเธอ แต่ฉันชอบทุกนาทีของมัน จอห์นสัน Dwayne โดยปกติจะเป็นคนที่แต่งตัวประหลาดการกระทำที่ผู้คนรอบ ๆ พ่น แต่ที่นี่เขาแสดงให้เราเห็นความสามารถตลกของเขาและเขาเป็นที่ดีงาม

จูลี่แอนดรูถูกกว่าโยนสำหรับบทบาทของเธอ แต่ก็ยินดีที่จะเห็นเธออีกครั้ง ดูเหมือนว่าแม้หากคุณใส่ปีกที่เธอและให้เธอมีบทบาทที่ไม่สมจริงทั้งหมดเธอยังคงปรากฏออกมาและสง่างามสง่าผ่าเผย Billy Crystal ให้วาดภาพตลกของนางฟ้าที่ดูเหมือนว่าจะมีสกรูหลวม พูดอย่างรวดเร็วบทบาทค่อนข้างแปลกประหลาดของเจอร์รี่ที่ถูกต้องในทิศทางเดียวกับเส้นโดยเฉพาะหนังตลกของเขาและเขาได้งานที่ดี

เส้นเรื่องที่ค่อนข้างง่าย, ผู้ชายทำบางสิ่งที่ไม่ดีเรียนรู้บทเรียนของเขาและทำให้ขึ้นได้ในที่สุด แต่ฉันคิดว่าวิธีที่มันได้กระทำในครั้งนี้มีความยินดีการรับชมและดังนั้นผมจึงขอแนะนำให้คุณเช่ามันและดูมันกับใครสักคนที่จะประทับใจไปกับคุณ. นั่นคือฟัน, ฟันทั้งหมดและไม่มีอะไร แต่ฟัน!

นางฟ้าฟัน -- รีวิวภาพยนตร์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น