วันจันทร์ที่ 4 เมษายน พ.ศ. 2554

4 ง่ายต่อการเล่นเพลงกีต้าร์สำหรับผู้เล่นใหม่

ทุกคนที่หยิบกีต้าร์สำหรับความฝันครั้งแรกที่เกี่ยวกับวันที่พวกเขาจะสามารถออกร็อคเพลงโปรดของพวกเขาโดยไม่ต้องใช้วิทยุหรือโทรทัศน์ชุด แต่มันอาจใช้เวลาสักครู่สำหรับมือกีต้าร์เหล่านี้เพื่อให้ได้ถึงระดับของความเชี่ยวชาญที่ ในแง่ที่มีเป็นจำนวนมากได้อย่างรวดเร็วง่ายต่อการเล่นกีตาร์เพลงที่สามารถรับมาได้ รู้ว่าคุณสามารถที่จะเล่นบางคนทำเพล​​งได้ง่ายขึ้นเมื่อคุณถูกบังคับให้ไปผ่านการออกกำลังกายอีกครั้ง หากคุณยังไม่ได้ดำเนินการตรวจสอบเหล่านี้ง่ายต่อการเล่นกีตาร์เพลง :

1 โดย Oasis Wonderwall

Guitar Hero World Tour Song List

ทั้งหมดจะใช้เวลาในการเล่นแบบคลาสสิกโดย Oasis เป็นคอร์ดใหม่และง่ายน้อยและ Capo วางไว้บนที่สองทำให้ไม่สบายใจ Wonderwall การเล่นจะช่วยพัฒนาทักษะหนึ่ง strumming ความรู้เกี่ยวกับ Capo และห้องสมุดคอร์ดเพิ่มขึ้น

2 การสลัดทิ้งดี (เวลาของการมีชีวิต) โดย Greenday

ง่ายในการเล่นเพลงนี้กีต้าร์จะช่วยให้ผู้เล่นเริ่มต้นเรียนรู้วิธีการทั้งสองถอนและดีด เนื่องจากทั้งส่วนที่ถอนขนของเพลงรวมทั้งส่วน strumming ดำเนินคอร์ดเดียวกันผู้เล่นจะสามารถปรับปรุงทั้งในรูปแบบต่างๆของการเล่น แต่ยังอยู่ในการเรียนรู้คอร์ดตัวเอง

3 Hey Delilah โดยมี T สีขาวของ

คอร์ดบางส่วนเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องมือที่ดีที่สุดที่สามารถรับมาได้จากเพลงนี้ นอกจากนี้ยังมีบางอย่างที่ง่ายและสั้นเดินสายเบสที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้เริ่มต้นในการเรียนรู้

4 Wipeoutโดย Surfaris

การเรียกร้องหลายเพลงนี้ต้องเรียนรู้สำหรับนักกีต้าร์ต้นทั้งหมด แทนที่จะ strumming, มือกีต้าร์ได้อย่างรวดเร็วต้องถอนชุดของบันทึกย่อสตริงเดียว จะช่วยให้นักเรียนเรียนรู้การบันทึกเสียงที่แตกต่างกันจดจำรูปแบบการฟังเพลง

นี่เป็นเพียงระยะสั้นของการเลือกเพลงที่สามารถเป็นประโยชน์สำหรับการเริ่มต้น มีอื่น ๆ อีกมากมายออกมี ทำทุกสิ่งที่หนึ่งต้องเป็นลักษณะออนไลน์สำหรับรายการขยายของง่ายกับการเล่นเพลงกีต้าร์, หรือไปที่ร้านที่ขายแผ่นเพลง มีใครบางคนอาจจะสามารถช่วยให้ออก ไม่ผ่านขึ้นโอกาสที่จะเล่นเพลงยังอยู่ในขั้นตอนแรกของกระบวนการเรียนรู้ เป็นสถานที่ที่ไม่จุดของการเล่นกีตาร์ครั้งแรกใน?

4 ง่ายต่อการเล่นเพลงกีต้าร์สำหรับผู้เล่นใหม่

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น