วันศุกร์ที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2554

ร็อคและโรลดอกเบี้ยจนกว่าฉันลืม

อะไรในปี 1950 เริ่มต้นเป็นร็อคและโรลสิ้นสุดวันที่บางครั้งในช่วงปลาย 70s ตอนนี้สิ่งที่ผ่านสำหรับร็อคและโรลเป็นเพียงรูปแบบสาร Sans ร็อคที่เรารู้ว่ามันเป็นรูปยัง transmuting อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอมากที่สุดของเพลง chaperoned โดยเป็น luminaries แตกต่างกันเป็น Supremes, Blondie, Clearwater การฟื้นฟูความเชื่อว่าเป็นจริงและเป็นกษัตริย์ของพวกเขาทั้งหมดกับผู้ที่เอลวิสในบันทึกส่วนบุคคลผู้เขียนนี้ได้กลายเป็นความงมงายดังนั้น ที่เขาจะต้องสั่งสอนให้เป็นคริสต์ศาสนาชนทุกอย่างที่นาย begot, ทางร่างกายหรือ metaphorically, หลังจากเขาRock และ Roll, สงสัยเศร้าไม่บดบังวันรุ่งโรจน์ของ Doris Day, จอห์นนี่เรย์และอื่น ๆ ของยุค Bill Halley, เอลวิส, Chuck Berry และโฮสต์ของคนอื่นตั้งเท้าแตะอย่างแผ่วเบาและนิ้ว snapping กับของพวกเขาที่สดใสและไม่เคยได้ยินมาก่อนเสียง Eddie Cochran, หล่อ, handsomer แม้ริคกี้เนลสันและ Buddy Holly ผู้ถูก immortalized อาจมีค่าใช้จ่ายเอลวิส'โดย Don McLean สองทศวรรษต่อมาใหญ่ยังคงเป็นรายการโปรด

การแพร่กระจายเกี่ยวกับภาพลานตาของหินและการรีดเกิดกรดหินหนักโลหะเหงือกฟอง Glam Rock, Rock พื้นบ้านและโฮสต์ของชนิดย่อยอื่น ๆ - 60s ถูก enlivened โดยหินไปตลอดทางไฟฟ้​​า, purists disclaiming แนวโน้ม แต่ชอบ Bob Dylan กล่าวว่าเท่าที่พวกเขาเปลี่ยนแปลง อเมริกาปกครองสูงสุดสมัยนั้น พวกเขาก็จะเหมือนไฟป่า จนกระทั่ง 1962 นั่นคือเมื่อแตกฟอง

Guitar Hero World Tour Song List

ยกเว้นไม่กี่ขยันไม่มากผู้ที่ชื่นชอบไมเคิลแจ็คสันตระหนักถึงสิ่งที่เกิดขึ้นวันนั้นเป็นสิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้, ไม่ชอบเพียงสวิทช์มากเกินไปตามกลไกที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ Beatles เปิดโลกกลับหัวกลับหาง พวกเขาก็เปลี่ยนเพลงใบหน้าของกับเพลงของพวกเขาหนึ่งผมอยากจะจับมือของคุณ เพลงนี้และอื่น ๆ ที่สะท้อนก้องตามภูเขาและหุบเขา, เซเว่นซีและห้าทวีป เมื่อแตกฟอง, ตกออกได้อย่างไม่น่าเชื่อ มีน้ำท่วมได้ จำนวนวงดนตรีของอังกฤษ'พองตัวและน้ำท่วม spiraled กับชอบของ Rolling Stones, Herman Hermits และ Hollies เป็นประจำการปั่นตัวเลขที่ขลัง กันก็กวาดอเมริกันออกจากเท้าของพวกเขา

ซึ่งนำเราไปแก่นสารของการตอบสนองอเมริกันกับ Monkees ผู้ที่ได้ unabashedly เพียงอื่น B​​eatles, Archies และ Beach Boys จำนวนมากในหมู่ผู้อ่านจะต้องตกใจที่ Brian Wilson ควรได้รับการรวมอยู่ในรายการนี้ แต่แม้แฟนตายแข็งของเขา (นักเขียนนี้เป็นหนึ่ง) จะยอมรับว่าพลังงานดิบของ Lennon และ McCartney ได้หายไปอย่างชัดเจนแม้ในหมายเลข peppiestBeach Boys belted ออก พระเอกไม่น่าจะเกิดจากไม่มีที่ไหนเลยและ surpassed แม้ Lennon และ McCartney ทีมงาน การส่องชื่อชาวยิวของเขา Woodie Guthrie บ้า, ชื่อว่าตอนนี้ Bob Dylan, กับระเบิดเสียงดังแหลมจมูกในฉากและแกว่งขึ้น วิจารณ์เร็ว ๆ นี้ lampooned เขาสำหรับการเปิดไฟฟ้า แต่เขาไปใน doggedly, และขอขอบคุณพระเจ้าสำหรับที่!

กีต้าร์ metamorphosed เป็นพระเจ้าและพระสงฆ์สูง Jimi Hendrix, จอร์จแฮร์ริสันและอื่น ๆ มากมายพระเจ้า - Demi coaxed พวกเราทุกคนเป็นพยายามของเรามือที่เป็นผู้ปฏิบัติเอ้อ .... ไม่ดี pretenders, หลังจากนั้นไม่นานหอผู้ป่วย แต่เปียโนอ้างสถานที่บนฐานสูงอาจจะรุ่งด้านล่างด้วยสมัครพรรคพวกชอบริชาร์ดเอลตันจอห์นและ Clayderman

ตีหนึ่งสิ่งมหัศจรรย์เช่นน้ำตกที่มีฟังจังหวะของสายฝน, Ohio Express กับ Yummy, Yummy, Yummy, Dana กับทุกชนิดของทุกอย่าง Johnny Nash กับฉันสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนในขณะนี้และเพลงบลูตกตะลึงกับดาวศุกร์ทำลักษณะของพวกเขาและมี ไม่มีใครรู้ว่าหายไป แต่ตรงไปตรงมาต้องตีกับตีเหมือนอย่างอื่นคือใคร

ในขณะที่ร็อคได้แสดงพื้นบ้านกับ Jethro Tull, ปีเตอร์พอลและแมรี่และ Crosby, ภาพนิ่ง, Nash และเด็กเล็ก แต่ก็เป็นไซม่อนและ Garfunkel และบางทีแม้แต่ Gordon Lightfoot ที่คนยังคงคลั่งไคล้ จอห์นเดนเวอร์, พระเจ้าให้ศีลให้พรจิตวิญญาณของเขาสำหรับคนนับไม่ถ้วนร็อคประเทศสมมุติตัวตน แต่แม้เขา, วิญญาณอ่อนโยนที่เขาเป็น, จะได้ให้พร้อมพยักหน้าของเขาไปดอนวิลเลียมส์, จอห์นนี่เงินสดและวิลลี่เนลสันในหมู่ผู้อื่น

สีชมพูFloyd, รู้สึกขอบคุณคนตายและคนทำชอบเพ้อกับของพวกเขาออกจากนี้ - เพลงโลกและหินแท้ 100% ถูก dished ออกโดย Sweet, T. Rex, Deep Purple, Alan Parsons Project Atlanta Rhythm และมาตราอื่น ๆ . ชื่อไม่มีที่นี่ แต่มีนับไม่ถ้วน pretenders เกินไป

บางคนเขียนเพลงของพวกเขาและพวกเขาก็ร้องเพลง เพชรนีล, เจมส์เทย์เลอร์, Burt Bacharach และเป็นผู้บุกเบิก Cat Stevens ทั้งหมดที่มีการเปรียบเทียบไม่มี โศกนาฎกรรมหลงเกินไป ยาเสพติดได้นำตัวไปเอลวิส, Jimi Hendrix,Jim Morrison, Janis Joplin .......... . บาง แต่เหมือนคนตายหนียาเสพติด, จอห์นนี่เงินสดเป็นหนึ่งที่กลายเป็นเกิดอีกครั้งคริสเตียนในการบูต โจดี้ฟอสเตอร์ crazed ยิงตาย John Lennon ปิศาจด้วยเหตุผลที่รู้จักกันดีกับตัวเอง อุบัติเหตุหฤโหดคว้าเอาออกไปม​​าร์ค Bolan, Buddy Holly และจอห์นเดนเวอร์ และบางทีในการรักษาด้วยครั้ง, Freddie Mercury สัญญากับโรคเอดส์และได้กล่าวคำอำลา บังเอิญ Queen 's Bohemian Rhapsody สามารถตกลงกันอย่างกว้างขวางเพื่อเป็นเพลงที่เคยดีที่สุดไม่ว่าคุณจะเห็นด้วยหรือไม่

Detractors มีจำนวนมากและบางคนด้วยท่าทางเป็นผู้ใหญ่ Frank Sinatra คนแรกเอามิกกี้ออกมาร้องเพลงร็อค duets อยู่กับเอลวิส, การส่งสัญญาณการเปลี่ยนแปลง ผู้ปกครองซ้าย clueless โดยเพลงใหม่มาตลอดและแอบเข้ามาในร้านค้าระเบียนแรกแล้วสิ่งที่นรกพวกมันอย่างเปิดเผย คุณสามารถ, วันนั้นได้คิดแม้แต่ Elton John และ Paul McCartney ถูก knighted?

ปี 1980 และอยู่ ๆ ก็มา Rockers เราพบตัวเราเด็กกำพร้า เพลงการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันและเป็นหินไม่เกิน เราอยู่ในทะเลและไม่ได้เบาะแสสิ่งที่เกิดขึ้น ครั้งบางทีพวกเขาเปลี่ยนแปลง เราไม่ต้องการเปลี่ยน เราอาจจะเก่าเกินไปสำหรับร็อคแอนด์โรล แต่เราก็ยังเด็กเกินไปที่จะตาย, ความสุขที่ได้นั่งข้างกองไฟในเก้าอี้โยกของเรากับถ้วยกาแฟร้อนหรือดีกว่ายังคง, แก้วแช่เย็นของเบียร์ในมือและรับฟัง Lobo หรือ Donovan

ร็อคและโรลดอกเบี้ยจนกว่าฉันลืม

ฟังเพลง เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น