วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Guitar Hero Xbox 360 ดาวน์โหลดเพลง

เรารู้ว่า Xbox 360 ไม่ได้เป็นเพียงแค่การเล่นของเกม แต่ยังสำหรับการเล่นเพลงและวิดีโอที่คุณและครอบครัวของคุณจะได้เพลิดเพลินกับการฟังและดู Xbox 360 ฮีโร่กีต้าร์มีการดาวน์โหลดเพลงพยุหเสนาของผู้เข้าชมการแสดง, นักดูผู้ฟังและแฟน ๆ ประกอบด้วยเด็กวัยรุ่นและผู้ใหญ่ได้ ทั้งนี้เพราะของเพลงที่รวมอยู่ในเพลงประกอบซึ่งจะต่อต้านไม่ได้แน่นอนและไม่สามารถละเลย ปัจจัยใหญ่ยังเป็นชุดของศิลปินและนักร้องที่แตกต่างกันของเพลงต่างๆที่เป็นเพียงการแสดงที่ดีในการดำเนินการอย่างมีชื่อของพวกเขา

Xbox 360 กีต้าร์ฮีโร่การดาวน์โหลดเพลงเป็นรายชื่อของเพลงหรือเพลงที่เกิดขึ้นจริงรวมอยู่ในเกมการเล่นกีต้าร์ฮีโร่ใน Xbox 360 (TM) คอนโซลโดยใช้วิธีการทุกความต้องการที่ดีและตอบสนองทุกอย่างมากจากคนในฟอรั่มและ พบปะแฟน ๆ และผู้ติดตามกระตือรือร้นตอนนี้มีโอกาสอันยิ่งใหญ่นี้ไปดาวน์โหลดเก้าเพลงซึ่งได้หายไปจากเดิมกีตาร์ฮีโร่ (TM) โดยผ่านทาง Xbox Live Marketplace

Guitar Hero World Tour Song List

มีมากขึ้นในการที่จะ! เพลงใหม่และเนื้อหา electrifying อื่น ๆ จะทำให้สามารถเข้าถึงได้เป็นประจำทุกเดือนและ Xbox 360 ฮีโร่กีต้าร์เบื้องต้นการดาวน์โหลดเพลงจะประกอบไปด้วยการติดตามการทำให้มึนงงนิ้วต้องการมากที่สุด ใน Xbox 360 กีต้าร์ฮีโร่การดาวน์โหลดเพลง, เพลงรวมอยู่ในกีตาร์ฮีโร่ Track Pack1 เป็นเปลือกไม้ที่มูนความนิยมโดย Ozzy Osbourne, Hey You ร้องโดย Exies, Ace Of Spades และทำชื่อเสียงโดย Motorhead

ในกีตาร์ฮีโร่ Track Pack 2 เพลงรวมเป็น Killer Queen สูงและความนิยมโดย Queen, Take It Off ที่ได้ถูกทำให้เป็นที่นิยมโดยตะกร้าและดำเนินการโดย Frankenstein Edgar Winter Group

ในกีตาร์ฮีโร่ Track Pack 3, เพลงที่รวมอยู่บนที่สูงเล่นโดย Red Hot Chili Peppers, เพลงที่ติดเชื้อดำเนินการโดยไม่ถูกต้องศาสนาและดาวฤกษ์เพลงดำเนินการโดยแทตย์ Xbox 360 กีต้าร์ฮีโร่การดาวน์โหลดเพลงสามารถเข้าถึงได้จาก Activision

ด้วยแทร็คทั้งหมดขั้นสูงเพื่อ Hero II ชุดคุณลักษณะกีต้าร์ที่เกี่ยวข้องกับการเล่นเกม OP - CO มีทางเลือกในจังหวะนำและกีต้าร์เบส, เพลงจะถูกจะได้รับการดาวน์โหลดในชุดของสาม โอกาสนี้แน่นอนดีเพื่อ fanatics ของกีตาร์ฮีโร่และของแน่นอนคนที่รักเพลงของศิลปินที่โดดเด่นและนักแสดงต่างๆ แฟน ๆ จะได้แม้ซึ่งปีติยินดีมากขึ้นเมื่อเพลงอื่นจะถูกรวมและการแสดงมากกว่าที่จะเล่นกับก้อนหนึ่งตั้งกีตาร์ฮีโร่ของ ผู้สนับสนุนของ Xbox 360 กีต้าร์ฮีโร่การดาวน์โหลดเพลงก็จะรอการอัพเดทที่กำลังจะมามากขึ้นและคุณสมบัติ

สำหรับผู้ที่ทำตามดาวน์โหลดวิวัฒนาการของกีตาร์ฮีโร่ Xbox 360 เพลงเพียงเก็บปรับปรุงตัวเองและโพสต์ที่มีการประกาศล่าสุดเพราะมากกว่าเพลงโปรดของคุณจะถูกรวมในอนาคตของหลักสูตรที่จะขึ้นอยู่กับวิธีการที่คุณสนับสนุนเพลงปัจจุบันมีคุณลักษณะและนักแสดง จะมีเมื่อ batches ถัดไปหรือชุดของเพลงที่จะเปิดตัว!

Guitar Hero Xbox 360 ดาวน์โหลดเพลง

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น