วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Lady GaGa ทัวร์มอนสเตอร์บอล

เลดี้กาก้าเริ่มดำเนินการเป็นนักร้องร็อคใน New York City 's Lower East Side พร้อมกับที่เธอยังทำงานที่ Interscope Records เป็น lyricist การกระทำอันมีชื่อเสียงต่างๆรวมถึงการ Akon และเมื่อได้ฟังเพลงของเธอ Akon ประธาน Interscope มั่นใจ Jimmy Iovine ลงนามข้อตกลงร่วมทุนกับฉลากเช่นเดียวกับ Akon Live ฉลากของการกระจายคน

อัลบั้มแรกของเลดี้กาก้าเป็น Fame อัลบั้มเปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2008 นี้ประสบความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ มันเป็นความนิยมกับการแสดงความคิดเห็นในเชิงบวกมาก ซึ่งได้เข้าจดทะเบียนเป็นอัลบั้มด้านบนในสี่ประเทศ มันเป็นคนแรกในสหรัฐอเมริกาติดอันดับบิลบอร์ดอิเล็กทรอนิ Albums "Just Dance"และ"Poker Face"เป็นซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มสอง พวกเขาได้เบอร์ต่างประเทศหนึ่งในความนิยม "Just Dance"นอกจากนี้ยังได้เข้าชิงสำหรับ Best Dance Recording ที่ 51 รางวัลแกรมมี่ เลดี้กาก้า boarded, headlining ครั้งแรกของเธอ Fame บอลทัวร์ทัวร์ในปี 2009 หลังจากเปิดใหม่สำหรับเด็กในบล็อกและ Pussycatตุ๊กตา

Guitar Hero World Tour Song List

นักร้องร็อคชอบเดวิดโบวี่และสมเด็จพระราชินีและชอบมาดอนน่านักร้องเพลงป๊อปและไมเคิลแจ็คสันเป็นแรงบันดาลใจของเธอ เธอเป็นผู้นิยมของแฟชั่นและเธอเชื่อว่าเป็นปัจจัยที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สำหรับการแต่งเพลงและคอนเสิร์ตของเธอ เธอหน่วยกิตชุมชนเกย์กระแสหลักเพื่อความสำเร็จของเธอและให้การสนับสนุนพวกเขา เธอมียอดขายได้กว่า 20 ล้านดิจิตอลซิงเกิ้ลและอื่น ๆ กว่าสี่ล้านอัลบั้มทั่วโลก

กาก้าเกิดเมื่อวันที่ 28 มีนาคม 1986 เป็นลูกคนโตให้คู่อเมริกันอิตาลียูซุฟและ Germanotta Cynthia ใน Yonkers, New York เธอได้รับการกำหนดให้เข้าร่วม Juilliard โรงเรียนในแมนฮัตตัน แต่เธอได้เข้าร่วมเป็นโรงเรียนคาทอลิกเอกชนคอนแวนต์ของ Sacred Heart เริ่มเล่นเปียโนเมื่ออายุสี่ เธอเขียนบทกวีเปียโนครั้งแรกของเธอที่ 13 และเริ่มการปฏิบัติที่ไมค์เปิดคืนเมื่ออายุ 14 เธอได้เข้าเรียนต้นไปที่ New York University 's Tisch โรงเรียนสอนศิลปะที่เธอสิบเจ็ด เธอ schooled กลอนสดเพลงและเพลงของเธอการเขียนโดยการเขียนเรียงความและรายงานการวิเคราะห์ชี้ในหัวข้อที่ชอบศิลปะศาสนาและสังคมการเมืองการสั่งซื้อ ต่อมากาก้าออกจากโรงเรียนมีสมาธิมากขึ้นในอาชีพดนตรีของเธอ

เลดี้กาก้าและ Kanye West 's Fame ฆ่าทัวร์ถูกยกเลิก แน่นอนหลังจากที่สองสัปดาห์ Fame ซิงเกอร์ได้ประกาศวันสำหรับทัวร์เดี่ยวของเธอให้มีการเลือกตั้ง, Ball Monster มอนสเตอร์บอลได้รับการออกแบบโดย Haus ของกาก้าในปี 2010 สำหรับรอบปฐมทัศน์ที่ O2 Arena ในลอนดอน กาก้าจะประกาศอย่างเป็นทางการของเธอเว็บไซต์ที่มอนสเตอร์บอลจะเริ่มต้นเพียงวันที่ 27 พฤศจิกายนที่มอนทรีออเนื่องจากการทำงานและมีความพยายามเตรียม "มอนสเตอร์บอล"จะได้รับการรักษาสำหรับผู้รักเสียงเพลงตามที่รวบรวมประสบการณ์มัลติมีเดียที่สมบูรณ์แบบของศิลปะในรูปแบบของ'โอเปร่าไฟฟ้าป๊อป'ผู้บุกเบิก

Lady GaGa ทัวร์มอนสเตอร์บอล

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น