วันอังคารที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

5 อันดับอัลบั้มเพลงของเดือนล่าสุด

คุณรู้หรือไม่ว่าที่อัลบั้มเพลงลาตินที่ทำดีอยู่ด้านบน Billboard เท่าที่ความนิยมและยอดขายที่มีความกังวล? ขอใช้เวลาดูรายชื่อที่เพื่อให้คุณสามารถคิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับคอลเลกชันของคุณ

จากเพลง'High School Musical 3 : Senior Year"จากวอลท์ดิสนีย์เป็นอย่างมากในการทำแผนภูมิเพลงทั่วโลก แม้นี้เป็นธรรมรายการใหม่ (เปิดตัวเมื่อ 24 ตุลาคม 2008 ในสหรัฐอเมริกา) ในแผนภูมิเพลงที่ได้เติมแล้วบางส่วนที่น่าเชื่อถือและเป็นที่นิยมมากแผนภูมิเพลง อุตสาหกรรมภายในผู้คิดว่าความนิยมอย่างมากของเพลงก็จะเพิ่มทางธุรกิจโดยรวมของภาพยนตร์

Guitar Hero World Tour Song List

ถัดไปในรายการเป็น Adele ทุกคนที่ทำให้การแสดงผลอย่างมากต่อคนรักดนตรีและนักวิจารณ์เพลงในปี 2006 เมื่อเธอได้มีทัวร์ที่ประสบความสำเร็จเป็นหน้าที่เปิดสำหรับ Jack Penate โดยปลายปี 2007 เธอได้เรียกแล้วเป็น"เอมี่ไวน์เฮาส์ต่อไป"โดยสหราชอาณาจักรนักข่าวเพลง มีจำนวนมากในตลาด hypes ว่าเธอเป็น"เสียงของปี 2008"เป็น เป็น '19'(XL / โคลัมเบีย) (ออกโดย Sony Music) จะทำดีในแผนภูมิเพลงที่แตกต่างกันทั่วโลกไม่ควรมีคุณภาพทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับเพลงของเธอ แต่เวลาจะพูดว่าเธอจริงๆสามารถดำรงตำแหน่งนี้และความนิยมและทำเพื่อความยุติธรรมชื่อเสียงของเธอเพื่อให้ห่างไกล

อัลบั้มต่อไปที่จะทำดีคือ Ray LaMontagne 's'Gossip ในเมล็ดข้าว' เขาจะเตือนคุณของ Van Morrison หรือ Tim Buckley! นี่คือโอกาสของการได้รับการมองแ​​วบเดียวของเรย์อีก เขาได้รับที่นี่เป็นเวลานานนักวิจารณ์รู้สึกยินดีกับอัลบั้มใหม่ของเขา (มันเป็นอัลบั้มที่สามของเขาที่ผลิตโดย Ethan Johns) -- พวกเขาจะหยุดไม่มีที่ไหนเลยที่จะบอกว่ามันเป็นบันทึกการผจญภัยมากที่สุดและในขณะเดียวกันในหลาย ๆ ด้านมันเป็นอัลบั้มที่เน้นและดำเนินการอย่างดี ส่วนใหญ่อัลบั้มใหม่ฉลองความสุขและพลังของการทำงานได้อย่างราบรื่นหน่วยเกี่ยวกับการสมรส คุณรักแปลก ๆ เหล่านี้ของเพลง? ตรวจสอบออก!

เป็นอัลบั้มต่อไปอย่างไร ฮิปฮอปศิลปินชาว TI กลับด้วยสตูดิโออัลบั้มที่หกของเขา Paper Trail โดย ปี 2000 เขาเป็นหนึ่งในเพลงแร็พของพิธีกรที่ประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่ง คุณยังจำสถานการณ์เมื่อเขาแรกได้เปิดเผยรายละเอียดของอัลบั้ม? สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสนั้นมันคือเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2007 เมื่อเขาได้ให้คำชี้แจงอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายของ felonies สองกับเขา หลังจากที่ล่าช้ามากได้ออกอัลบั้มสุดท้ายที่ 30 กันยายน 2008 และตามแหล่งข่าวที่แตกต่างกันก็ขายได้กว่า 357,000 เล่มในสหรัฐอเมริกาภายในสามวัน

อัลบั้มถัดไปใน> รายการคือ"Lucky Old Sun"โดยศิลปินประเทศ Kenny เพลงยอดฮิต มันเป็นอัลบั้มสตูดิโอที่ 12 เปิดตัวเมื่อ 14 ตุลาคม 2008 ของเขา "อยากให้ทุกคนไปสวรรค์"ถูกนำออกอัลบั้มเดี่ยวและออกเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2008 By ตุลาคม 2008 ที่จะกลายเป็นเพลงในบิลบอร์ดด้านบนของแผนภูมิเพลงคันทรี

เหล่านี้คือด้านบน 5 อัลบั้มเพลงที่กำลังทำดีทั่วโลก คุณมี toppers เหล่านี้ของแผนภูมิเพลงในคอลเลกชันของคุณหรือไม่

5 อันดับอัลบั้มเพลงของเดือนล่าสุด

ฟังเพลงฮิต เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น