วันเสาร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2554

2010 เทศกาลดนตรี -- PEI

PEI มีชีวิตอยู่กับเสียงในการฟังเพลง -- จากเพลงซอแบบดั้งเดิมที่คนทำเพล​​งเซลติคไปยังประเทศที่ทันสมัย​​รวมทั้งแนวแจ๊สและอื่น ๆ PEI มีกิจกรรมและงานเทศกาลดนตรีเพื่อความบันเทิงของทุกคน ประจำปี Cavendish Beach Music Festival ถือเป็นงานใหญ่ที่เหลือชื่อใหญ่ - ตั๋ว

นักร้องยอดนิยมประเทศ, Keith Urban และเทย์เลอร์สวิฟท์, มี headliners ที่ 2010 Cavendish Music Festival (7 กรกฎาคม -- 11 กรกฎาคม) สาย - up รวมถึงรายการที่น่าประทับใจของดาวเพลง -- LadyAntebellum, ลิตเติ้ลบิ๊ก Town, Emerson Drive, Victoria ธนาคาร, ถนนสว่าน, Collin Raye, เกร็กฮันนา -- และนักดนตรีอื่น ๆ อีกมากมาย

Guitar Hero World Tour Song List

ม่วง'ECMA ที่บีช'จะถูกเตะออกปีนี้ Cavendish Beach Music Festival กับวันของความบันเทิงที่มีหกของพื้นที่ทางทะเลที่ดีที่สุดทำหน้าที่ ECMA รวมถึงแอชลี่ย์ MacIsaac, เทอร์รี่เคลลี่, Slowcoaster, Barra MacNeils, Christina มาร์ติน, และเมดิสัน

อินเดียแม่น้ำ Festival (2 กรกฎาคม -- 29 สิงหาคม) เวลาสถานที่ที่งดงามเซนต์แมรีคริสตจักรแม่น้ำในอินเดีย เทศกาลนี้จะทำงานสำหรับฤดูร้อนทั้งกับคอนเสิร์ตแจ๊สคลาสสิก, เพลงประสานเสียงและทางทะเลและอื่น ๆ อีกมากมาย Ceilidh ที่ไอริชฮอลล์เริ่มต้นพฤษภาคม

รวมทั้ง 2010 เป็นปีครบรอบวันที่ 25 ของ PEI Bluegrass & Old Time Music Festival (2 กรกฎาคม -- 4 กรกฎาคม) ใน Rollo เบย์ คิงส์ Playhouse Theatre, หนึ่งในแคนาดาที่ยาวที่สุดของโรงละครที่ใช้เป็นศูนย์รวมความบันเทิงทางตะวันออกของเกาะ Prince Edward กิจกรรมภาคฤดูร้อนจะรวมถึงความสามารถของท้องถิ่นและนักดนตรีสากลและ storytellers รวมทั้งเล่นละครและความบันเทิงอื่น ๆ อีกมากมาย

ทำนองและเพลงเสมอดังก้องผ่านเกาะที่งดงามนี้ Jazz TD PEI Trust & Blues Festival จะเกิดขึ้นในฤดูใบไม้ร่วงจาก 23 กันยายน -- 26 กันยายน Exposition Agricole et Le Festival de la Acadien ภาค Evangéline ที่จัดขึ้นในอับรามวิลเลจ (2 กันยายน -- 5 กันยายน 2010) ฉลองครบรอบ"รวมถึงทุกอย่างที่เล่นซอ Acadian'และขั้นตอนการเต้นและความสามารถการแข่งขัน

Collegeของท่อและศิลปะการแสดงเซลติกของประเทศแคนาดาเป็นสถาบันที่มีตลอดทั้งปีเป็นเอกลักษณ์เฉพาะในทวีปอเมริกาเหนือ เหตุการณ์นี้จะฉลองการเพาะเลี้ยงเซลติก วิทยาลัยได้มีการพัฒนาระดับชื่อเสียงของโลกในการเต้นของโปรแกรมในที่สูง bagpiping และเต้นรำ Island - ขั้นตอนและดักตีกลอง

ในช่วงเดือนกรกฎาคมและสิงหาคม, วิทยาลัยทำให้'พายุที่สูง'ปิด -- ขั้นตอนการผลิตในช่วงฤดู​​ร้อน พายุบนพื้นที่สูงทำงานตลอดเทศกาลฤดูร้อนจาก 1 กรกฎาคม -- 31 สิงหาคม ฟังเพลงนี้เป็นเทศกาลใหม่ในการผลิตทั้งหมดของเพลงเซลติกและ dance.During วัน, ผู้เข้าชมสามารถทัวร์สถานที่วิทยาลัยเรียกดูในร้านขายของกระจุกกระจิกเข้าร่วมมินิคอนเสิร์ตหรือแม้กระทั่งจะเรียน

เช่นกัน Harbourfront ละครสบาย 520 ที่นั่งโรงละครมืออาชีพในริมน้ำ Summerside, ให้ความบันเทิงตั้งปีด้วยดนตรีเพลงและเต้นรำ Summer 2010 จะประกอบไปด้วยศิลปินที่มีชื่อเสียงและความบันเทิงท่องเที่ยวทางทะเลจริง Harbourfront โรงละครเป็นใหญ่พอที่จะรองรับการผลิตที่สำคัญ แต่ยังคงใกล้ชิดพอสำหรับทุกคนที่จะมีตอนเย็นสนุก

เมื่อผู้เยี่ยมชมมาเกาะ Prince Edward เพื่อฟังเพลงที่พวกเขาจะได้พบกับความหลากหลายของที่พักสะดวกสบาย จากห้องสวีทโรงแรมหรูกระท่อม PEI เข้านอนและอาหารเช้ามีสถานที่สำหรับทุกคนในนี้"Gentle Island."

2010 เทศกาลดนตรี -- PEI

เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น