วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2554

วิธีการเป็นนักประชาสัมพันธ์ของคุณเอง

INTRO -- รัฐในการเผยแพร่ดนตรีในปี 2008

การเผยแพร่เพลงมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดในไม่กี่ปีที่ผ่านมา แล้วไปเป็นวันที่เมื่อเพียงแค่มีแผ่นซีดีได้รับการพิจารณาในรองเท้าและหายไป, เกินไป, มีวันที่อยู่บนถนนสำหรับ 6-10 เดือนปีรับประกันชีวิตที่ดี

Guitar Hero World Tour Song List

ที่นี่วันของเครื่องมือ Pro, ผลิตซีดีราคาถูก (หรือ DIY ที่บ้านกับเครื่องพิมพ์สี) และอินเทอร์เน็ตเป็น ... เข้าใช้งานได้ทันทีและโอเวอร์โหลดเพลงฟรีข้อมูลทั้งหมดที่ปลายนิ้วมือข​​องคุณ!อินเทอร์เน็ตเป็นทั้งให้ศีลให้พร (แค่ทุกคนเกี่ยวกับพัลส์สามารถเข้าถึงได้) และสาปแช่ง (เพียงเกี่ยวกับทุกคนที่มีพัลส์สามารถเข้าถึงได้)

มีวงต่อ ๆ ไปบนถนนกว่าเดิมกว่า 1,000 แบรนด์ใหม่แต่ละรุ่นและทุกสัปดาห์และน้อยลงและน้อยลงร้านสื่อการเขียนเกี่ยวกับเพลงใหม่อิสระ การรวมกันนี้จากมุมมองของนักประชาสัมพันธ์แบบดั้งเดิมเป็นตาย แต่ก็ยังคงเป็นไปได้สำหรับศิลปินอินดี้ได้รับความสนใจ

การประชาสัมพันธ์การสร้างเช่นfanbase, ต้องใช้เวลาในการอุทิศตนและความพยายาม เมื่อคุณกำลังทำแคมเปญประชาสัมพันธ์ความพยายามบางครั้งลำบากมากเมื่อเทียบกับผล (ถ้าคุณให้เป็นประกันผล แต่เพียงผู้เดียวในการเขียนบทความที่ได้รับหลาย)

การประชาสัมพันธ์เป็นเวลานานและรายละเอียดเชิง แต่ด้วยบิตของการวางแผนและการโฟกัส, คุณสามารถหมุนวงล้อการเผยแพร่ของคุณเอง -- ทั้งหมดก็จะมีการมองการณ์ไกลขององค์กรและความอดทน

ศิลปินที่ดีและเข้าใจในการวางแผนการประชาสัมพันธ์เป็นศิลปินที่ได้รับมากที่สุดพีอาร์ ดีข่าวก็คือการประชาสัมพันธ์สำหรับวงใด ๆ ไม่ว่าเล็กหรือใหญ่เป็นอย่างมากเหมือนกัน แน่นอนว่าขนาดของสิ่งพิมพ์ที่คุณวางสิ่งของที่อาจแตกต่างกันอย่างมาก (ซึ่งจะขึ้นอยู่กับสิ่งที่รูปแบบของเพลงมีความร้อนในขณะนี้รวมกับยอดขายและสถานะฉลาก)

สำหรับบทความนี้ผมให้สัมภาษณ์นักข่าวทั้งสองเพลง ความคิดเห็นและคำแนะนำของพวกเขาจะรวมอยู่ตลอด ฉันยังรวมถึงการเชื่อมโยงหลายเว็บเพื่อช่วยให้คุณพร้อม

นักเขียนที่จะเกิดขึ้นตลอดมีดังนี้ :

Kristi ซิงเกอร์ -- เขียนสำหรับ : นักแต่งเพลงชาวอเมริกัน, นักร้องและนักดนตรีนิตยสาร, Sun ข่าวสารและ Wilmington Star News, หมู่คนอื่น ๆ

Waleed Rashidi -- เขียนสำหรับ : Alternative Press, โมเดิร์นมือกลอง, Alarm, MeanStreet, กฏหมายของความเฉื่อยและ e - ออนไลน์ในหมู่ผู้อื่น

มันสนุกกับการสัมภาษณ์นักเขียนที่มักจะสัมภาษณ์ศิลปินของฉัน มันลึกซึ้งเพื่อรับฟังความคิดเห็นของพวกเขาในสิ่งที่พวกเขาต้องการจะดู (และสิ่งที่พวกเขาไม่ได้) จากวงดนตรี

PART ONE -- ชุด PRESS พิมพ์

ชุดกดพิมพ์เป็นส่วนประกอบที่สำคัญเพื่อเพิ่มเมื่อส่งออกซีดีของคุณไปให้คนในอุตสาหกรรมที่จำเป็นต้องเข้าใจในรายละเอียดและข้อมูลพื้นฐานของคุณ กดชุดของคุณที่ออกไปยังนักข่าวควรจะแตกต่างกันเล็กน้อยจากคนที่คุณส่งออกเพื่อให้ได้ gigs (อันนี้ควรรวมถึงองค์ประกอบทั้งสี่ข้างล่างนี้ประวัติศาสตร์ที่ผ่านมาการท่องเที่ยว PLUS ในรายละเอียดรวมทั้งขั้นตอนการแปลงของคุณ)

MYTH : ฉันไม่จำเป็นต้องกดชุด -- ผู้คนสามารถมองเห็นข้อมูลทั้งหมดของฉันบนเว็บไซต์ของฉัน

ความจริงกดชุดของคุณยังส่วนสำคัญและมีความสำคัญกับกลยุทธ์การตลาดโดยรวมของคุณ

นักเขียนเป็นคนยุ่งมาก ๆ ที่มีอย่างต่อเนื่องภายใต้การกำหนดเวลาเพื่อไม่ให้งานนักเขียนเคยได้รับข้อมูลเกี่ยวกับวงดนตรีของคุณ ชุดกดช่วยให้พวกเขาเข้าถึงข้อมูลได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ กดชุดใหญ่ไขมันในโฟลเดอร์จะไม่ประทับใจ จะกลายเป็นนักเขียนเท่านั้นที่ทำให้โกรธโดยชุดกดที่ไม่ได้รวบรัดและตรงประเด็น

4 ขั้นตอน : ขั้นตอนแรกในการเดินทางของคุณคือการสร้างกดชุดซึ่งประกอบด้วยสี่ขั้นตอนคือ

ไบโอ

โปสการ์ดภาพถ่าย

บทความหรือเครื่องหมายคำพูดสิ่งของและการแสดงความคิดเห็นซีดี

CD

1 : ไบโอ

สร้างแบบหน้าเดียวชีวภาพที่กะทัดรัดและน่าสนใจในการอ่าน

เคล็ดลับ : นักข่าวหลายเพลงเขียนไบออสเป็นบทความ, ดังนั้นถ้าคุณอ่านรายละเอียดที่ดีในวงในกระดาษในประเทศแห่งหนึ่งในบล็อกในแมกกาซีนออนไลน์', หรือในนิตยสารเพลงอย่าลังเล -- ติดตามว่าผู้เขียน ลงและขอให้เขาถ้าเขาหรือเธอเขียนวงไบออส ผมขอแนะนำให้อัปเดตไบโอของคุณเองในทุกๆไม่กี่เดือนเพื่อให้มันสดและปัจจุบัน

Waleed : ไบโอไม่ต้องมีมากมาย ฉันต้องการความคิดทั่วไปของประวัติศาสตร์ของว​​งและบางส่วนจะแสดงหลัก (แต่โปรดไม่ประวัติแสดงทั้งหมด) ฉันรัก"แนะนำให้ใช้หากคุณชอบ"เส้น ฉันรู้ว่าศิลปินบางคนเกลียดการเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น ๆ แต่ฉันชอบที่แน่นอน -- มันทำให้กระบวนการเรียงลำดับง่ายขึ้น

รวม Pitch / USP ของคุณไปทางด้านบนของหน้า สร้างการแนะนำว่าสรุปอยู่ในเสียงสไตล์ของคุณและทัศนคติในประโยคสั้น ๆ เพียงไม่กี่ ด้วยวิธีการนี​​้หากนักเขียนถูกกดเป็นเวลา, เขาก็สามารถใช้เวลาหนึ่งหรือสองประโยคจากคุณชีวภาพและวางไว้ในสิ่งพิมพ์โดยตรง หากคุณพยายามที่จะทำให้นักเขียนขุดลึกเพื่อจับใจความสำคัญที่นักเขียนมักจะใส่ชุดของคุณกดกันและมองไปที่หนึ่งในอีก 30 ชุดกดที่เดินทางมาถึงสัปดาห์ที่

หลีกเลี่ยงการ clichés คลุมเครือเช่น : ไพเราะ, harmonies สุกใส, เล่นกีตาร์เก่ง, จังหวะแน่นส่วนอื่น ๆ เหล่านี้คำที่สามารถนำมาใช้ในการอธิบายใด ๆ ศิลปินและเพลงที่

เคล็ดลับ : ลองสร้างชีวภาพกับสมมติฐานที่ว่าส่วนใหญ่ของนักเขียนเพลงอาจไม่เคยได้รับรอบไปฟังจากแผ่นซีดีของคุณ นอกจากนี้ผู้เขียนมักจะตามกำหนดเวลาที่แน่นในการผลิตสำเนา -- ดังนั้นซีดีจำนวนมากตกอยู่โดยข้างทาง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณไม่ได้รับเลือกปฏิทินที่ดีหรือการรวมภาพ

ขั้นที่ 2 : Photo

มันยากมากที่จะสร้างภาพวงดนตรีที่ยิ่งใหญ่ ในพันที่ฉันพบความคิดสร้างสรรค์มีเพียงไม่กี่มีความลึก ฉันรู้ว่ามันอาจดูเล็ก ๆ จัดถ่ายภาพได้ แต่ถ้าคุณใช้เวลาส่วนนี้อย่างจริงจังคุณลึกจะได้รับประโยชน์จากมันในระยะยาว

สร้างภาพที่มีความชัดเจน, ไฟ, และความสนใจ - โลภ นักดนตรีห้านั่งอยู่บนโซฟาหรืออัดกับผนังอิฐไม่น่าสนใจ หากคุณมีเพื่อนที่รู้วิธีการใช้ Photoshop, ฉั​​นขอแนะนำให้คุณลงทะเบียนเขาหรือเธอจะช่วยให้คุณทำบางอย่างแก้ไขขี้ขลาด

MYTH : เราจำเป็นต้อง8 x 10 มีรูปถ่าย

ความจริงแล้วไปเป็นวันของ 8x10! โปสการ์ดสีเป็นงานได้หลากหลายมากขึ้นและหนังสือพิมพ์จะดาวน์โหลดรูปภาพของพวกเขาจะทำงานได้โดยตรงจากเว็บไซต์ของคุณ

8x10 รูปภาพที่ใช้ในการเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม แต่พวกเขาจะไม่ปกติ บริษัท ของฉันแนะนำว่า 3x5 หรือ 4x6 พิมพ์วงสองครั้งที่ด้าน 4 / 4 โปสการ์ดสี พวกเขามองและเป็นมืออาชีพทั้งในและนอกโปสการ์ดที่ดีไม่ได้ใช้ในชุดกดสามารถส่งไปยังบุคคลในรายชื่อผู้รับจดหมายของคุณหรือคุณสามารถให้พวกเขาไปที่คอนเสิร์ต

คุณต้องให้แน่ใจว่าภาพของคุณได้อย่างง่ายดาย 300dpi n ดาวน์โหลดได้ในเว็บไซต์ของคุณเพื่อให้นักข่าวที่ต้องการภาพที่สามารถได้รับพวกเขา ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเป็นอย่างเหมาะสม jpg ระบุว่าหลังจากที่มีการดาวน์โหลดด้วยชื่อท่านเอง ผมขอแนะนำให้วางภาพหลายสีทั้งแนวตั้งและแนวนอนในรูปภาพของคุณหน้าเพื่อแก้ไขสามารถเลือกสิ่งที่พวกเขาต้องการ

นอกจากนี้ยังรวมถึงอัลบั้มของคุณครอบคลุมดาวน์โหลดได้เช่นกันดังนั้นหากการตรวจสอบแผ่นซีดีก็สามารถใช้งานได้กับทุกเพลงมัน!

Postcards ควรจะมีภาพของวงในด้านหนึ่งและรูปของปกอัลบั้มของคุณกับ URL ของเว็บไซต์ของคุณในด้านอื่น ๆ คุณยังสามารถระบุวันออกอัลบั้มที่จะมาถึงของคุณหมายเลขติดต่อของคุณและบอกเกี่ยวกับเสียงของวงจากสื่อหรือจากคุณไบโอ

เครื่องพิมพ์มีหลายราคาไม่แพงมากกำลัง

Waleed : ชนิดที่ดีที่สุดของภาพถ่ายนั้นเป็นคนที่มีการเพาะปลูกในรูปแบบเอเบิลแนวตั้งหรือแนวนอน; บางครั้งเมื่อฉันมีเพื่อเติมช่องว่างในนิตยสารฉันอาจต้องภาพถ่ายที่จะพอดีลงในเฟรมใด ๆ ฉันยังชอบภาพที่ถ่ายที่มีห้องพักทั่วภาพถ่าย -- ทางที่ผมจะวางข้อความรอบภาพนี้ ฉันต้องการภาพถ่ายที่แสดงให้เห็นวงในวิธีที่พวกเขาเป็น วงขี้ยาควรจะอยู่ใน junkyard วงสะอาดควรจะอยู่ในบรรยากาศที่สะอาด -- สภาพแวดล้อมและสถานที่ตั้งของตู้เสื้อผ้าทุกคนที่สำคัญมากเช่นเดียวกับความคิดสร้างสรรค์ ฉันได้รับ overkill ของเลนส์ Fisheye และ overkill ในสี oversaturated -- พยายามที่จะไม่คัดลอกมากเกินไปในสิ่งที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับ

เคล็ดลับ : อย่าทำให้นักข่าวล่ารอบสำหรับภาพ -- พวกเขาจะไปกับคนอื่นของเว็บไซต์ของพวกเขาจะคว้า ดาวน์โหลดภาพสีควรจะพร้อมใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณและควรมีอย่างน้อย 300 dpi และสามารถค้นหาได้ง่ายและดาวน์โหลดได้ด้วยการคลิกน้อยกว่า 3 ใส่ชื่อสมาชิกในวงจากซ้ายไปขวา (LR) ภายใต้รูปวงที่จะให้นักข่าวจุดอ้างอิง (ตีพิมพ์เผยแพร่ภาพถ่ายจำนวนมากที่มีชื่อสมาชิกทุกคนในวงจากซ้ายไปขวาเพื่อบัน​​ทึกนักเขียนของการมีปัญหาในการที่จะขอชื่อ.)

ขั้นที่ 3 : บทความคำพูดและความคิดเห็นซีดี

การเดินทางที่เกี่ยวข้องในบทความแรกที่เขียนเกี่ยวกับคุณจะรู้สึกน่ากลัว สองสถานที่ที่ดีที่จะเริ่มมีผลงานในท้องถิ่นบ้านเกิดของคุณ (ยกเว้นคุณจะไม่อยู่ใน NYC หรือ Los Angeles) และเว็บไซต์เพลงใด ๆ ที่คุณชอบ

เคล็ดลับ : คุณสามารถจัดเก็บบทความเพิ่มเติมในเว็บไซต์ของคุณและหากนักเขียนต้องการที่จะอ่านมากขึ้นกว่าที่เขาสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หากคุณไม่ได้มีสิ่งที่เป็นลายลักษณ์อักษรเกี่ยวกับคุณไม่ต้องกังวล -- เร็ว ๆ นี้จะเปลี่ยนไป

เคล็ดลับ : ใช้ Google และ MySpace และ Facebook เป็นทรัพยากรที่จะหาพวกเขาหรือการทำงานด้านหลังและค้นหาวงดนตรีอินดี้ที่คุณจะเปรียบเทียบตัวเอง โทรหรือส่งอีเมลที่เขียนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับพวกเขาสุภาพแนะนำตัวเองและถามว่าคุณสามารถส่งแผ่นซีดีของคุณเพื่อประกอบการพิจารณา นี้เป็นเทคนิคที่ดีกว่ามากกว่าวิธีการเก่าของโรงเรียนได้รับ"รายชื่อสื่อ"และสุ่มสี่สุ่มห้าส่งวัสดุที่มีค่าออกเป็นกลุ่ม

เสมอตามงาน

Kristi : 75% ของวงดนตรีทั้งหมดที่ไม่ปฏิบัติตามขึ้นกับฉันอุกอาจพอ -- ฉันมัก น. ของวันสุดท้ายและฉันจะขอให้วงไปยังโทรหาฉันกลับไปในสัปดาห์และส่วนมากไม่เคยทำ

ฉันเก็บ CDS ใหม่ใน 3 กองในสำนักงานของฉัน :

หนึ่งฉันจะเขียนเกี่ยวกับเพราะมันจะถูกกำหนด

ผมอยากจะสนามนี้ถึงบรรณาธิการของฉันเพราะฉันคิดว่าพวกเขาจะชอบมัน

ผมไม่ทราบว่าแผ่นซีดีเหล่านี้จะติดตามและเป็นหนึ่งกับฉันในเหล่านี้ไม่ดังนั้นฉันไม่เคยได้รับแก่พวกเขา

อาจจะมีบางแผ่นซีดีที่ยอดเยี่ยมและเหมาะสมนั่งอยู่ในสำนักงานของฉันที่ฉันสามารถเขียนเกี่ยวกับ แต่ถ้าไม่มีใครเสียงแหลมฉันกับพวกเขาพวกเขามักจะได้รับการมองข้าม

Waleed : ฉันคิดว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะติดตามผลการส่งจดหมายทั้งหมด 75 ถึง 80% ของวงดนตรีอินดี้ที่ส่งฉันสิ่งที่ไม่เคยติดตามและซีดีเหล่านั้นมักจะตกผ่านรอยแตก

ขั้นที่ 4 : CD

งานศิลปะ CD, ชอบชุดกด, ต้องมีการคิดดีออก คุณควรปรับแต่งของคุณกดชุดเพื่อให้พวกเขามีลักษณะตรงกับซีดีของคุณ ทาง, นี้เมื่อนักเขียนเปิดแพคเกจชุดกดและดูซีดีเหมือนพวกเขาไปด้วยกัน อย่ากังวลการส่งออกเผาไหม้ล่วงหน้าของแผ่นซีดีของคุณจนกว่าพวกเขาถูกนักเขียน งานศิลปะแบบเต็มเป็นที่ต้องการเสมอ

Kristi : ฉันชอบงานศิลปะได้รับแผ่นซีดีเต็ม -- ความก้าวหน้าและซีดีเผาไม่เป็นที่รัก นำเสนอเป็นเรื่องสำคัญมาก

Waleed : ทำให้โกรธ Micro สัตว์เลี้ยงของฉันเป็นที่ฉันไม่ชอบซีดีที่ไม่ได้มีกรณีอัญมณี (หรืออย่างน้อยที่สุดหนาม) ถ้าซีดีอยู่ใน baggie หรือแขนบางก็จะทำให้แผ่นซีดีเป็นไปไม่ได้ที่จะหา

ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา"รายการ PR"(กลุ่มของ publicists กว่า 400 เพลงของเรา) ขับรถนักข่าวสำรวจเพลงของขอให้พวกเขาหากพวกเขาจะใช้เวลาดาวน์โหลดมากกว่าซีดีและตอบสนองได้เป็นอย่างดี -- Send Me CD ful กับงานศิลปะหรือ ไม่ส่งอะไรเลย!

ดังนั้น -- สำหรับนักข่าวส่งแผ่นซีดีเต็มไปด้วยงานศิลปะสีและที่สำคัญที่สุดที่สามารถอ่านได้เพื่อให้กระดูกสันหลังซีดีของคุณจะอยู่ในหมู่กองเมื่อคุณโทรไปติดตาม

เคล็ดลับ : ใส่เบอร์โทรศัพท์ของคุณและข้อมูลที่ติดต่อในรูปแบบ CD ดังนั้นถ้ามันจะแยกออกจากชุดกด, นักเขียนรู้วิธีที่จะติดต่อคุณ นอกจากนี้"แนะนำเพลง"สติกเกอร์ที่ดีสำหรับการกด (แนะนำไม่เกินสองหรือสามรายการ)

เคล็ดลับ : อย่าเสียแผ่นซีดีที่มีค่า! นั่นคือถ้าคุณไม่แน่ใจว่านักเขียนจริงเขียนแสดงความคิดเห็นต่อ CD (นักเขียนหนังสือพิมพ์น้อยจะได้รับพื้นที่ในการเรียกใช้พวกเขาในวันนี้เพื่อตรวจสอบครั้งแรก)

Waleed : ผมชอบจัดแพคเกจอย่างดีเช่นกันที่มีการเย็บเข้าด้วยกันเพื่อให้สามารถใช้นาทีที่จะได้รับผ่านมันมาและพลิกดูข้อมูลติดต่อกัน และโปรดใส่เป็นข้อมูลที่ติดต่อมากทุกที่ -- ในแผ่นซีดีบนชีวภาพและเกี่ยวกับรูปภาพ เราได้รับมาก glossies กับไม่มีชื่อวงที่พวกเขาและเราบางครั้งกองบรรณาธิการแยกต่างหากสำหรับรูปภาพถ่ายของเรา หากมีชื่อใด ๆ หรือจํานวนหรือ URL ในรูปภาพของพวกเขาจะไม่ได้รับใช้

ส่วนที่ 2 -- การ WORD OUT

Internet -- การกดวัสดุออนไลน์ของคุณด้วยกัน

ผมขอแนะนำแรกที่คุณซ้ำกันกดที่เสร็จสมบูรณ์ชุดอิเล็กทรอนิกส์ ไม่ว่าจะทำรูปแบบไฟล์ PDF ของมันที่คุณสามารถส่งให้นักเขียนเป็นสิ่งที่แนบหรือเปิดบัญชีกับ SonicBids และวางข้อมูลทั้งหมดของคุณลงใน EPK

เว็บไซด์ของคุณ

หากคุณยังไม่เคยมีการปรับปรุงเว็บไซต์ที่คุณภูมิใจที่จะอวดให้โลกรับหนึ่ง ASAP! ลงทะเบียนชื่อที่น่าจดจำและจำ :. com เป็นมากขึ้นกว่า net หรือ org..

เคล็ดลับ : ชื่นชอบเว็บไซต์ของฉันเครื่องมือ DIY อาคารที่สร้างขึ้นโดยเพื่อนของฉัน Derek Sivers ที่ CD Baby -- It 's เรียกว่าHostbaby และจะสุกใส - by - คู่มือขั้นตอนขั้นตอนที่จะแสดงวิธีการตั้งค่าเว็บไซต์ที่เหมาะสำหรับคุณและมันจะใช้เวลาไม่กี่นาทีก็เพียง $ 20 ต่อเดือนและรวมถึงแดชบอร์ดสถานที่ชุดออนไลน์ของคุณเพิ่มกดรายชื่ออีเมล, จดหมายและ ปฏิทินคอนเสิร์ต, สตรีมมิ่งวิดีโอสมุดเยี่ยมข่าว / วารสารของคุณและอื่น ๆ

หากคุณทำงานกับ HostBaby สำหรับโดเมนของคุณให้บริการพื้นที่พวกเขาสามารถนำเข้าแม่แบบ WordPress ฟรีและบันทึกคุณทะเลาะ! เพียงติดต่อพวกเขาและพวกเขาจะตั้งขึ้นสำหรับคุณ ผมขอแนะนำ [http://www.yourdomainname.com/blog]

ทัวร์ Press -- วัสดุการกดของคุณออก

เริ่มต้นการวางแผนการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวใด ๆ 6-8 สัปดาห์ก่อนที่คุณจะตีถนน ทันทีที่มีการจองกิ๊ก, ถาม promoter สำหรับรายชื่อของกดสโมสร (คลับมากที่สุดมี) Promoters จะขึ้นอยู่กับกดท้องถิ่นนี้เพื่อช่วยขายตั๋ว คุณได้ส่งอีเมลไปยังรายการและทำการติดต่อไปยังนักข่าวที่เหมาะสมกับมัน ไม่ต้องอาย -- คุณกำลังทำงานกับโปรโมเตอร์ให้การแสดงเกิดขึ้นและส่งเสริมความรักมันเมื่อแสดงเป็นประชาสัมพันธ์ดี

TIP : ถาม promoter ซึ่งผู้เขียนต้องการจะได้รับซีดีเพื่อการตรวจสอบและการใดที่ไม่จำเป็นต้องใช้ นอกจากนี้แน่ใจว่าได้ขอให้โปรโมเตอร์ผู้ที่ชื่นชอบของเขาเป็นนักเขียนและที่คนจะชอบเพลงสไตล์ของคุณ

Kristi : ผมสนุกกับมันเมื่อวงเพิ่มบันทึกส่วนบุคคลกับชุดกดของพวกเขา บันทึกสั้นและหวานเป็นที่ติดต่อส่วนบุคคลพิเศษที่มากทำให้แตกต่างมาก

เคล็ดลับ : หากโปรโมเตอร์ท้องถิ่นมีหนังสือพิมพ์ให้ผู้ชำนาญกฎหมายนานาชาติที่ทำงานของเธอ ทุกอย่างแพ็คขึ้นไปและส่งถึงหนังสือพิมพ์โปรโมเตอร์ของ ประจำวันนี้รู้ว่านักเขียนในบ้านเกิดของเขาหรือเธอและจะเป็นเครื่องมือในการช่วยให้คุณ

ไม่ได้รับในอาณาเขตของคุณเกี่ยวกับ PR! ทุกคนที่ยินดีให้ความช่วยเหลือควรทำ

ตีพิมพ์การค้นหา

หากสโมสรไม่ได้มีรายชื่อกด, คุณสามารถรับ Atlas นักดนตรีของ พวกเขามีรายการที่ยอดเยี่ยมของสิ่งพิมพ์ใน 50 รัฐที่มีชื่อของบรรณาธิการแต่ละเพลงที่หนึ่ง

http://www.musiciansatlas.com/

หรือเพียงการค้นหาของ Google หรือ Yahoo ในการกำหนดเป้าหมายรายชื่อที่ดี

เคล็ดลับ : ด้วยการตีพิมพ์เป็นรายเดือนหากคุณไม่ได้อย่างน้อยหกถึงแปดสัปดาห์ออกไม่รำคาญส่งไปยังพวกเขา

งานมุมช่องของคุณ

งานมุมที่คุณอาจมี -- เป็นนักร้องนำในวงชาวยิวหรือไอริช? เป็นคนในวงผู้ปกครองได้หรือไม่ ตลาดหลักส่วนใหญ่มีสิ่งพิมพ์ยิวสิ่งพิมพ์ไอริชและพ่อแม่นิตยสารและเหล่านี้เป็นมุมที่ดีในการทำงาน

เคล็ดลับ : สิ่งพิมพ์ขนาดเล็กจำนวนมากภายในประเทศเท่านั้นครอบคลุมเหตุการณ์และผู้คนจากพื้นที่บางดังนั้นหากใครบางคนในวงมาจากเมืองที่คุณกำลังท่องเที่ยวในให้แน่ใจว่าคุณแจ้งให้ทราบบรรณาธิการท้องถิ่น

ติดตามเป็นสิ่งสำคัญ

เป็นสิ่งสำคัญที่คุณติดตาม ในขณะที่คุณอ่านใน 1 ส่วนหนึ่งของบทความนี้ 75% ของวงดนตรีอินดี้ทุกคนไม่เคยติดตามและนักเขียนไม่ได้รวมวงดนตรีที่พวกเขาไม่ทราบว่าพวกเขาไม่ได้ยินเสียงจากพวกเขา เมื่อคุณโทรนักเขียนเข้าใจว่าคุณจะออกจากข้อความ 90% ของเวลา ฝากข้อความสั้น ๆ และหวานที่มีหมายเลขโทรศัพท์และที่อยู่อีเมลของคุณเป็นวันที่แสดงของคุณและสถานที่เพื่อจุดประกายความทรงจำของนักเขียน 9 ครั้งใน 10 ของนักเขียนจะไม่เรียกคุณกลับมาแล้วไม่เป็นไรเพราะคุณมีทุกอย่างให้แก่พวกเขาพวกเขาจะต้อง ถ้าคุณได้รับพวกเขาผ่านมือถือไม่ต้องกลัวที่จะบอกที่โปรโมเตอร์ขอแนะนำให้คุณและมักจะเชิญเพื่อนมาร่วมแสดง อย่าปล่อยให้สิ่งที่ทุกคนฝากข้อความเสียงที่คุณท้อ ผมมีอยู่หลายร้อยบทความที่กล่าวถึงและภาพถ่ายโดยไม่เคยพูดกับนักเขียน

Waleed : ชิ้นหนึ่งของคำแนะนำฉันจะให้เป็นศิลปินอินดี้ : เป็นเกี่ยวกับสนามของคุณมีไหวพริบและมีสติรู้ว่านักเขียนจำเป็นต้องฟังคุณเป็นพัน ๆ วงอื่น ๆ ในแต่ละเดือนที่ระบุ แต่ยังไม่กลัวที่จะ เข้าถึง มันเป็นงานของนักข่าวฟังเพลงใหม่ อย่ายอมแพ้ แต่ในขณะเดียวกันไม่ได้ทิ้งระเบิด -- มีสติรู้ไม่เพียง แต่เกี่ยวกับอาชีพของคุณนอกจากนี้ยังเกี่ยวกับอาชีพของพวกเขาเช่นกัน

บากบั่น

ถ้าคุณเป็นวงใหม่ ๆ ออกมาและคุณมีความกังวลใจเพราะกระดาษไม่ครอบคลุมคุณครั้งแรกรอบเก็บกระดาษที่ส่งข้อมูลครั้งที่คุณเล่นในทุกพื้นที่ ผมไม่เคยได้พบกับนักเขียนที่จะไม่สนใจกดหลายชุดจากวงเดียวกันที่ส่งมาซ้ำแล้วซ้ำอีก ซึ่งอาจใช้เวลาเพียงไม่กี่ทัวร์ผ่านในแต่ละตลาด แต่ยิ่งนักเขียนเห็นคุณเมื่อเวลาผ่านไปมีโอกาสมากขึ้นเขาจะเขียนเกี่ยวกับคุณ

ได้ความอดทน

สองสามครั้งแรกที่คุณเล่นตลาดคุณอาจไม่ได้รับข่าวสารใด ๆ พีอาร์เป็นรถช้ากว่าปกติท​​ี่สามารถใช้เวลาในการได้รับผล ฉันได้ทำงานกับวงดนตรีบางส่วนที่มีความจำเป็นต้องผ่านตลาดสามหรือสี่ครั้งก่อนที่จะเริ่มแสดงผลใด ๆ ขึ้นในกด เมื่อส่งวัสดุในโอกาสซ้ำ, รวมถึงการประกาศแจ้งความ Refresher เพื่อเตือนนักเขียนของสไตล์ของคุณ เสมอรวมถึงข้อมูลต่อไปนี้วันเวลาแสดงอายุ, ราคาตั๋วสโมสรชื่อและที่อยู่เวลาและอยู่ในใบเรียกเก็บเงินที่ อย่าทำให้นักเขียนล่ารอบสำหรับข้อมูลเหตุการณ์ ทำให้งานของพวกเขาเป็นไปอย่างง่ายดายโดยการให้ข้อมูลให้มาก นอกจากนี้โปรดทราบว่านักเขียนบางคนอาจจะไม่เขียนเกี่ยวกับคุณซ้ำแล้วซ้ำอีก หากคุณตีตลาดเดียวกันอย่างต่อเนื่องชั้นเชิงที่ดีคือการเปลี่ยนแปลงของคุณทุกโปสการ์ดไม่กี่เดือน

รอบโบนัส -- เพิ่มเติมองค์ประกอบของการตลาด

โปสเตอร์

โปสเตอร์เป็นแบบฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของพีอาร์และพวกเขาจะได้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายโชคลาภ ผมขอแนะนำ4 / 4 โพสต์สีและเป็นความคิดที่ดีที่จะสร้างช่องว่างที่ด้านล่างซึ่งท่านหรือผู้ก่อการสามารถกรอกข้อมูลแสดง

วิธีที่ประหยัดต้นทุนมากที่สุดเพื่อให้ผู้โพสต์คือการซื้อกระดาษสีกระดาษ 11x17 จากร้านค้าในพื้นที่ของคุณ (มาในรีม 500) วิ่งหนีชุดที่ร้านสำเนา (ประมาณ 7-10 เซ็นต์ในแต่ละ) ทำสำเนาหลายสีขาวและรวมถึงเหล่านี้มีโปสเตอร์สีของคุณ -- วิธีการก่อการสามารถพิเศษนี้ถ้าจำเป็น

เคล็ดลับ : ให้แน่ใจว่าคุณถามก่อการหลายวิธีโปสเตอร์ที่พวกเขาต้องการและส่งพวกเขาพร้อมกับกดชุด หลังจากไม่กี่วันก็ดีที่สุดในการเรียกและตรวจสอบว่าผู้โพสต์และวัสดุกดและจะได้รับการขึ้น

ทีมสตรีทของคุณ

ลองสมัครได้พัดลมที่ใหญ่ที่สุดของคุณจะหัวในทีมของคุณถนน นำบุคคลนี้รับผิดชอบในการติดต่อกับคนอื่น ๆ ที่จะเข้าร่วมทีมถนนในแต่ละตลาดที่คุณเข้าชม ในการแลกเปลี่ยนสำหรับบัตรเข้าชมน้อย ๆ เพื่อแสดง, merch บางของคุณและความรักจากคุณบางภาคสนามของคุณจะทนโปสเตอร์fliers ออกมือและไปรษณียบัตรและพูดคุยกับหนังสือพิมพ์วิทยาลัยของพวกเขาเกี่ยวกับการเขียนคุณลักษณะหรือสถานีวิทยุในท้องถิ่นเกี่ยวกับการปั่นซีดีของคุณ

หากคุณไม่ได้เล่นออกมาที่ OK -- พวกเขาสามารถช่วยให้คุณจัดการหน้า MySpace ของคุณและกดปุ่มอื่น ๆ เว็บไซต์เครือข่ายสังคม

วิธีการเป็นนักประชาสัมพันธ์ของคุณเอง

ฟังเพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น