วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2554

Guitar Hero 3 Review -- Guitar Hero 3 Xbox 360

Guitar Hero 3 Xbox 360 เป็นหนึ่งในเกมที่ดีที่สุดที่ผมเคยเล่นมา เลือกเพลงอื่น ๆ เกินกว่าสอง Guitar Heros มีชื่อเพลงมาเกือบทุกประเภท มันเป็นระเบียบวิธีที่คุณสามารถเลือกระดับของประสบการณ์ คุณสามารถเลือกสิ่งที่ยากในระดับที่ท่านต้องการเล่นไม่ว่าจะเริ่มต้น (ง่าย), คุณกลาง (ไม่ยอมใครง่ายๆ) อย่างหนักหรือผู้เชี่ยวชาญ

ฉันยังต้องการมันเพราะคุณไม่เพียง แต่สามารถเล่นได้ด้วยตัวเอง แต่คุณสามารถปิดหน้าในการต่อสู้โหมดกับเพื่อน "จากการดับเพลิงและเปลวไฟ"โดย Dragonforce เป็นหนึ่งในเพลงที่ท้าทายที่สุดในการเล่นนิ้วมือข​​องคุณจะไปบ้า! เช่นเดียวกับเกมอื่น ๆ Hero กีตาร์, กีตาร์ฮีโร่ 3 Xbox 360 ยังช่วยให้ได้รับการปรับปรุงการประสานงานตามือเพื่อให้คุณสามารถที่สมบูรณ์แบบทักษะยนต์ในขณะที่เตะมันเล่นกีตาร์

Guitar Hero World Tour Song List

นอกเหนือจากโหมดต่อสู้น่ากลัวมันยังมีคุณสมบัติใหม่อื่น ๆ อีกมากมายที่ดี มีฉากเคลื่อนไหวในโหมดอาชีพ มีใหม่ในเกม อักขระที่ชอบ : (Guns N'Roses) Slash, Bret Michaels (พิษ) และ Tom Morello (Rage Against Machine) นอกจากนี้ผู้เล่นสองคนใช้เหมือนกันคอนโซลสามารถเข้าร่วมสมัครงาน Co - op Mode ซึ่งจะจัดเช่นเดียวกับโหมดผู้เล่นอาชีพเดียวกับผู้เล่นที่นำกีต้าร์และอื่น ๆ บนเบส

มันเป็นเกมที่น่ากลัวในการเล่น การเลือกเพลงเป็นจริงมีความหลากหลายและท้าทาย คุณสามารถมีจำนวนมากออก rockin สนุก'ด้วยตัวเองหรือกับเพื่อน ๆ ฉันให้> กีตาร์ฮีโร่ 3 Xbox 360 ให้คะแนน 10/10 สำหรับความสามารถในการร็อคหน้าของคุณปิด!

Guitar Hero 3 Review -- Guitar Hero 3 Xbox 360

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น