วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Rock Band กับฮีโร่ใน Xbox!

จำลองเกมดนตรีเป็นแนวโน้มล่าสุดในคอนโซลการเล่นเกมที่มีการจับหัวใจและจิตวิญญาณของผู้คนจำนวนมาก, เด็กและผู้ใหญ่ หนึ่งในเกมที่ดีที่สุดในประเภทนี้เป็นวง Hero Xbox นี้เกมใหม่เปิดตัวเมื่อเร็ว ๆ นี้จะช่วยให้คุณนักร้องความสามารถในการดำเนินการไม่เพียง แต่โดยการเล่นกีตาร์ แต่ยังเป็นมือเบส, กลองเล่นหรือ

ความสำเร็จของเกมนี้และโดยเฉพาะอย่างยิ่งชุดของบรรพบุรุษ, ฮีโร่กีต้าร์, และโลกของมันกว้างมีความสำคัญผลักดันนักแสดงด้านบนเพื่อให้เพลงของพวกเขาที่จะใช้ บางคนมีการระดมแม้ตัวเองไปมาและปฏิบัติงานและได้รับการบันทึกแบบดิจิตอลโดยนักพัฒนาของเกม สิ่งเหล่านี้จะแสดงให้คุณประสบความสำเร็จของเกมและวิธีการที่จะสามารถเสพติด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมนี้มีลักษณะแขกของวงเช่น No Doubt, เทย์เลอร์สวิฟท์และแม้จะ Maroon 5

Guitar Hero World Tour Song List

เกมที่น่าตื่นเต้นมากเพราะในขณะที่คุณระดับขึ้นกลายเป็นเพลงที่ยากขึ้น คุณสามารถมีรูปแบบที่แตกต่างกันของตัวเลือกการเล่นเกมดังกล่าวการเล่นกีต้าร์เดี่ยวหรือที่นิยมโหมดอาชีพที่เคย ในโหมดอาชีพที่คุณจะพยายามระดับขึ้นวงของคุณจนกว่าจะถึงจุดสุดยอดของอาชีพของและดำเนินการในขั้นตอนที่ใหญ่ที่สุดของโลก คุณยังสามารถสร้างสัญลักษณ์ของคุณเองและเล่นกับมันที่จะทำให้เกมน้อยมากส่วนบุคคล

Yes, เกมถูกสร้างขึ้นสำหรับเด็กเป็นหลัก แต่คุณยังจะได้สนุกเล่นเกมนี้แม้ว่าคุณจะเป็นผู้ใหญ่ จำนวนมากไม่ยอมใครง่ายๆนักเล่นเกมอาจจะรู้สึกว่าเกมจะไม่ว่าท้าทายและที่เป็นที่ที่พวกเขาจะไม่ถูกต้อง

Rock Band กับฮีโร่ใน Xbox!

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น