วันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Eurovision 2008 -- ตรวจสอบ Snarky โดยพัดลมตู้เสื้อผ้าจาก New York

Eurovision Song Contest, 2008 : รายงานจากอ่อนเกิน

รอบชิงชนะเลิศ Eurovision, kermesse ประจำปีของ schlock ป๊อป, รักโดย teenyboppers, สเก็ตน้ำแข็งนักออกแบบเครื่องแต่งกายราชินี campy และผู้ชื่นชอบในรสชาติที่ไม่ดีทั้งหมดทั่วยุโรปเป็นความสุขที่ผิดที่ฉันหวังว่าจะได้ทุกปี ลองนึกภาพถ้าชาวยุโรปได้รับอนุญาตให้สร้างเพลงป๊อปของตัวเองโดยไม่ได้กลั่นแกล้งทางศิลปะเป็นอย่างดีของรูปแบบการ Afro - American, เต้นคาริเบียน, ทำนองเพลงพื้นเมืองจากประเทศเม็กซิโกและความคิดสร้างสรรค์ Afro - Lusitanian จากบราซิล? คิดว่าน่ากลัวและหนึ่งที่ถูกนำไปยังฤดูใบไม้ผลิทุกชีวิตน่ากลัว!

Guitar Hero World Tour Song List

ในวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม 2008 ตอนเย็นสุดท้ายเกิดขึ้น ขบวนแห่ยาวของเพลงไม่ชำนาญส่วนใหญ่เป็นไปอย่างสนุกสนานเบลอ แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะถึงแม้ว่าแฟนจริงพบแสดงให้ความบันเทิงอย่างทั่วถึงทั้งจะค่อนข้างเสมอลิ้นในแก้มและครึ่งหนึ่งของความสนุกมันเป็นเทวศ ฉันดูมันในทีวีฝรั่งเศสและได้พูดพล่อยของ Julien Lepers และ Jean - PaulGaultier เพื่อให้ฉัน บริษัท นี่คือใช้เวลาในการดำเนินการของฉัน :

เพลงแรกจากโรมาเนีย Nico และ Vlad ร้องเพลง"PE - o de Lume Margine. ฉันคิดว่าโรมาเนียได้ทำบิตอิตาลีไปสู่​​ความตาย duet รักนี้ทำครึ่งหนึ่งในโรมาเนียและครึ่งหนึ่งในอิตาลีและเป็นเพลงเก่ง แต่นั่นไม่เพียงพอที่จะทำให้เป็นที่น่าสนใจทั้งหมด

สหราชอาณาจักร : แอนดี้อับราฮัม, ร้องเพลง"แม้ว่า" สหราชอาณาจักรพิจารณาว่าไม่เคยจมลงต่ำกว่า 2,007 รายการซึ่งอาจจะไปลงในประวัติศาสตร์เป็นเพลง Eurovision ที่เลวร้ายที่สุดที่เคยนี้ได้ดีในการเปรียบเทียบ ดิสโก้ Funky จิตวิญญาณจากปี 1970 และประสิทธิภาพที่ดีงามจากแอนดี้รวมทั้ง Jean Paul Gaultier เขาเรียกว่าสง่างามในรูปแบบของเขา funksuit เหมาะสม

แอลเบเนีย : 16 ปีเก่า Olta Boka ร้องเพลง"Zemrën E Lame Peng. ทำได้ดีในโหมด Diva จิตวิญญาณของฝรั่งเศส แต่เนื่องจากแอลเบเนียไม่เหมาะที่สิ่งที่ต้องการสิ่งอื่นก็ยากที่จะบอกสิ่งที่เธอได้รับทั้งหมดทำงานขึ้นเกี่ยวกับ

เยอรมนี : ไม่นางฟ้าร้องเพลง"ไป"# : ใช่ที่เหมาะสม หายไป กรุณา! ลองนึกภาพหีตุ๊กตาแมวหากพวกเขาไม่สามารถดำเนินการปรับแต่งหรือหน้าอกแม้ย้าย lamest เห็นได้ชัดว่าประเทศเยอรมันได้รับกลับมา Eurovision สำหรับดูแคลน 2007 ของรายการได้

อาร์เมเนีย : Sirusho ร้องเพลง"Qele, Qele." ชนะบอลข่านที่คุ้นเคยจากรายการ Yugoslavian มากมายกว่าปีอดีตผสมกับบิตของสีชมพู น่ากลัวไม่เป็นภาษาฝรั่งเศสจะบอกว่าส่วนใหญ่เพราะของเสียงที่ดีและดนตรีของเธอ

บอสเนีย Herzegovina :Laka ร้องเพลง"Pokusaj" เพียงแค่สิ่งที่เราจำเป็น : โรงละครของบ้าบอคอแตกภายในโรงละครของบ้าบอคอแตก นักร้องดูคล้ายกัปตันจิงโจ้ความช่วยเหลือจากเจ้าสาวของ Frankenstein ในกระโปรงสั้น เพลงฟังเหมือนเพลงเก่าของใหม่จาก San Remo, 1985 เดอะวินเทจ

อิสราเอล : Boaz ร้องเพลง"ไฟในตาของคุณ." นักร้องที่ดีกับป๊อปเพลงต้นฉบับที่มีสีบอลข่าน เพลงแรกที่ดีมากในการแสดง

ฟินแลนด์ : Terasbetoni ร้องเพลง"Missa"บางสิ่งบางอย่างหรืออื่น ๆ Yikes! โลหะหนักน่ากลัวมากขึ้นจากฟินแลนด์ เมตตากรุณาครั้งนี้พวกเขาซ้าย Star Trek มาสก์คลิงออนที่บ้าน กรีดร้องและไม่น่ามองหูเลียกีต้าร์แบ่งให้ผมเดินทางไม่ดี flashbacks ไม่พอใจมากจาก 1980

โครเอเชีย : Kraljevi Ulice และ 75 เซ็นต์ด้วยเรียกว่าเพลง"Romanca." ballads โครเอเชียเสมอมักอันตรายถึง schmaltzy แต่สัญชาติญาณไพเราะมักจะบันทึกไว้ เวลานี้มันก็ไม่ได้ผลและ Screamin'คุณปู่และนักเต้นเงอะงะไม่ได้ช่วย

ประเทศโปแลนด์ Isis Gee ร้องเพลง"For Life." บทกวีดีและนักร้องที่ดี แต่มันก็ปรับ fashioned เก่ามากที่ออกอากาศในช่วงเวลาเช่นสายการบินพาณิชย์

ไอซ์แลนด์ ร้องเพลง Euroband"นี่คือชีวิตของฉัน." Jean - Paul กล่าวว่ามันทั้งหมด เขาเรียกมันว่า"ไอซ์ Tektonic"จะมีแนวโน้มที่แต่งงานยูโรล่าสุด disko - กลองเครื่องกับอาหารเหลวที่ยิ้มยาสีฟัน squeaky สะอาดดูไอซ์แลนด์ ฉันสามารถจินตนาการผู้เล่นวัยรุ่น hooky - ฝึกของพวกเขาจะย้ายไปนี้บนทางเท้าด้านนอกของ Les Halles, ลบยาสีฟันของหลักสูตร

ตุรกี : หมอได้ Ötesi ร้องเพลง"เดลี่. ด้วยการดูเย็นมากเลานจ์และเสียงจิ้งจกหินที่แข็งแกร่งมากที่พวกเขาประสบความสำเร็จจริง Creative, ต้นฉบับและดนตรี เมื่อฉันอ่านที่ได้รับเลือกเข้าตุรกี"ภายใน"ที่ TRT, (โทรทัศน์ตุรกี) ฉันคิดที่เลวร้ายที่สุด แต่พวกเขาเลือกกลุ่มที่รู้จักกันดีกับเสียงที่แข็งแกร่ง ฮาร์ดร็อค, Alla turca โดยมีขั้นตอนการแสดงตนจริง เพลงหนึ่งที่แข็งแกร่งนี้หนึ่งปี

โปรตุเกส : Vania Fernandes "Senhora ทำมีนาคม" หมายเลขสวยที่ประสบความสำเร็จ มันได้เสียง stagey ขนาดใหญ่ที่มีสัมผัสของ fado โปรตุเกส มันเกือบจะฟังเหมือนแกรนด์ฟินาเล่ของบางบรอดเวย์กับดนตรีและการถูกเหมาะสำหรับบรรยากาศที่สนามกีฬานี้ มันได้รับเป็นอย่างดี

ลัตเวีย เพลงกลุ่มที่เรียกว่า Pirates ของการร้องเพลงที่เรียกว่าซี Wolves ทะเล แปลกเพลงโจรสลัด ประเทศบอลติกมีแนวโน้มที่จะตะโกนว่าพวกเขาจะเย็นเกินไปสำหรับ Eurovision เพียงน้อยเกินไป stridently กับการกระทำเหล่านี้ระคายเคืองต่อสิ่งแปลกใหม่ Jeez หากคุณกำลังเย็นเกินไปสำหรับโรงเรียนแล้วก็อยู่บ้านเช่นเดียวกับชาวอิตาเลียนทำ

สวีเดน Charlotte Perelli ร้องเพลง"Hero." Jean - Paul มีความกังวลเกี่ยวกับการรบที่ microdresses ฉันก็กลัวว่าข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการตรวจสอบระดับน้ำตาลในเลือดของฉันออกจากดิสโก้เป็นน้ำเชื่อมในสไตล์ Eurovision หอมหวาน

ประเทศเดนมาร์ก ไซมอนแมทธิว "ตลอดทั้งคืน. Scandinavians ควรจะต้องห้ามจากการร้องเพลงภาษาอังกฤษ ด้วยของพวกเขาที่ดีเยี่ยมเสียงหนักพวกเขาเสียงเหมือนพวกเขารู้ว่าสิ่งที่พวกเขาจะพูด แต่แล้วเนื้อเพลงจึงใจ numbingly โง่ที่คุณจะต้องแปลกใจเกี่ยวกับการมีสุขภาพจิตดีนักร้องของ เนื้อเพลงภาษาอังกฤษทุกความคิดโบราณหงุดหงิดร่วมกันเพื่อให้เพลงสั้น ๆ รู้สึกดีนี้รวมทั้งรองเท้าหนังนิ่มสีฟ้า

จอร์เจีย Diana Gurtskaya ร้องเพลง"สันติภาพจะมา. ตีแรง ที่จริงมันไม่ได้ไม่ดีและไดอาน่าได้เกือบจะเท่ากับความยากลำบากของเพลงนี้ ทำไมผมไม่แปลกใจว่าพวกเขาสวมใส่ทั้งหมดในสีดำ?เนื่องจากว่าเป็นสีเดียวที่พวกเขาสวมใส่ในทบิลิซี เพลงเปลี่ยนเสื้อผ้าสีขาวไปครึ่งทางผ่านเป็นช็อต เพลงดี แต่

ประเทศยูเครน Ani Lorak "เลดี้ร่ม. เขย่าทารก เธอ outdid Swedes ในเกมของตัวเองและประทับใจกับ Jean - Paul spangly microdress เธอ เพลงหนึ่งที่ดีกว่าและการแสดงในการประกวด Jean - Paul เรียกว่าเธออยู่ในแถบร้อน

ประเทศฝรั่งเศส Sebastien Tellier "Divine." เพลงนับถอยหลังเป็นภาษาฝรั่งเศสถูกกว่าและ Julien และJean - Paul สุดท้ายปิดใช้งานไม่กี่นาที อย่างไรก็ตามอาจได้รับเพียงเพราะพวกเขาไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่จะพูดเกี่ยวกับเพลงนี้ค่อนข้างยุ่ง ด้วยสไตล์ป๊อปชุ - ตะบันจาก 1960, สายไพเราะทำเป็นเล่นและเครื่องแต่งกายแปลก ๆ ก็ส่งข้อความผสมมาก อย่างน้อยก็เป็นภาษาฝรั่งเศสมากแม้จะมีเนื้อเพลงภาษาอังกฤษชาวลอนดอนชั้นต่ำ

อาเซอร์ไบจาน Elnur และ Samir "วันหลังวัน"เริ่มต้นที่การระเบิด countertenor ไปเคาะถุงเท้าของคุณออก อาเซอร์ไบจาน con plumas ลาส, คุณจะพูด มันก็ขึ้นกับเสียงฮาร์ดร็อคโกธิคที่ทำงานจริง ไม่เลวเกินไป

กรีก Kalomira เจี๊ยบกับ"การผสมผสานความลับ." มันเป็นเจนนี่ - จาก - สำเนียง block - หรือ riff หัวไม่เมาแน่นบนพอที่ทำนี้เสียงปี 1990 ลาตินฮิปฮอปชอบกรีกกีต้าร์ด้วยมั้ย? เกิดอะไรขึ้นกับพวกที่มีขนและทรวงอก Divas ดิสโก้? เธอเป็นคนน่ารักและ simpatica, แต่โปรดส่งเธอกลับไป Astoria, ตอนนี้!

สเปน : Rodolfo Chikilicuatre "Baila El Chiki Chiki." เด่นชัดสเปนคิดว่านี่เป็นประเภทของรายการวาไรตี้บาง เราใช้รสนิยมของเราไม่ดีอย่างจริงจังที่นี่, muchachos! ในปีนี้แทนการส่ง wannabes Macarena ปกติและมะเขือเทศเน่าพวกเขาตัดสินใจที่จะนำไป Reggaeton ยุโรปในลักษณะที่ผิดปกติมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพลงที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขันและ puns ส่วนใหญ่ที่ฉันไม่ได้ แต่ฉันไม่ชอบขั้นตอนเต้นที่ดูคล้าย moonwalk และได้ตั้งชื่อ, เหมาะสม, El Maiquelyason

ประเทศเซอร์เบีย :. Jelena Tomasevi ที่มีโบราDugic "Oro." ร้องดีและเหมาะสมกับ Orchestration ใหญ่สำหรับการเข้าประเทศเจ้าภาพ แต่เพลงได้ แต่น่าเสียดายที่ไม่มีอะไรให้ได้ตื่นเต้นโดยเฉพาะเกี่ยวกับ

ประเทศรัสเซีย DIMA Bilan "Believe." ดีตอนที่เขาได้ในที่สุดสับออกปลากระบอก, DIMA สามารถทำได้ไม่ผิด แต่ที่ไม่ได้มาจากการขาดความพยายาม เขาร้องเพลงนี้เพลงที่ยั่วยวนใจปานกลางในทางที่โปรดปรานมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ การออกเสียงภาษาอังกฤษไม่ได้ช่วยอันยิ่งใหญ่ เขามีเวทีการแสดงที่ยอดเยี่ยม แต่เพื่อเขาการจัดการเพื่อดึงออกจาก ผู้ชมที่อยู่ในความรักและเขาได้อย่างแน่นอนดาวแห่งความ Eurovision

นอร์เวย์ มาเรีย "นิ่งเป็น strong." เพลงป๊อปดีกับ B สัมผัสของ R &, และผลงานที่ดี เสื้อผ้าน่าเบื่อจริงๆ แต่ Jean - Paul เก็บปากของเขาปิด diplomatically

และที่มัน สิบห้านาทีแล้วก็มีการลงคะแนนทางโทรศัพท์และ SMS ในช่วงที่โฮสต์และปฏิคมจิตร่วมในการแชทสนุกสนานตามปกติ ผมถอนโคนสำหรับอิสราเอล, อังกฤษ, นอร์เวย์, ตุรกีและยูเครนไม่จำเป็นต้องเป็นคำสั่งที่ โดยปกติ, ฉันหวังว่าอย่างน้อยคู่ของพวกเขาจะทำดี แต่ผมเตรียมการอย่างเต็มที่ที่จะกลัวทั้งหมดโดยผู้ชนะ : ที่เป็นส่วนหนึ่งของความสนุก ในกรณีใด ๆ , ห้าเพลงที่ผมชอบไม่ได้เก็บเกี่ยวไม่ดีฉันคิดว่า

ด้วยการลงคะแนนที่นั่นก็ยังคงมีเวลามากขึ้นในการเผาเพื่ออย่างปาฏิหาริย์พวกเขาก็ตัดออกจากเรื่องตลกซ้ำซากและคำตอบที่เฉียบแหลมไม่มีรสนิยมที่ดีและนำ Goran Bregovic และการแต่งงานของเขาและศพ Band ในที่สุดไม่กี่นาทีของเพลงเซอร์เบียจริงในการทำความสะอาดเพดานปากหลังทั้งหมดและน้ำเชื่อมที่ทำเลอะ! ใช่มีเพลงที่ดีจริงๆในยุโรปอยู่เหนือแสงจ้าของอุตสาหกรรมดนตรีอเมริกัน

จากนั้นมีการนับคะแนนเสียงโดยใช้วิธีการรับเกียรติเวลาของการแบ่งหน้าจอข้อความโต้ตอบกับบุคคลต่างๆในทีวี (43!) เมืองหลวงของยุโรปที่มีส่วนร่วม การสนทนาโดยทั่วไปจะเริ่มต้นอย่างนี้ :"Hello, Andorra คุณได้ยินเสียงผมได้ไหม" ตอบโดย,"Hello, Eurovision! นี่คือการเรียกอันดอร์รา!"cartels ชั่งน้ำหนักในการลงคะแนนปกติ : มาเฟีย Balkan, lockstep อดีตสหภาพโซเวียต, blok คนเถื่อนสแกนดิเนเวียน, การสืบสวนไอบีเรีย แต่ละครบางส่วนไม่จัดการในการพัฒนา สำหรับที่นั่นในขณะที่มันดูเหมือนกรีกเพลงน่าเกลียดจะสิ้นสุดอยู่ด้านบน แต่แล้วด้วยเหตุผลตระหนักและ DIMA Bilan ได้รับรางวัล เขาไม่ได้ชื่นชอบของฉัน แต่เขาทำขึ้นสำหรับมันโดยกลับมาที่เวทีเพื่อรับรางวัลของเขาและเพื่อร้องกับเสื้อ unbuttoned ทั้งหมดนี้ให้กับโบกธงรัสเซียในมือของเขาฟรี บริสุทธิ์ขณะ Eurovision

ดังนั้นการประกวดเพลง Eurovision มาสิ้นสุดที่น่าพอใจ เป็นผู้ชนะได้รับเป็นเจ้าภาพการแสดงถัดไปก็จะมอสโกในปี 2009 และเช่นเดียวกับทุกปีอื่น ๆ ผมที่เหลือไว้กับชมเชยว่ามันน่าจะเลวร้ายยิ่ง ตอนนี้ฉันจะไปนอนความสุขและวันพรุ่งนี้ไม่ยอมรับกับทุกคนว่าผมใช้เวลาคืนวันเสาร์ของฉันในกรุงปารีส

Eurovision 2008 -- ตรวจสอบ Snarky โดยพัดลมตู้เสื้อผ้าจาก New York

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น