วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ท็อปเท็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามที่ฟิลิปปินส์มีให้

ฟิลิปปินส์เป็นหมู่เกาะประกอบด้วยเกาะเกี่ยวกับ 7,100 ประเทศหมู่เกาะแห่งนี้ตั้งอยู่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในเอเชียก็ยังเป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวเข้าชมปีละครั้งและที่นี่เป็นสถานที่สิบอันดับแรกที่พวกเขารักจะกลับไป

1.) Intramuros

Guitar Hero World Tour Song List

นี้"เมือง"มีกำแพงล้อมรอบตั้งอยู่ในกรุงมะนิลา มันทำหน้าที่เป็นผนังการตั้งถิ่นฐานของชาวสเปนในระหว่างการประกอบอาชีพของประเทศและเป็นเช่นนี้มีพิพิธภัณฑ์ของตัวเองเช่นเดียวกับคริสตจักรและสถานที่ปรักหักพังที่ยอดเยี่ยม ปัจจุบันนี้เก็บรักษาไว้อย่างดี Intramuros เป็นหนึ่งในสถานที่เดินทางไปเยี่ยมชมในประเทศฟิลิปปินส์

2.) Rizal Park

เรียกว่า Luneta นี้เป็นสถานที่ที่ดีมากหากคุณต้องการเดินเล่น สวนนี้จะทุ่มเทเพื่อ'พระเอกแห่งชาติฟิลิปปินส์, Jose Rizal, ผู้ที่ไม่เพียง แต่กวีนักเขียนที่ดีมากในยุคสเปน, และนี้ยังเป็นสถานที่ซึ่งเขาได้ดำเนินการ ตอนนี้เป็นสถานที่ยอดนิยมสำหรับการปิกนิก

Baywalk 3.)

นี่คือการเดินระยะทางจาก Rizal Park คุณสามารถค้นหาที่นี่ร้านอาหารและบาร์จำนวนมากที่เสนออาหารและเครื่องดื่มที่ยอดเยี่ยม นี้ยังเป็นสถานที่ดีที่จะเดินเล่นไปตามตลอดจนรับฟังหลาย ๆ วงที่เล่นในเวลากลางคืน

4.) Mount Pinatubo

นี้ภูเขาไฟตระหง่านที่ wreaked ความเสียหายในชีวิตของชาวฟิลิปปินส์ในระหว่างช่วงปี 1990 ตั้งอยู่ในปัมปางา ที่นี่คุณสามารถใช้เวลาเดินป่าแนะนำในบางส่วนของความชันของมัน นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้การเติมความสดชื่นในทะเลสาบปล่องภูเขาไฟ Pinatubo ของ

5.)Pilipino Nayong

ถ้าคุณต้องการไปทัวร์สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของฟิลิปปินส์ในหนึ่งจุดจากนั้นไปที่ Nayong Pilipino นี้สวนทางวัฒนธรรมมีขนาดเล็กรวมทั้งหมู่เกาะฟิลิปปินส์บางจุดที่สวยงามของประเทศ นอกจากนี้คุณยังสามารถหาซื้ออาหารพื้นเมืองที่นี่บางคนรวมทั้งของที่ระลึก

6.) เฮย์จอห์นแคมป์

เมื่อคุณเยี่ยมชม Baguio ซึ่งเป็นเมืองหลวงฤดู​​ร้อนของประเทศให้แน่ใจว่าได้ไปยังค่ายจอห์นเฮย์ นี้เคยเป็นพื้นที่ทหารอเมริกัน แต่ได้รับมาในภายหลังเพื่อรัฐบาลฟิลิปปินส์ ตอนนี้มันเป็นศูนย์สันทนาการสนามกอล์ฟและยังมีบริการขี่ม้าเช่นเดียวกับค่ายพักแรม

Boracay 7.)

Boracay Island ตั้งอยู่ในเขตวิซายา สิ่งนี้มีเกาะที่สวยงามเป็นคู่บารมีชายหาดทรายสีขาว นี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของชาวบ้านไม่เพียง แต่ชาวต่างชาติเป็นอย่างดีและมีจำนวนมากกิจกรรมที่นี่ชอบกีฬาทางน้ำตามปกติเช่นเดียวกับแถบอินเทรนด์และดิสโกในช่วงฤดู​​ร้อน

8.)Mount Apo

ภูเขาที่สวยงามนี้สามารถพบได้ใน Davao ที่นี่คุณสามารถไปสะดุดลักษณะเช่นเดียวกับการเดินป่า นอกจากนี้คุณยังจะเห็นที่นี่ Philippine Eagle ซึ่งกล่าวว่าเป็นหนึ่งในนกอินทรีที่ใหญ่ที่สุดของโลก

9.) ภูเขาไฟมายอน

นี้ภูเขาไฟที่ยอดเยี่ยมและมีรูปทรงกรวยสมบูรณ์สามารถพบได้ใน Bicol นี้ทำให้จุดท่องเที่ยวที่สำคัญคือคุณจะได้พบที่นี่หอระฆังของโบสถ์เก่าที่ถูกฝังเมื่อ erupted ในช่วงต้นปี 1800 และยังอะไรกับการระเบิดใหญ่ที่มันฝังเมือง Cagsawa ตอนนี้ท่านจะได้เห็นเมื่อเข้าสู่ฟิลิปปินส์และคุณยังสามารถซื้อของฝากของคุณที่นี่เป็นขนมถั่วที่มีชื่อเสียง pili

10.) กีฬาทางน้ำ Camarines Sur คอมเพล็กซ์

ตั้งอยู่ใน pili, Camarines Sur ใน Bicol, นี้เป็นไปอย่างรวดเร็วกลายเป็นต้องไปที่สถานที่เมื่อใดก็ตามที่คุณเข้าชมฟิลิปปินส์ ถ้าคุณรัก wakeboarding สาย​​แล้วนี้เป็นสถานที่ที่จะเป็นเช่นนั้นของที่นี่มีประสบการณ์ wakeboarding สาย​​เคเบิ้ลยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับที่ทันสมัยสิ่งอำนวยความสะดวก คุณยังสามารถหาคาบาน่าเอ็นดูที่นี่ที่ที่คุณสามารถใช้ในช่วงฤดู​​ร้อนหรือวันหยุดของคุณรวมทั้งการให้บริการที่นี่เป็นที่ยอดเยี่ยม

ท็อปเท็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามที่ฟิลิปปินส์มีให้

ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น