วันจันทร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

อะไรหากมีชีวิตอยู่หาด Buddy Holly?

3 กุมภาพันธ์ที่กำหนดวันครบรอบปีที่ห้าสิบของการเสียชีวิตของ Buddy Holly รวมทั้ง Ritchie Valens และ Big Bopper ชนเครื่องบินในตำนาน Clear Lake, Iowa ยังคงมีสติปัญหาในจิตวิญญาณของเราสังคมของเราไม่เป็นอย่างอื่นจะยังคงอยู่ในความเคารพศิลปินที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ ตัวอย่างเช่นรูปเขียนชีวประวัติค่อนข้าง Hollywood ของ Buddy Holly Story, ถอดความสั้น ๆ ของนักแสดงของเพื่อนใน La Bamba การผลิตของบรอดเวย์ของ Buddy - Buddy Holly Story, ออสเตรเลียดนตรีใหม่ซึ่งเปิดที่ 3 กุมภาพันธ์ของปีนี้สมรสภาพยนตร์ทุ่มเทเพื่อหนึ่ง Got ของเขาเพลง, Peggy Sue, และแน่นอน - ดังนั้นเพลงที่เคยเสียชื่อ"American Pie. และแน่นอนอีกต่อไปมีรายการมากอิทธิพลของวัฒนธรรมป๊อปเช่น Pulp Fiction, Simpsons, และควอนตัม Leap แต่ฉันคิดว่าคุณจะได้รับภาพ

ตายเมื่ออายุได้ 22, (และวิธีการที่พวกเราหลายคนกล้าที่จะจำยี่สิบต้นของเรา?) ชีวิตของเขามีเพียงแค่ดอกกุหลาบก่อนที่จะแล่นเรือทอดสมอไปในไม่จดที่แผนที่น่านน้ำ เขาเริ่มอาชีพของเขาหินกลิ้ง'n ในปลาย 50 's เมื่อนี้เพลงใหม่และการขับเคลื่อนป่าราวกับพายุเฮอริเคน ถึงแม้ว่าเขาไม่ได้เป็นผู้ก่อตั้งของหินกลิ้ง n', (และก็ยากที่จะติดตามการเดินทางเป็นไปอย่างแท้จริงซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งเพราะรูปแบบของจังหวะและเพลงบลู, Boogie woogie, พื้นบ้าน, ประเทศ, และ spirituals หลอมเหมือนระเบิดนิวเคลียร์ ,) อิทธิพลของ Buddy เป็นเพียงที่มีประสิทธิภาพเป็น แม้หลังจากการตายของเขาอิทธิพลของเขาเป็นที่ persevered ในขี้เถ้าของปลุกของเขา แต่ในเมื่อเขาทำเช่นผลกระทบแรงผมต้องถามคำถามเหมือนขัดกัน : ถ้า Buddy Holly ได้อาศัยอยู่?

Guitar Hero World Tour Song List

ฉันรู้ฉันไม่ได้เท่านั้นที่มี indulged ในประเภท musing นี้ อย่างชัดเจน แต่ก่อนอื่นขอให้ลองมองที่ซึ่งเขามาจากไปยังจุดที่เกิดของเขา ตอนนี้ผมยังรู้สำหรับผู้ที่เป็นแฟนคลับตายแข็งการสะท้อนนี้เป็นสิ่งที่คุณรู้อยู่แล้วและได้กลายเป็นธรรมชาติที่สอง มีความอดทนและอารมณ์ขันฉัน!

มันอาจจะความรู้ทั่วไปที่เขาเกิดใน Lubbock, เท็กซัสเมื่อวันที่7, 1936 (ปีเดียวกับโอลิมปิกฤดูร้อนได้จัดขึ้นในนาซีเยอรมนี, Roosevelt วิ่งระยะที่สองสำหรับประธานการขัดขืนคำสั่งที่โปรดปรานได้รับรางวัลภาพที่ดีที่สุดและสงครามกลางเมืองสเปนและสงครามในประเทศจีนกับญี่ปุ่นมีความตั้งในการเคลื่อนไหว ยังจะเป็นปีที่ Robert Redford, Jim Henson, Alan Alda, Bobbie ดารินและไมเคิล Landon เกิด.) นอกจากนี้มันอาจจะมีความรู้ทั่วไปที่ชื่อจริงของเขาคือ Charles Hardin Holley, บัดดี้และชื่อเล่นของเขาเป็นที่นามสกุลของเขา พิมพ์ผิดในบันทึกฉลาก แต่เขาตัดสินใจที่จะเก็บคำที่สะกดผิดเพื่อบัน​​ทึกความสับสนในอนาคต เขาได้รับการเลี้ยงดูในครอบครัวดนตรีและได้รับการเล่นใน duet ตั้งแต่ชั้นมัธยม แต่วิธีการหลายท่านรู้ว่าถึงแม้เขาจะเล่นกีต้าร์, เปียโนและไวโอลินที่เขาไม่สามารถอ่านหรือเขียนเพลง? และว่าถึงแม้บางครั้งเขารมควัน แต่ไม่ได้ดื่มของมึนเมาเนื่องจากแผลในกระเพาะอาหารหรือไม่

ขณะนี้มีตำนานเรื่องราวอื่น ๆ หมุนรอบเพื่อนและวงเก่าของเขาจิ้งหรีดเป็น ตัวอย่างเช่นการเลือกชื่อของสัตว์และแมลงสำหรับชื่อวงเมื่อแฟชั่นที่นิยมและแดกดันด้วงได้เกือบจะพิจารณา แต่จิ้งหรีดได้รับเลือกในที่สุด เหตุผลของพวกเขา : เท็กซัสมักจะท่าเรือล้านจิ้งหรีดและตั้งแต่เท็กซัสเป็นสถานที่ของรากหญ้าก็เป็นธรรมชาติเหมาะกับพวกเขา นอกเหนือจากชื่อของพวกเขาที่ส่วนท้ายของ"ฉันจะรักคุณไปด้วย"เสียงร้องเจี๊ยก ๆ ของคริกเก็ตจะได้ยิน แล้วมีเพลง"Peggy Sue"ซึ่งถูกเปลี่ยนจาก"Cindy Lou.มือกลอง, JI Allison ต้องการที่จะสร้างความประทับใจแฟน, Peggy Sue Gerron ของเขาหลังจากที่มีอาร์กิวเมนต์ แต่เพื่อนอยากจะให้ชื่อในการจ่ายเงินตามตั๋วแลกเงินทั้งน้องสาวและหลานสาวของเขาทั้งชื่อซินดี้ ในการเดิมพัน, Buddy JI บอกว่าถ้าเขาสามารถความเร็วขึ้นเพลงเต้นของแล้วพวกเขาก็จะเปลี่ยนชื่อเรื่อง จำเป็นต้องพูดว่าบัดดี้หายไปเดิมพัน

น่าเศร้าวง parted วิธีเมื่อเพื่อนต้องการอำนาจอธิปไตยศิลปะจากสตูดิโอบันทึกและย้ายไป New York จิ้งหรีดอยู่ในLubbock แม้ให้แตกไม่เป็นอุปสรรคต่อความทะเยอทะยาน Buddy จาก perusing ดนตรีของเขา เขาเข้ามาแบบเดี่ยวและ toured กับดาราอื่น ๆ เช่นเซลีนและ Belmonts, JP"Big Bopper"ริชาร์ดและ Ritchie Valens ทัวร์เพิ่งเริ่มทำให้หยุดหลายในตะวันตกตอนกลางก่อนวันสิ้นสุดวันที่โชคไม่ดีมีทุกอย่าง

แต่ถ้าเพื่อนไม่ได้มีการเตรียมการในการบินในเครื่องบินขนาดเล็กที่? เกิดอะไรขึ้นหากทุกคนมีทั้งขี่รถประจำทางหรือรอจนกว่าลมแรงผ่าน? ในคำอื่น ๆ ที่จะทำอย่างไรถ้ามีชีวิตอยู่ Buddy Holly?

มีการจัดการกับภาวะแทรกซ้อนและความขัดแย้งของสตูดิโอบันทึกภาพก่อนการตายของเขาเงินของเขาถูกแช่แข็งและสิทธิเรียกร้องฟ้องคดีที่ดำเนินการต่อแม้วันนี้, Buddy มีแผนจะสร้างสตูดิโอบันทึกเสียงของตัวเองที่เรียกว่าปริซึมของเขานอก Lubbock แล้วที่จะสร้าง บริษัท ดนตรีที่เรียกว่าการประกาศ พิมพ์ Taupe ในความเป็นจริงเขาและ Ritchie Valens มีการสร้างแผนการทำงานร่วมกันเพื่อช่วยบันทึกและเผยแพร่เพลงโด​​ยไม่ต้องบิ๊กริชชี่ข้อ จำกัด ของ บริษัท ฯ นี้โดยธรรมชาติจะมีความเป็นไปได้ต่างๆที่ได้ปลดปล่อยสำหรับบรรดาผู้ที่ออกโดย บริษัท ที่ใหญ่กว่า ไม่เพียง แต่ม้วน'n อุตสาหกรรมหิน แต่สำหรับโลกของดนตรีในทั่วไป ในชนกลุ่มน้อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งและบางทีโดยเฉพาะชุมชนสเปนและโปรตุเกส ตั้งแต่ Buddy ได้เกี่ยวกับรัฐเทกซัสเขาเติบโตมาในวัฒนธรรมผสมแม้ว่าเมืองของเขาเป็นสีขาวเป็นส่วนใหญ่และได้ตั้งชื่อหลังจาก solider อดีตผู้สมรู้ร่วมคิด วัฒนธรรมเม็กซิกันเป็นประชากรที่สองสูงสุดและขยายตัวอย่างต่อเนื่อง

ทั้งๆที่มีวัฒนธรรมสเปนและโปรตุเกสที่กำลังเติบโตในอเมริกาเพียงหยิบมีจริง permeated ผ่านกระแสหลัก โดยเวลาเข้าฉากเกิด Buddy เพลงได้มีการ Ricky Ricardo, สาม Sham และ Pharaohs, และ Ritchie Valens พวกเขาต่อไปนี้คือ Carlos Santana, Gloria Estefan, Selena, (อื่นตายไม่เหมาะ) เจนนิเฟอร์โลเปซ, Jon Secada, Enrique Iglesias, และ Christina Aguilera แน่นอนพวกเขามีฉันยังไม่พูดถึง แต่เขาชี้ฉันกำลังพยายามสื่อก็คือโดยการเปรียบเทียบกับส่วนใหญ่ของนักดนตรีในประเทศสหรัฐอเมริกาจำนวนยังด้อยพัฒนา Buddy บางทีอาจมีการสนับสนุนหยิบขึ้น

ผมมีข้อสงสัยเขาจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเคลื่อนไหวไม่โยธาสิทธิ ในโรงเรียนมัธยมที่เขาตั้งชื่อแมวของเขาหลังจาก Booker T. Washington และให้สุนัขของเขาชื่อสเปน, Alonzo เขาและจิ้งหรีดเล่นที่อพอลโลโรงละครหนึ่งในแถบสีขาวสองสามที่จะทำในช่วงปลาย 50 ของ หากเขาเป็นมากกว่าที่ใช้งานทางการเมืองอย่างไรจะ ที่มีการสะท้อนในดนตรีของเขา? Beatles ได้เริ่มต้นกับ diddles สนุก แต่จำเป็นมากประเด็นทางสังคมที่ถูกบังคับอเมริกาในการเปลี่ยนแปลงและเพลงของพวกเขาได้สะท้อนให้เห็นถึงความท้าทายเหล่านั้น ใครจะรู้บัดดี้จะได้รับนอกจากนี้ใน Edgar Hoover เจของรายการซึ่งรวมถึงจอห์นเลนนอน, ชาร์ลีแชปลินและโดดเด่น, แก่น, (อันเนื่องมาพูดในที่สาธารณะของเธอเพื่อความเสมอภาคทางเชื้อชาติ. แต่เนื่องจาก Eleanor เป็นภรรยาประธานาธิบดี, เรื่องไม่ได้ ผลัก.) เอลวิสเหตุผลที่ไม่ได้อยู่ในที่> รายการเอลวิสเพราะมีความตั้งใจอย่างจริงใจสำหรับความภักดีอเมริกันตกลงที่จะให้ Hoover ชื่อของบุคคลที่เขารู้ในโลกบันเทิงผู้ที่สงสัยของคอมมิวนิสต์หรืออุดมการณ์หัวรุนแรงอื่น

เพื่อนอาจจะทำฉาก Hollywood แข่งขันกับเอลวิส, Bobbie ดารินทร์, Bobbie ฟิชเชอร์และ Doris วันเพียงชื่อไม่กี่ กว่าจะเขาจะได้กระทำโดยทั่วไปที่โรแมนติก - ดนตรีบิตตลก แต่เนื่องจากเขาเป็นอย่างชาญฉลาดและหลากหลายนั้นจะน่าสนใจเพื่อดูว่าอาชีพของเขาอาจได้กลายเป็นที่รุนแรงมากขึ้นอย่างมาก; คล้ายกับ Frank Sinatra

วงเก่าของเขาจะมี reunited กับเขา? หลังจากเขย่ามนต์ดำของฉันแปดบอล, แน่นอนที่สุด ก่อนอื่นเมื่อเพื่อนมีซ้ายจิ้งหรีดมันไม่ได้เพราะความขัดแย้งส่วนบุคคลที่มักจะทำให้เกิดภัยพิบัติคลื่นความถี่ที่มีการระบาดของการขัดขืนคำสั่ง! และผมค่อนข้างแน่ใจว่าพวกเขาพลาดของ บริษัท เช่นเดียวกับความสำเร็จของเขาซึ่งมีข่าวลือว่าพวกเขาพิจารณา reuniting พร้อมกับเพื่อน ไม่เพียงว่าถ้าเขาอยู่ในขั้นตอนการเปิดสตูดิโอบันทึกเสียงของตัวเองใน Lubbock ของเขาที่จะมีการแก้ไขทั้งหมดของความกังวลของพวกเขาเกี่ยวกับการรักษาความจริงรากของพวกเขา!

เขาจะยังคงได้รับการแต่งงานกับมาเรีย? ดีว่าจริงๆแล้วเป็นคำถามอื่น ๆ อีกมากยากที่จะ Mull กว่าน้อยคนเดียวคำตอบ เขาเสนอให้เธอในวันแรกของพวกเขาหลังจากที่การใช้จ่ายเพียงห้าชั่วโมงกับเธอ เธอได้รับการบันทึกไว้ให้มีความเข้าใจ legalities ของธุรกิจเพลงและได้รับการสนับสนุนอย่างดุเดือดในรักษาเพลงของสามี เป็นเด็กกำพร้าและเติบโตขึ้นโดยป้าของเธอเธอไม่เคยมาถึงข้อตกลงกับความตายก่อนวัยอันควร Buddy ของ เธอไม่ได้เข้าร่วมงานศพของเขาและไม่เคยได้เข้าชมข้างของฝังของเขา ขณะที่เธออธิบายให้ Avalanche - Journal :"ในวิธีที่ผมตำหนิตัวเองทัวร์. ฉันไม่ได้ความรู้สึกที่ดีเมื่อเขา. ซ้าย. ฉันถูกสองสัปดาห์ตั้งครรภ์และฉันต้องการเพื่อนที่จะอยู่กับฉัน แต่เขาก็ไม่กำหนดมันว่า เป็นครั้งเดียวที่ฉันไม่ได้อยู่กับเขา. และฉันโทษตัวเองเพราะฉันรู้ว่าถ้าเดียวที่ฉันมีไปตามแนว, Buddy ไม่เคยจะมีอากาศเข้าไปในเครื่องบินที่."เพราะพวกเขาแต่งงานยังเด็กก็อาจได้ไปทางใด แต่ดูเหมือนจะมีความเคารพซึ่งกันและกันสำหรับแต่ละอื่น ๆ ที่อาจมีอยู่ในมิตรภาพระยะยาว. แต่เพื่อน นอกจากนี้ยังได้รับการเลี้ยงดูโดยครอบครัวที่แข็งแกร่งสนับสนุนซึ่งจะต้องทำให้เขาเป็นคนรักครอบครัวซื่อสัตย์

และพระองค์จะได้เก็บแว่นตาของเขา? ถ้าเขาอยากจะเปลี่ยนรูปของมันและไม่ต้องการที่จะจัดการกับการผ่าตัดตา, คอนแทคเลนส์นุ่มถูกสร้างขึ้นเป็นครั้งแรกต้นแบบในปี 1961 แต่จะไม่พร้อมสำหรับการจัดจำหน่ายเชิงพาณิชย์ในประเทศสหรัฐอเมริกาถึงสิบปีต่อมา ก่อนหน้านั้นได้ประกอบคอนแทคเลนส์ครั้งแรกจากแก้วและพลาสติกแข็งที่ทำให้พวกเขาอึดอัดที่จะพูดในอย่างน้อย แต่มันไม่ได้จนกว่า 1982 เมื่อคอนแทคเลนส์ bifocal เป็นใช้ได้ในเชิงพาณิชย์ อย่างไรก็ตามด้วยเทคโนโลยีเวลาทำคอนแทคเลนส์ตัวเลือกที่ง่ายขึ้น Buddy จะได้รับในสายตาประชาชนประมาณยี่สิบปีและเห็นเขาได้ด้วยตาเปล่าของเขาก็ดูเหมือนบิตคี่ เมื่อคุณคิดของ Buddy, แว่นตาหนาเหล่านั้นมักจะมาใจ! หลังจากที่ทุกคนไม่ว่าโดยเจตนาหรือไม่, แก้วเหล่านั้นเป็นเครื่องหมายการค้าของเขา

ฉันไม่ได้เป็นคนเดียวที่ไ​​ด้รู้สึกของความคิดของบุคคลที่ผิดธรรมดา"สิ่งที่ถ้า"นี้ Bradley Denton, นักเขียนจาก Kansas โดยวิธีการอื่น, เขียนนิยายวิทยาศาสตร์ที่เรียกว่าคำทำนาย, Buddy Holly มีชีวิตอยู่และได้ดีใน Ganymede มันเป็นสปินอารมณ์ดีในวัฒนธรรมของชาวอเมริกัน Buddy เปรียบเทียบกับพระเยซูที่สองมาด้วยวิทย์ - Fi หมุนที่มีเหนือธรรมชาติและมนุษย์ต่างดาว และ Denton เล่นออกจากเทพนิยายกรีกของ Ganymede, ฮีโร่ศักดิ์สิทธิ์ผู้เป็นราคาโทรจันและได้รับการพิจารณาเพื่อให้งดงามของปุถุชนที่ซุสได้มีเขาเป็นผู้ถือถ้วยเป็นอมตะกับพระเจ้า บอย, คุณ gotta รักชาวกรีกโบราณเหล่านั้น และพูดคุยเกี่ยวกับความซับซ้อนซึ่งบูชาตัวเองขวาวู้ดดี้อัลเลน?

อื่น ๆ วิทย์ - Fi บุคคลที่ผิดธรรมดาเป็นชุดที่เรียกว่า Anthology, Wild การ์ดที่เขียนโดยนักเขียนต่างๆในรูปแบบเดียวที่เรียกว่าเป็นที่ใช้ร่วมกันจักรวาล ชุดรูปแบบนี้ในขณะที่คุณสามารถเดาได้ว่าเป็นเรื่องเกี่ยวกับบัดดี้, ฮีโร่ศักดิ์สิทธิ์

ดังนั้นอาชีพของเขาจะมีชีวิตรอดห้าสิบปี? เขามีอิทธิพล Beatles, Beach Boys, Bob Dylan, Paul Simon, Rolling Stones, Elvis Costello, และ Bruce Springsteen ความนิยมของเขายังคงเสน่ห์จิตใต้สำนึกของเราอยู่แล้วดังนั้นผมจะต้องพูดว่า"ใช่"!" ผมเชื่อว่าอาชีพของเขาจะมีชีวิตรอดทางด้านของมรดกของเขา

ที่แนะนำการอ่าน

http://www.amazon.com/Remembering-Buddy-Definitive-Biography-Holly/dp/0306807157

อะไรหากมีชีวิตอยู่หาด Buddy Holly?

ฟังเพลงใหม่ เพลงใหม่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น