วันศุกร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2554

มาดอนน่าตั้งเป็นแสงสว่าง Los Angeles -- บัตรมีจำหน่ายยัง

Madonna 's 2008 Sticky และทัวร์หวานเป็นบรรจุออกจากสนามทั่วยุโรปในความพร้อมในการทัวร์ของเธอที่จะ unleashed ที่นี่ในเดือนตุลาคม การแสดงของเธอได้รับการขายอย่างดีและแสดงให้เห็นจำนวนมากที่อยู่ใกล้ขาย - ลึกหนาบาง ใน Los Angeles, แสดงเฉพาะของเธอมีกำหนด 6 พฤศจิกายน 2008 และจะจัดขึ้นที่สนามกีฬา Dodger และถ้าคุณกระทำได้อย่างรวดเร็วคุณสามารถวางกับดักบางตั๋วในราคาที่เหมาะสม

อัลบั้มล่าสุดของเธอ, Hard Candy, เปิดตัวอันดับหนึ่งทั่วโลกได้รับการมีอำนาจเหนือแผนภูมิเนื่องจากเป็นรุ่นที่ 25 เมษายน 2008 Queen of Pop อัลบั้มของนักร้องโดยมีลักษณะดังสุด ๆ ของวันนี้ศิลปินป๊อปเช่น Justin Timberlake และ Kanye West ผู้ผลิตของอัลบั้มที่เคารพอย่างสูง Pharrell Williams Timbaland และผู้ที่ได้รับเครดิตการทำงานและการผลิตทั้งในอัลบั้ม

Guitar Hero World Tour Song List

และสิ่งที่พวกเราจะคาดหวังใน LA? มันจะเป็นอาเรย์ที่สวยงามตามปกติของเพลง, การแสดงตลกขั้นตอนการเต้นรำและรายชื่อเพลงที่ไปกลับไป 1984! ในระหว่างของเธอแสดงปารีสเสมอไปคนหนึ่งขึ้นเล็กน้อยของการโต้เถียง, Madonna พยายามผลักดันบิต - It - แสดงตลกทางเพศไปขอบโดยจูบหนึ่งในนักเต้นหญิงหรือหนึ่งในสมาชิกผู้ชมหญิง Swigging ขวดแชมเปญเธอตะโกนใส่ฝูงชน"ใครคุณรักมากขึ้นฉันหรือหินกลิ้ง?"

Material Girl เสมอทำให้ในคอนเสิร์ตที่น่าทึ่งและนี่คือหนึ่งในการแสดงไม่ควรพลาด ปัจจุบันเธอเดียวกับจัสตินทิมเบอร์เลคได้ตีแผนภูมิด้านบนของทุกคนทั่วโลก มันดูเหมือนว่าโลกไม่สามารถรับเพียงพอของผู้หญิงที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ผ่านครึ่งทางของทศวรรษที่สามของเธออย่างต่อเนื่อง reinventing ตัวเองและการเป็นซุปเปอร์สตาร์ และแคตตาล็อกของเธอจะน่ากลัวของเพลงรวมทั้ง"เช่นเดียวกับการอธิษฐาน","สมัย","ได้เข้าไปในร่อง"และ"ฮอลิเดย์"

คุณยังสามารถขอรับบัตรเข้าชมสำหรับผู้ที่มาดอนน่าใน LA ถ้าคุณทำตามลิงค์ข้างล่างนี้

มาดอนน่าตั้งเป็นแสงสว่าง Los Angeles -- บัตรมีจำหน่ายยัง

เพลงออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ โหลดเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น