วันเสาร์ที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2554

Guitar Hero -- World Tour Review -- ร็อคผู้สร้างเครื่องมือใหม่ แต่เพลงไม่ Impress

Guitar Hero -- World Tour
คะแนน : 8.0

Systems : Xbox 360, PS3, Wii
ประเภท : Rhythm เพลง
เล่นคนเดียวความยาว : 25 ชั่วโมง
ความยาก : 6
Developer : Neversoft Entertainment
Publisher : Activision
วันที่ออกข่าว : 10/26/08

Guitar Hero World Tour Song List

Pros
-- กลองร้องนำและเล่นวงเพิ่มมากกับชุด
-- Online โหมดการแข่งขันและ co - op วง
-- เล่นกีต้าร์กับความท้าทายใหม่

Cons
-- ผู้ใช้เพลงที่สร้างขึ้นจะไม่สนุก
-- ไม่เป็นความท้าทายที่น่าสนใจหรือ updatable มากที่สุดเท่าที่วงร็อค
-- Too คล้ายกับวงร็อค

ท่องเที่ยวทั่วโลกดังต่อไปนี้ในรอยเท้าของวงร็อคโดยการเพิ่มกลอง, ร้องและวงดนตรีอาชีพ แต่ยังเพิ่มคุณลักษณะใหม่ ๆ ไม่กี่ ผู้สร้างเครื่องยนต์เพลงที่แข็งแกร่งช่วยให้คุณสร้างเพลงของคุณเองและของบุคคลอื่นดาวน์โหลดเพลง แต่เพลงที่ส่งผลให้มีการผลิตทั้งหมดที่มีคุณภาพต่ำที่ไม่เป็นความสนุกสนานในการเล่นเป็นเพลงที่นิยมเดิม ในขณะที่กลองและเล่นเสียงไม่แตกต่างมากจากวงร็อค, เกมการเล่นกีตาร์จะมีคุณลักษณะใหม่ ๆ บางที่จะท้าทายทหารผ่านศึกเก๋าในรูปแบบใหม่

นอกจากหลักในชุดจะรวมของกลอง, ร้องและโหมดการเล่นวงดนตรีที่มีเกือบเหมือนประสบการณ์ที่สร้างขึ้นโดยแรกเกมวง แตกต่างจากวงร็อคและเล่นเกมกลองร้องคือที่คุณสามารถใช้พลังดาวที่จุดใด ๆ ในช่วงเพลงแทนที่จะรอให้กลองหรือส่วนเดี่ยวกับเสียงพูด แต่ละ ที่ใช้มีส่วนเดี่ยว แต่พวกเขาจะใช้เฉพาะในการให้คะแนนโบนัสมากกว่าการเริ่มต้นของคุณกำลังสตาร์ Activision ทำกลองชุดใหม่สำหรับการท่องเที่ยวทั่วโลกที่มีฉาบ pads ขึ้นด้านบนผ้าอื่น ๆ กลองและกีต้าร์ใหม่ที่มีปุ่มทำให้ไม่สบายใจต่อไปลงลำคอ ไม่ต้องกังวลหากคุณเป็นเจ้าของรุ่นเก่าของเครื่องมือเหล่านี้ คุณไม่จำเป็นต้องซื้อรูปแบบใหม่เหล่านี้ในการเล่นเกม

แต่ละของเครื่องมือรวมทั้งเสียงเบสกีต้าร์> มีโหมดการทำงานของตัวเอง ในแต่ละอาชีพคุณจะมีความก้าวหน้าทัวร์โลกและปลดล็อคและอื่น ๆ เพลงใหม่ยาก สำหรับแต่ละชุดคุณเสร็จสมบูรณ์คุณจะได้รับเงินสำหรับวิธีการที่ดีที่คุณดำเนินการซึ่งคุณสามารถใช้เพื่อปรับแต่งเสื้อผ้าตัวละครของคุณให้ผม, อุปกรณ์และหลากหลายของคุณสมบัติอื่น ๆ คุณยังสามารถใช้รายได้ของคุณเพื่อเข้าใช้งานไม่กี่ชุดพิเศษของเพลง หากสนใจหลักของคุณคือการปลดล็อกเพลงทั้งหมดของเกมนี้คุณยังสามารถเลือกที่จะเปลี่ยนความยากของเกมเพื่อความคืบหน้านอกเหนือจากเพลงที่ยากขึ้น

นอกจากนี้เพียงแค่เล่นเพลงที่คุณยังจะปิดหน้ากับนักดนตรีที่มีชื่อเสียงในอาชีพของคุณ. Guitar Hero III จัดการพบเหล่านี้มีโหมดการต่อสู้ที่คุณมีให้ฝ่ายตรงข้ามของคุณล้มเหลวโดยใช้เพลง powerups ที่ทำเพลงเป็นเรื่องยากลำบาก ฝ่ายตรงข้ามในการเล่น. ท่องเที่ยวทั่วโลกพบเหล่านี้ง่ายขึ้นโดยเพียงขอให้คุณแสดงเพลงดีพอที่จะป้องกันไม่ให้ผู้ชมอย่างสมบูรณ์จากความนิยมของฝ่ายตรงข้ามซึ่งเป็นความท้าทายมากน้อยของคุณ หลังจากที่คุณพ่ายแพ้ Rockers ที่มีชื่อเสียงเช่น Jimi Hendrix, Ozzie Osbourne, และ Billy Corgan, คุณจะสามารถดำเนินการโดยใช้ likenesses ของพวกเขา

โหมดอาชีพ Band นอกจากนี้ยังเกือบเหมือนเล่นวงร็อคที่คุณไปบนเวทีกับเพื่อนคนอื่น ๆ อย่างน้อยหนึ่งกับการเล่นเพลงเดียวกันและได้รับเงินสดเพื่อกำหนดตัวอักษรของคุณ แตกต่างที่สำคัญก็คือคุณไม่สามารถบันทึกกันจากการไม่เพลง เกมจับประหยัดโดยให้สมาชิกวงดนตรีร่วมกันไฟดาวในหมู่สมาชิก ผลก็คือกลุ่มของคุณจะต้องทำงานร่วมกันและใช้พลังงานอย่างมีกลยุทธ์ดาว หากสมาชิกคนหนึ่งหายไปตันของบันทึกแล้ววงจะต้องแจ้งให้สมาชิกคนอื่น ๆ ได้รับพลังงานดาวและบอกเขาว่าจะใช้มันเพื่อให้มั่นใจว่าทุกคนไม่ได้รับ booed จากเวที

ท่องเที่ยวทั่วโลกอย่างชัดเจนได้ว่าพยายามที่จะขยายกลุ่มเป้าหมายของตนโดยการลดโดยรวมการตั้งค่าความยากง่ายและการเพิ่มโหมดการเริ่มต้นใหม่ ฮีโร่ชุดกีต้าร์เป็นที่รู้จักกันมีรูปแบบการบันทึกยากมากขึ้น แต่ท่องเที่ยวทั่วโลกได้ทราบรูปแบบได้ง่ายขึ้นอย่างเห็นได้ชัดว่ายังบินโดยที่ความเร็วช้า เป็นผลให้วงร็อคและทัวร์ปัญหาโลกเหมือนจริง ยากเริ่มต้นใหม่ทำหน้าที่ในการอนุญาตให้คนสมบูรณ์ใหม่เพื่อเล่นเกมจังหวะในการเล่นได้อย่างง่ายดายโดยการกดปุ่มใดทราบเวลาที่ถูกต้องโดยไม่ต้อง สลับมือระหว่างบันทึกย่อ

ในขณะที่กลองและเสียงร้องที่จะถูกรวมเป็นครั้งแรกในชุด, เล่นกีต้าร์ยังมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการเพิ่มบันทึกใหม่ มีบางส่วนใหม่ด้วยบันทึกหลายตัวที่คุณต้องค้างไว้ที่เริ่มต้นที่แตกต่างกันคะแนน บางบันทึกอื่น ๆ เพียงต้องการให้คุณกดปุ่มทำให้ไม่สบายใจให้เล่น ส่วนการถอดต้องเหล่านี้ดีดสำหรับกีต้าร์จะทำให้เกมง่ายขึ้นและ detracts จากความรู้สึกที่คุณกำลังเล่นที่มีชื่อเสียงเพลง> เหตุผลเพียงมันดูเหมือนว่าพวกรวมบันทึกง่ายเหล่านี้คือการทำให้ผู้คนกีต้าร์เหตุผลที่จะซื้อใหม่ของพวกเขา กีต้าร์ล่าสุดมีปุ่มในตำแหน่งที่ใกล้ชิดกันที่ลดลงในคอกีต้าร์ซึ่งจะง่ายต่อการเหินข้ามในส่วนที่เรียบง่ายเหล่านี้ ไม่ต้องกังวลหากท่านต้องการเล่นเกมกับกีต้าร์ที่มีอายุมากกว่าที่คุณไม่ควรมีปัญหาใด ๆ โดยใช้ปุ่มมาตรฐานทำให้ไม่สบายใจ

เปลี่ยนหลักสุดท้ายที่ชุดคือความสามารถในทำให้เพลงของคุณเองและดาวน์โหลดเพลงอื่น ๆ ของนักเล่นเกม ในขั้นแรกนี้เสียงเหมือนคุณลักษณะใหม่เย็น แต่ไม่ได้เป็นจำนวนเงินนอกจากนี้มีขนาดใหญ่มาก เพลงของคุณเองเกี่ยวข้องกับการเลือกที่ใช้ในการผลิตและการเล่นบันทึกเพื่อบันทึกเพลงของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถบันทึกหมายเหตุสำหรับเครื่องมือแต่ละชนิดเข้าด้วยกันเพื่อสร้างเพลงที่เต็มวงสามารถเล่น หลังจากเสร็จสิ้นการสร้างเป็นเพลง'หมายเหตุคุณสามารถเปลี่ยนเสียงอีกด้วยลักษณะพิเศษต่างๆเช่นการให้กีต้าร์ติดตามผลหรือโลหะสีซอ, จังหวะของเพลงและความหลากหลายของคุณสมบัติอื่น ๆ จากนั้นคุณสามารถอัปโหลดการสร้างสำหรับคนอื่น ๆ ในการเล่นของคุณและอัตรา ถ้าคุณเพียงต้องการที่จะดาวน์โหลดเพลงของคนอื่น ๆ คุณสามารถหาเพลงที่นิยมมากที่สุดจากการจัดอันดับผู้เล่นอื่นให้พวกเขา ในขณะที่ขั้นตอนการสร้างเป็นที่แข็งแกร่ง, เพลงที่เกิดขึ้นจริงมีคุณภาพเสียงต่ำ เพลงที่นิยมมากที่สุดโดยทั่วไปมีความรู้สึกที่ดีของจังหวะ แต่พวกเขาเพียงแค่นั้นไม่ได้มีการเล่นที่ครองหมดเพลงที่รู้จักกันดีได้ยินทางวิทยุ

ท่องเที่ยวทั่วโลกมีค่อนข้างน้อยโหมดเล่นหลายเกมออนไลน์ คุณสามารถปิดหน้าอีกต่อกีต้าร์, กลองหรือเล่นร้องเพื่อดูว่าใครจะดีกว่าในการเล่นเพลงทั้งหมดหรือสลับส่วนของเพลงเดียวกัน. ผู้เล่นกีต้าร์ยังสามารถเล่นโหมดต่อสู้ที่พวกเขาจะแข่งขันในการเล่นเพลงได้แม่นยำมากขึ้นในขณะที่ใช้ อำนาจในการเพิ่มความยากลำบากของฝ่ายตรงข้ามของพวกเขา ในขณะที่คุณเล่นในศึกโหมดคุณจะได้รับอำนาจหลากหลายรูปแบบที่กลับหัวกลับหางทราบผลลบแถบ whammy ของหรือทำบันทึกบางอย่างไม่สามารถที่จะเล่น นอกจากนี้คุณยังสามารถเล่นเพลงร่วมผ่าตัดบนกีต้าร์กับเพื่อน

หากคุณไม่ได้รับเพื่อนร่วมวงพอร่วมกันในประเทศแล้วคุณสามารถกรอกในสมาชิกหายไปกับผู้เล่นเกมออนไลน์พบสำหรับคุณ คุณยังสามารถได้รับวงของคุณร่วมกันเพื่อให้สามารถแข่งขันได้กับเล่นเพลงออนไลน์วงอื่น ปัญหาเดียวที่ฉันพบกับเกมการเล่นวงดนตรีออนไลน์คือมันเป็นเรื่องยากมากที่จะหาคนที่จะร้องเพลง แต่ที่ไม่ใช่ความผิดของเกม แม้ว่านักร้องร่วมวงของคุณ, ผู้เล่นหลายคนเลิกเพราะพวกเขาไม่ได้ร้องสมาชิกเพลงที่เลือกอื่น ๆ ด้วย ฉันเข้าใจสิ่งนี้เกิดขึ้นเพราะยากมากร้องเพลงกว่าก็คือการเล่นกับเครื่องดนตรี

ตัวเลือกการเล่นเกมและโหมดจะขยายตัวมาก แต่ก็จะได้รับความท้าทาย updatable ดีถ้าสามารถได้ทำให้มันเป็นเกม วงร็อคที่ 2 คือความหลากหลายของความท้าทายที่เกี่ยวข้องกับการเล่นเพลงจากกลุ่มของประเภทเดียวกันวงหรือทศวรรษกับเครื่องมือเฉพาะหรือเป็นวง นักพัฒนาอย่างต่อเนื่องการเปลี่ยนแปลงรายการของความท้าทายเพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นไม่เคยเบื่อที่มีรายชื่อเดียวกันของความท้าทาย รายการนี้จะปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในความท้าทายที่จะช่วยให้เกมความรู้สึกที่ดีของการเป็นผู้เล่นที่หลากหลายไม่รู้จบท้าทายตัวเองเพื่อให้ได้คะแนนสูงสุดในทุกกระดานผู้นำที่แตกต่างกัน

เกมมีจำนวนมากของเพลงที่คุณสามารถเล่นใน 4 อาชีพที่แตกต่างกัน แต่ยังมีร้านค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่ให้บริการห้องสมุดการขยายตัวของเพลงใหม่ในการดาวน์โหลดและเล่น คิวถ่ายจากร้านวงร็อค, คุณสามารถเรียงลำดับเพลงตามศิลปินทศวรรษและอัลบั้มที่สามารถค้นหารูปแบบของเพลงที่คุณชอบ คุณยังสามารถดูตัวอย่างก่อนที่จะซื้อเพลงเหล่านั้นซึ่งจะเป็นการเพิ่มโอกาสที่คุณจะลองอะไรจากวงคุณยังไม่เคยได้ยินมาก่อน

เกมรวมกว่า 90 เพลงซึ่งเป็นหลักทั้งหมดการบันทึก นอกจากจะเป็นเพลงที่นิยมตั้งแต่ร็อคคลาสสิกไปล่าสุดเพลงร็อคจากทศวรรษนี้เกมยังมีความนิยม POP และบางประเทศเช่น Beat It และบนท้องถนนอีกครั้งซึ่งต่อไปจะขยายความสนใจของเกม วาดมากของเกมขึ้นอยู่กับว่าคุณชอบเพลงที่มาพร้อมกับเกมเพื่อให้แน่ใจว่าการตรวจสอบรายชื่อเพลงก่อนที่จะซื้อเกม

ท่องเที่ยวทั่วโลกผลักดันให้ชุดเพื่อให้ตรงกับวงร็อคที่เสนอโดยกลองรวมถึงร้องและเล่นเกมวงในขณะที่ยังมีการเพิ่มรูปแบบการทราบกีต้าร์ใหม่ ที่หลากหลายและกว้างขวางโหมดเกมออนไลน์และห้องสมุดที่บรรจุกระสุนได้เพลงลงปลูกให้แน่ใจว่าเกมจะทำให้คุณเพลิดเพลินสำหรับค่อนข้างบางเวลา เครื่องมือที่ใช้ในการสร้างเพลงใหม่ให้บริการจัดการที่ดีของตัวเลือก แต่เพลงที่มีคุณภาพต่ำลงส่งผลให้แนวโน้มที่ดอกเบี้ยจะไม่ยอมใครง่ายๆเพียงส่วนใหญ่ของนักเล่นเกมจังหวะที่สนุกท้าทายดี การเปลี่ยนแปลงหลายประการของเกมก็ตรงกับคุณสมบัติและวงร็อคล้มเหลวที่จะผลักดันชุดหรือประเภทไปข้างหน้าอย่างมาก โดยรวม World Tour เป็นเกมที่ดีที่จะทำให้นักเล่นเกมโยกจนเกมถัดไปคือการเปิดตัว แต่ก็ยังแสดงให้เห็นว่าแนวความคิดสร้างสรรค์ของอาจจะ peaking

Guitar Hero -- World Tour Review -- ร็อคผู้สร้างเครื่องมือใหม่ แต่เพลงไม่ Impress

ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ๆ ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น