วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2554

Bob Dylan

1 Bob Crooning, Muse ซ่อน

2 Masked & Anonymous

Guitar Hero World Tour Song List

3 Allen Zimmerman โรเบิร์ต

4 Gunn Elston

5 สตาร์เกิด

6 ตำนาน Mends Legend

7 ภาวะฉุกเฉิน

8 นำมันทั้งหมดกลับหน้าแรก

9 Pat Garrett และบิลเด็ก

10 เวลาแกรมมี่

11 สมเด็จพระสันตะปาปาบนเส้นสีแดง

12 รอยเท้าพ่อของพวกเขาได้หรือไม่

13 Albums ของปี

14 Hollywood Hit List

15 เฟทแจ๊ค

16 Monger รางวัล

17 ที่ขาดหายไปBeatle?

"ผมคิดว่าความเป็นอิสระพระเอกเป็นคนที่เข้าใจระดับของความรับผิดชอบของเขาที่มาพร้อมกับ." Bob Dylan --

1 Bob Crooning, Muse ซ่อน

เมื่อเร็ว ๆ นี้นักเขียนชื่อภาษาญี่ปุ่นซากา Junichi เป็นประหลาดใจและยกยอในการเรียนรู้ที่ทางเดินจากหนึ่งในหนังสือของเขา apparently พบวิธีการของพวกเขาในไม่กี่ของนักร้อง : Bob Dylan
ใน Bob Dylan 's 2001 เพลง"คนหลักลอย"เขา croons --"คนเก่าของฉันเขาก็ชอบเกี่ยวกับระบบศักดินาเจ้านายบางมีชีวิตมากกว่าแมว.""ผมไม่มากเป็นเย็นหรืออภัยโทษเป็นฉันเสียง""บางครั้งบางคนต้องการให้คุณให้บางสิ่งบางอย่างขึ้นและน้ำตาหรือไม่ก็มากเกินไปที่จะขอ."

เมื่อวันที่หกของหนังสือเล่มหน้า Saga Junicihi ของ"คำสารภาพของ Yakuza"เขาเขียน --"คนเก่าของฉันจะนั่งที่นั่นชอบพระเจ้าเกี่ยวกับระบบศักดินา." "ฉันไม่เป็นเย็นหรืออภัยโทษเป็นฉันอาจจะฟัง. จากนั้นในหน้า 182, เขียน --"น้ำตาหรือไม่ได้ว่ามากเกินไปที่จะขอ."

ผู้ประกอบการของแพทย์แผนจีน resounded ที่ประทานลงมาของ Dylan โทรเมื่อการทำงานของตัวเองเป็นที่น่าแปลกใจ ซึ่งอาจเป็นนับเป็นการขโมยวรรณกรรมแปลก ๆ แต่ผู้เขียนได้กล่าวไว้เขามีแผนการที่จะฟ้อง "ทำไมฉันจะฟ้อง --? เพื่อนำสิ่งที่ทำให้คนทั่วโลกมีความสุขและพยายามที่จะใช้ประโยชน์เพื่อเงินของความยากจน. ว่า"ซากากล่าว
Saga"นี้แสดงให้เห็นว่าประชาชนในประเทศอื่น ๆ อาจเกี่ยวข้องกับความเป็นจริงที่รุนแรงของ prewar ญี่ปุ่นซึ่งเป็นคนยากจน, ประเทศดิ้นรน. ฉันก็เป็นเพียงคนอ่านหนังสือของฉันมีความสุขและชอบมัน. กล่าวว่า "หนังสือของฉันยังไม่แม้ขายที่ดีและก็ออกจากพิมพ์ในประเทศญี่ปุ่น."เขาเพิ่มเติมเข้ามาเขาได้มีการประมาณการที่จะมีได้เฉพาะเกี่ยวกับ $ 8,475 จากสิ่งพิมพ์

ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาซากาครั้งแรกของเขา Bob Dylan CD ซื้อ,"Best of Bob Dylan"

2 Masked & Anonymous

คุณจะเอื้อมมือเพื่อบันทึกคนจมน้ำถ้าคุณคิดว่าเขาอาจจะดึงคุณใน?

นี้เป็นสโลแกนสำหรับหนังใหม่ล่าสุดของบ๊อบที่เรียกว่า"โขนและความ ในนั้นเล่น Bob, Jack เฟท, นักร้องที่มีอาชีพได้หายไปบนเกลียวลงและถูกบังคับให้ทำกลับมาถึงระยะที่ปฏิบัติงานเพื่อประโยชน์คอนเสิร์ต สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้เขาได้เข้าร่วมโดยบางส่วนของ Hollywood ของร้อนและความสว่างซึ่งทั้งหมดรายงานเข้าสู่ระบบเข้าสู่แผ่นฟิล์มในอัตราที่ระดับ โยนรวม : จอห์นกู๊ดแมน, เจสสิก้า Lange, ลู Wilson, Jeff Bridges, Penelope Cruz, Reggie Lee, Angela Bassett, Steven Bauer, Larry Campbell, Bruce เดิร์น, อเล็กซ์ Desert, Treva Etienne, Dan Frischman, Tony Garnier, Laura Elena Harring, Ed Harris, Shawn MichaelHoward, Val Kilmer, Kirschbaum Bruce, David Lyons Antonio, Cheech Marin, Chris Penn, Receli George, Giovanni Ribisi, Mickey Rourke, Sarpong สาม, เฮียกงชาร์ลี, Sklaroff Jon, Christian Slater และ Fred Ward ด้านบนของทั้งหมดนั่นรวมทั้งเสื้อยืดเพื่อน King, Keri Bruno, ดึง 2 หน่วยหน้าที่อำนวยการในความสามารถฟิล์มหนัก

ฟิล์มความนิยมโรงภาพยนตร์ในสหรัฐที่วางจำหน่าย จำกัด เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม

3 Allen Zimmerman โรเบิร์ต

ที่ 5 ฟุตหกนิ้ว, โรเบิร์ตอัลเลน Zimmerman อาจจะเล็กน้อยคน แต่ภายใต้ชื่อ Bob Dylan, เขาเป็นยักษ์ใหญ่ในตำนานของนักดนตรี

4 Gunn Elston

โรเบิร์ตอัลเลน Zimmerman เกิด 24 พฤษภาคม 1941 ใน Duluth, Minnesota พ่อ, อาเบะของเขาเป็นงานทำจำแนกตามมาตรฐาน บริษัท น้ำมันมี แต่เมื่อโรเบิร์ตเป็นหกครอบครัวย้ายไป Hibbing, Minnesota หนึ่งทราบ riddling เกี่ยวกับ Hibbing คือเป็นสิ่งที่บ่อยมากที่หนาวที่สุดในสหรัฐอเมริกา Yikes การเจริญเติบโตที่นั่นเขาสอนเปียโนและกีต้าร์ตัวเองและเกิดขึ้นหลายสูงโรงเรียนดนตรีร็อค ในช่วงเวลานี้เขา toyed ด้วยชื่อเวที"Elston น์"

5 สตาร์เกิด

By 1959, โรเบิร์ตเข้ามหาวิทยาลัยมินนิโซตาและเริ่มดำเนินการภายใต้ชื่อ Bob Dylan ที่คลับใน Minnesota และเซนต์ปอล

6 ตำนาน Mends Legend

ในปี 1960 เขาได้เดินทางไปนิวยอร์คเพื่อดำเนินการในชมรมพื้นบ้านต่าง ๆ ทั่วมาตรฐานกรีนิชวิลเลจ ในขณะที่ New York เขาใช้เวลากับไอดอล, Woody Guthrie ของเขาที่ห้องพักในโรงพยาบาลของเขา

7ภาวะฉุกเฉิน

ในปลายปี 1961 เขาที่ดินทำสัญญากับ Columbia Records และปีต่อไปนี้เป็นอัลบั้มแรกของเขาออกมาพร้อมกับสองเพลงต้นฉบับ ปีหลังจากนั้น"Freewheelin'Bob Dylan"เกิดกับอัลบั้มเดิมทั้งหมดซึ่งรวมถึง '60 เพลงที่เป็นเพลงของ's --"Blowin'In The Wind"

8 นำมันทั้งหมดกลับหน้าแรก

ในกุมภาพันธ์ 1964 Dylan และกลุ่มเล็ก ๆ ของเพื่อนขับรถออกทางทิศใต้ของนครนิวยอร์กและหยุดในไม่บอกกล่าวเพื่อดูกวี'คาร์ลSandburg'ใน North Carolina Disappointingly, Dylan ซ้ายเพียง 10 นาทีหลังจากที่เดินทางมาถึงเมื่อเขาตระหนักว่าเขาไม่สามารถรับคนเป็นที่เคารพของตัวอักษรที่จะพาเขาอย่างจริงจังเป็นเพื่อนกวี

เขา popped ชนหินเป็นหลักหลังจากท่องเที่ยวกับ Joan Baez กับรสชาติของตัวเองของการไฟฟ้าเดินเชิดหน้าอคูสติก /, culminating กับเพลงฮิตของเขา"นำมาทั้งหมดกลับบ้าน" หลังจากที่เปิด Byrd 's"เพลงของเขานายกลองเล็ก"แมนเข้าตีอื่นที่มีรุ่นครอบคลุมของพวกเขาปรับแต่งที่มีชื่อเสียง

9 Pat Garrett และบิลเด็ก

ต่อไปนี้อุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ในปี 1966 ที่เอาเขาออกจากไฟแก็ซจนถึง 1,969 ในช่วงเวลานั้น Sam Peckinpah ขอร้องเขาให้เขียนคะแนนและปรากฏในภาพยนตร์ของเขา"Pat Garrett และบิลลี่เด็ก" นี่น่าจะเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ที่ยาวนานและต่อเนื่องกับ Hollywood และสร้างภาพยนตร์

10 เวลาแกรมมี่

ในปี 1974 Bob Dylan และแถบตีถนนเพื่อส่งเสริมแรกของพวกเขาจำนวนหนึ่งอัลบั้ม,"คลื่น Planet" ปีหน้าพวกเขาได้อีกกราฟเครื่องตัดยอดต้นไม้ออก - กับการเปิดตัวของ"เลือดบนแทร็ค" เขาตามที่มีหลายทัวร์ Rolling Thunder, ฟิล์มเรียกว่า"Renaldo และ Clara"แล้วตะลึงโลกดนตรีด้วยอัลบั้มที่วางจำหน่าย fundamentalist ของคริสเตียนเขา"Slow Train Coming" อัลบั้มเพลงจากแกรมมี่เขารวบรวมมาครั้งแรกของเขา

11 สมเด็จพระสันตะปาปาบนเส้นสีแดง

ในเดือนพฤษภาคมปี 1997 เขาได้กลัวกับ histaplasmosis, การติดเชื้ออาจถึงตายของถุงหัวใจ แต่กู้คืนได้ที่จะใช้ในการทัวร์ยุโรป เตะเขาออกเดินทางโดยเดือนกันยายนเริ่มปิดในกรุงโรมโดยขอพิเศษของสมเด็จพระสันตะปาปา

12 ในรอยของพระบิดาของพวกเขา

Jakob Dylan บุตรชายของเขาได้ทำเวลาดีกึ่ง emulating พ่อเสียชื่อของเขากับวงดนตรีของตัวเอง Wallflowers อย่างไรก็ตาม Jesse Dylan ของเขาได้ดำเนินการเส้นทางเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยเพื่อให้เป็นดารา, การเลือกเพื่อความงามของ Tinsletown กิ๊กอำนวยการใหญ่คนแรกเป็นเรื่องเกี่ยวกับที่จะออก"American Pie 3"เจสซียังกำกับภาพยนตร์ที่เรียกว่า"How High"และจะปรากฏพร้อมกับเครดิตขอบคุณพิเศษเรื่อง"The Matrix Revisited"

13 Albums ของปี

เขาเป็นตำนานอย่างแท้จริง, 1997 อัลบั้มของเขา"Time Out of Mind"และ 2001 อัลบั้มของเขารักและการโจรกรรม"ทั้งคู่รับการโหวตให้อัลบัมแห่งปีจากการสำรวจหมู่บ้านเสียงของนักวิจารณ์ประจำปี ดูเหมือนว่าไม่มีเกมง่ายๆเพื่อเรา

14 Hollywood Hit List

เขาได้แต่งและบันทึกเพลงหรือมีเพลงที่บันทึกของเขาที่ใช้ในการดังต่อไปนี้เรื่อง :

Gods & Generals

ความลับของพระเจ้าของ Ya - Ya ความเป็นพี่น้องกัน

Vanilla Sky

โจร

เป่า

จำข้อมูลไว้ Titans

ความจงรักภักดีสูง

Wonder Boys

พายุเฮอริเคน

อเมริกันบิวตี้

ลอยความหวัง

ความกลัวและความเกลียดชังในลาสเวกัส

Big Lebowski

Jerry Maguire

Breaking Waves

เกียรตินิยม

Dogfight

วงของมือ

Pop อเมริกัน

และ Renaldo Clara

Pat Garrett และบิลเด็ก

15เฟทแจ๊ค

ฟิล์มขนาดเล็กดอลล่า $ 10 ล้าน"Masked & Anonymous"กำกับโดยผู้กำกับหนังตลกทีวีทหารผ่านศึก, Larry ชาร์ลส์ที่มี helmed ยังแสดงให้เห็นสำหรับ"Mad About You","Seinfeld"และ"Curb ความกระตือรือร้นของคุณ"

เขาปรากฏบนรายการโทรทัศน์,"ธรรมะและเกร็ก"เล่นตัวเอง เมื่อเขาได้พบกับ Conan O'Brien ที่คอนเสิร์ต, Bob ถูกยกมาเป็นว่า"ฉันรู้ว่าคุณจาก TeeVee."

16 Monger รางวัล

เขาได้รับรางวัลมากมายของทราบซึ่งรวมถึงขั้วโลกรางวัลเพลงจาก Royal Academy of Music สวีเดนในปี 2000, dans l' Ordre Commandeur des Arts et des Lettres จากประเทศฝรั่งเศสในปี 1990, ปริญญาดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์จากมหาวิทยาลัยพรินซ์ตันในปี 1970 และได้ inducted เป็น Rock และ Roll Hall of Fame โดย Bruce Springteen ณ โรงแรม Astoria New York ของ Waldorf ในปี 1988

17 ไม่มี Beatle?

เขาจะปรากฏขึ้นบนแขนเสื้อของ Beatles'"Sgt Pepper 's Lonely Hearts Club"

ที่มีชื่อเสียง"จอห์นนี่เงินสดที่ San Quentin"คอนเสิร์ต, จอห์นนี่เงินสดDylan นำเพลงที่เขาร่วมเขียนด้วยโดยอธิบายเป็นของเขา"... นักเขียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาของเรา."

Bob Dylan

เพลงใหม่มาแรง โค้ดเพลง ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น