วันจันทร์ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2554

กีต้าร์ฮีโร่ความคิดเห็น

สิ่งที่ผมอยากในช่วงคริสมาสต์ถูก Guitar Hero III : Legends ของร็อค, และไม่มีอะไรเพิ่มเติม เหตุผลก็คือเพื่อน ๆ ของผมได้แนะนำให้ฉันและพวกเขาบอกฉันเกี่ยวกับวัตถุดิบเย็นอยู่ในนั้น พวกเขาให้ผมแสดงความคิดเห็นฮีโร่กีต้าร์ที่ดีที่ผมได้รับการสนใจจริงๆ โชคดีที่ว่าเป็นสิ่งที่ฉันได้จากแฟนของฉัน

กีตาร์ฮีโร่เป็นหนึ่งในสุดยอดการขายเพลงวีดีโอเกมมากที่สุดในอุตสาหกรรม เกมที่เล่นโดยการจำลองเพลงร็อคหมายเหตุปรากฏบนหน้าจอและคุณต้องกดปุ่มที่ถูกต้องทำให้ไม่สบายใจและแถบ strumming ตรงกันเพลง

Guitar Hero World Tour Song List

เกมสามารถเล่นได้โดยวัยรุ่นหนุ่มสาวและผู้ใหญ่ มันไม่สำคัญว่าคุณเล่นกีต้าร์ที่เกิดขึ้นจริงหรือไม่เพราะเกมมีระดับความยากที่แตกต่างกัน แม้ว่าคุณจะมีประสบการณ์เล่นเกมน้อยลงหรือถ้าคุณยังไม่ได้เล่นกีต้าร์ก่อนหน้า Heros คุณจะยังคงได้รับการติดยาเสพติดในเกมและสนุกกับ

Guitar Hero III ได้เกือบจะเหมือนกันประเภทของการเล่นเกมจากงวดก่อนหน้านี้ แต่สิ่งที่ทำให้มันโดดเด่นออกมาจากกลุ่มที่มีกว่า 70 เพลงที่รู้จักกันดีในทีวีวิทยุและแม้กระทั่งในภาพยนตร์ เกมยังมีบางส่วนของ rockstars เช่นฟันของวง Guns N'Roses และ Tom Morello of Rage Against วงเครื่อง

III อีกหนึ่งการพัฒนาในกีตาร์ฮีโร่มันคือโหมดเกมใหม่ ๆ เช่นการสมัครงานใหม่สหกรณ์โหมดและ Boss Battles จริงๆแล้วสามารถเล่นกับ นักเล่นเกมออนไลน์อื่น ๆ ถึงแม้ว่าจะใช้แตกต่างกันคอนโซล

จริงๆสิ่งที่ทำให้ผมรักกับเกมที่มีรูปกีตาร์ตัวควบคุมที่คุณสามารถใช้ในขณะที่เล่น -- แม้ว่าคุณจะสามารถใช้ควบคุมมาตรฐาน กีตาร์ฮีโร่การแสดงความคิดเห็นฉันได้อ่านเป็นที่ควบคุมคือจริงๆสิ่งที่ทำให้เกมที่น่าตื่นตาตื่นใจ หากคุณยังคงใช้ไม้เทนนิสหรือไม้กวาดในขณะที่ทำท่าจะ Rockstar โปรดของคุณแล้วคุณจำเป็นต้องซื้อเกมนี้

แทร็ค> รายการเป็นจริงที่ยอดเยี่ยมจากกว่า 70 เพลง นี่คือเหตุผลหลักว่าทำไมเกมเป็นเสพติด

ถ้าคุณกำลังใช้ Nintendo Wii มีคุณสมบัติพิเศษที่ท่านสามารถเพลิดเพลินกับ Wii ระยะไกลของระบบสื่อสารไร้สายและ accelerometer สามารถนำไปใช้จริง คุณยังสามารถเปิดใช้งานคุณลักษณะดังก้องและลำโพงภายใน

กีตาร์ฮีโร่ความคิดเห็นที่เพื่อน ๆ ของฉันให้มีความเชื่อมั่นจริงๆฉันจะได้รับเกม

กีต้าร์ฮีโร่ความคิดเห็น

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น