วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

พอตเตอร์ร้อนกว่า

แฮร์รี่พอตเตอร์กับ Hallows เหมือนคนตายถูกตั้งค่าเพื่อให้แผลเป็นที่ต้องเผชิญกับตัวช่วยสร้างการประกาศเป็นตำนานแม้แต่ใหญ่ สุดท้ายใน Hallows ชุดของหนังสือที่ได้นำโลกโดยพายุเหมือนคนตาย, จะตัวใหญ่ขึ้นและดีกว่าทุกอย่างที่มีมาก่อน -- หรือเพื่อให้ผู้เผยแพร่พูด แฟน ๆ จากทั่วโลกและจะคิวนานหลายชั่วโมงในเวลาเที่ยงคืนรอคอยการรอคอยหนังสือเล่มสนุกสนานกับการ

แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อมีอาการไม่เกินสองปีของชีวิตและสิ่งที่ครั้งขลังของแฮร์รี่พอตเตอร์?

Guitar Hero World Tour Song List

แฮร์รี่พอตเตอร์หนังสือที่ได้กำหนดไว้แล้วลงโลกและสำหรับนิยายเกี่ยวกับวีรชนมากของความคาดหมายของบทอื่นได้อย่างเท่าเทียมกันเป็นที่สนุกสนานเป็นหนังสือตัวเอง หาเกิน hype, เว็บไซต์ถูกกำหนดขึ้นทั่วโลกจากแฟน ๆ เพื่อรองรับผู้ที่จะได้ยินอะไรไม่ดีเคยกล่าวว่าเกี่ยวกับหนังสือตัวละครหรือแม้กระทั่งผู้เขียน ความศักดิ์สิทธิ์ของพระเจ้าได้ลงมาในแบรนด์ Hogwarts แต่ชอบทุกเรื่องที่ดีมันไม่ช้าก็เร็วต้องมาท้าย

แฟน ๆ มักเกิ้ลของพวกเขาที่ต้องการแก้ไขปัญหาของเรื่องใหม่ที่จะเข้าซ้ายสูงและแห้งเป็นผู้เขียน JK Rowling ได้บอกกดที่ Hallows เหมือนคนตายจะเป็นหนังสือเล่มล่าสุด แล้วอินเทอร์เน็ตมีชีวิตอยู่ได้มาเป็นผู้อ่านมักมากค้นหาอักขระถัดไปเพื่อแทนที่วีรบุรุษของพวกเขาอายุพอตเตอร์วีสลีย์และ Grainger ผู้เผยแพร่ทุก heralded รู้ว่านักเขียนเป็น'ใหม่'แฮร์รี่พอตเตอร์, แต่แฟน ๆ มีความคิดอย่างอื่นไม่สามารถที่จะไป hype และกำลังมองหาเรื่องจริง

หนึ่งคู่แข่งมีมาก่อนจากแหล่งที่ไม่คาดหมายมาก GP Taylor, ผู้เขียนหนังสือที่ขายดีที่สุดทั่วโลกของชุด Shadowmancer มี begrudged เสมอ hype ของหนังสือของเขาและได้รับเนื้อหาที่จะทำให้พวกเขาสามารถขายตัวเอง เทย์เลอร์, ผู้เขียน New York Times ขายที่ดีที่สุดสำหรับตีพาดหัวที่บอกว่าถูกกล่าวหาว่าเป็นเกย์ Harry Potter -- รอยเตอร์ผู้ซึ่งหลีกหนีเรื่องโดยไม่ต้องตรวจสอบในภายหลังได้มีการวางขอโทษสำหรับการเดินทางทั้งสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เทย์เลอร์ไม่ได้พูดมัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็เพียงพอแล้วสำหรับเขาที่จะมีจดหมายจากแฟน ๆ เกลียดพอตเตอร์ที่จะได้รักที่จะมีต้มเขาในหม้อน้ำรั่วตลอดกาลกล้าแนะนำเรื่องแบบนี้เกี่ยวกับฮีโร่ของพวกเขา เทย์เลอร์ได้รับการขนานนามว่า'ใหม่'CS Lewis และมีการบันทึกเป็นคำพูดเขาไม่ได้เป็นแฟนพอตเตอร์ขนาดใหญ่

ตอนนี้สิ่งที่กำลังเริ่มที่จะเปลี่ยนเป็นสำเนาหลักฐานของชุดล่าสุดของเทย์เลอร์ของหนังสือมีการแลกเปลี่ยนได้เร็วขึ้นและเร็วขึ้นในเว็บไซต์ประมูลบนอินเทอร์เน็ตเป็นถ้าแฮร์รี่ได้โบกมือสะกด'sellemquick'เหนือพวกเขา Mariah Mundi และMidas กล่องที่จะออกในปลายเดือนสิงหาคมที่มีอยู่แล้วอาละวาดดึงดูดความคิดเห็นจากผู้ที่ได้อ่านมัน ผู้เผยแพร่โฆษณา, Faber Faber และได้ดำเนินการออกสำเนาหลักฐานดังกล่าวถือเป็นความต้องการ และเว็บไซต์ Mariah Mundi มีอยู่แล้วได้รับความนิยมหลายพันต่อวัน ทุกคนต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมของลึกลับ Mariah Mundi และเพื่อนทุกข์ของเขา Sacha

สูตรมี, การทดลองและทดสอบ พระเอกหนุ่มเพื่อนสนิทสาว, คนร้ายชั่ว, พล็อตเต็มไปด้วยอันตรายและต่อยในหางสิ้นสุด ไม่มีอะไรผิดปกติ ถ้าคุณอ่าน Tolkien, Lewis และ Rowling อุปกรณ์เดียวกันนี้จะถูกใช้งาน แต่ชอบแฮร์รี่พอตเตอร์มีบางสิ่งที่น่าจดจำเกี่ยวกับเด็กผู้ชาย, Mariah Mundi

เทย์เลอร์ได้สร้างขึ้นมาอย่างชาญฉลาดเรื่องราวกลับที่ดีในชีวิตของเขา Mundi ได้สูญเสียพ่อแม่ของเขาและจะไม่เรียกว่าหากพวกเขาได้ตายไปแล้ว เขาเข้าโรงเรียนกินนอนในลอนดอนประเทศอังกฤษจากที่เขาถูกส่งไปที่อายุสิบห้าในการทำงานในโรงแรมขนาดใหญ่และลึกลับในภาคเหนือของประเทศอังกฤษ ออกปลาน้ำทั้งหมดของสิ่งมีมากมายgoings เหมือนผีที่จะทำให้คุณเปิดหน้าเว็บ

เช่นเดียวกับพอตเตอร์, Mundi สามารถทำผิดได้และมักจะได้รับมันผิด มีความรู้สึกเหมือนจริงเกี่ยวกับเขาอยู่กับเกือบดอกเบี้ยละครในชีวิตของเขา -- จะเขาหรือจะไม่เขาทำมันได้หรือไม่ เช่นเดียวกับพอตเตอร์, Mundi มีเพื่อนสนิทผู้หญิง เรียก Sacha, ไอริชอพยพกับ sass กว่าหน้าด้านและแน่นอน Hermoine Grainger บนเตียรอยด์ ... อย่าไปยุ่งกับนี้

Thankfully แปลงเป็น whodunit เพิ่มเติม'ของกว่ามากมายเหลือเฟือแห่งจินตนาการของเด็กปานกลางที่ทิ้งกระจุยกระจายชั้นหนังสือในปีที่ผ่านมา นักฆ่าที่มีขนาดใหญ่และกล่องแปลกที่มีอำนาจในการเปิดวัตถุที่เป็นสีทองประจำวันและสังคมลับที่เรียกว่าสำนักของเก่าเป็น ทั้งหมดในทุกหนังสือเล่มนี้รวมเรื่องราวใหญ่ของ CS Lewis และพล็อตของหนัง Indiana Jones น่าจะเป็นเหตุผลที่ฮอลลีวู้ดอยู่แล้วเข้าคิวได้รับในมือของพวกเขาในเรื่องสิทธิของหนังสือเล่มนี้

ไม่เพียง แต่เราได้รับช่างกลึงหน้า pottersque นอกจากนี้ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่ปลูกยูพีเอส Mariah Mundi เป็นประเภทของหนังสือที่คุณอ่านแล้วอ่านอีกครั้ง มีความลึกที่คุณไม่ได้รับครั้งแรกจะถูกซ่อนไว้ออกไปเป็นอัญมณีของเรื่องตลก นี้จะออกเดินทางจากรูปแบบที่ใหม่กว่าของหนังสือของเทย์เลอร์และนั่งได้ดีกับพล็อต

Faber Faber และยังไม่ได้วางแผนปล่อยบิ๊ก, เทย์เลอร์จะทำทัวร์ตามปกติของเขาในโรงเรียนส่งเสริมการอ่านและการเขียนในช่วงปลายฤดูใบไม้ร่วงและไม่มีที่ไหนในใด ๆ ในการเผยแพร่เป็นก็กล่าวว่านี้จะแทนที่ชุดพอตเตอร์โดยอ้างว่าเป็นจำนวนมาก แต่สิ่งที่ที่เกิดขึ้นเป็นที่ผู้อ่านทั่วโลกกำลังถูกเสน่ห์โดย Mariah Mundi และบอกคนอื่น ๆ เกี่ยวกับเขา สำเนาหลักฐานการจองมีการขอหลังจากโดยผู้อ่านและสะสมหลังจากการทำเจ้าชู้อย่างรวดเร็ว คำของปากยังคงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการขายหนังสือและหากการตอบสนองเริ่มต้นเพื่อ Mariah Mundi สามารถจะเชื่อว่าเราสามารถอย่างแท้จริงที่จะมองหาชุดหนังสือที่จะแทนที่ Harry Potter ที่รายการด้านบนต้องการของเด็กทุก

พอตเตอร์ร้อนกว่า

เนื้อเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น