วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2554

Layla, คุณยังคงมีฉันบนเข่าของฉัน, Pattie Boyd

ฉันได้รับเป็นของขวัญคริสต์มาสคัดลอก autographed ส่วนบุคคลของ"วันเดอร์ฟู. นี้เป็นอุปกรณ์การตลาดที่ดีมากสำหรับราคาพรีเมี่ยม แต่มันคุ้มค่าสำหรับผู้ที่มูลค่าการอุทิศตนของผู้เขียนด้วยลายมือของตัวเอง

Beatle George Harrison wrote"Something"สำหรับเธอและยังคงเป็นหนึ่งในเพลง Beatles ครอบคลุมมากที่สุดตลอดกาล Eric Clapton, ฮีโร่กีต้าร์ของโลกมานานกว่าสามทศวรรษที่ผ่านมา wrote Derek และแต้ม 1974 Album"Layla และอื่น ๆAssorted Love Songs,"การกินที่และร็อคสุดร้อนโกรธและมหากาพย์ม้วนเกี่ยวกับความรักของเขาสำหรับรุ่นนี้และภรรยาเก่าของจอร์จแฮร์ริสันและในที่สุด Eric's - Pattie Boyd. เธอเป็นผู้หญิงเท่านั้นที่จะมีสองซุปเปอร์สตาร์เขียนเพลงที่เธอและใน ที่สำคัญความงามของเธอที่ทำให้มึนเมาเป็นที่ของไซเรนทางเพศการขับขี่วิญญาณผู้ชายไปหินในความรักบริสุทธิ์. หนังสือเล่มใหม่ของเธอ"วันนี้ Wonderful"เป็นชีวประวัติที่น่าจะต้องการที่จะบอกทุกคนและแน่นอนหายไฟในหญิงยอดเยี่ยมนี้ผู้ที่มา จากการวัยเด็กที่ถูกทารุณกรรมที่จะให้มันเป็นหนึ่งใน'โลกของโมเดลด้านบน นางสาวบอยด์จะเริ่มขึ้นในแฟชั่นตามลำดับเหตุการณ์ที่มีรูปภาพของครอบครัวและนิทานของเคนยากับงูเสือและชาวพื้นเมืองที่น่ากลัว ค่อนข้างวัยเด็ก แต่แล้วเมื่อพ่อแม่ของเธอแยกเธอถูกบังคับกลับไปยังประเทศอังกฤษกับพ่อที่ไม่เหมาะสมและโหดร้ายขั้นตอน

Guitar Hero World Tour Song List

เสียงของหนังสือเล่มนี้จะหวานและบริสุทธิ์ แต่เด็กอายุหกสิบเศษดอกไม้ผ่านความบริสุทธิ์ของตัวเองและเป็นยาที่พวกเขาใช้ฟรีจิตใจของพวกเขาและให้เสริมสร้างพลังอำนาจสำหรับพวกเขาหวังว่าในที่สุดไดรฟ์ให้ความทุกข์ยากอันบริสุทธิ์เช่นกัน เธอกลายเป็นภรรยาของนายแฮร์ริสันในตอนท้ายของเรื่องผู้หญิงนางฟ้า - แต่เนื่องจากมือหนักของ Beatle ของผู้จัดการ Brian Epstein, ถูกปฏิเสธการแต่งงานที่ถูกต้องตามที่สาธารณะไม่ได้รู้ว่าจอร์จก็คือ"ไม่สามารถใช้ได้อีก "ในวันรุนแรงของ Beatlemania เธอและจอร์จอาศัยอยู่ชีวิตเรียบง่ายในบ้านขนาดเล็กที่มีจอร์จออกไปสตูดิโอในแต่ละวันและ Pattie กอดบทบาทของภรรยา, คนรัก, ทำอาหารและผู้รักษาบ้าน มันเป็นทั้งหมดที่เธอต้องการและความจำเป็น จอร์จในทางกลับกันเป็นส่วนร่วมอย่างเข้มข้นในการทำสมาธิ, แดกดันเนื่องจากข้อเสนอแนะของ Pattie ให้เต็มความต้องการในวัยเด็กเขาไม่เคยมีประสบการณ์อย่างสมบูรณ์และพวกเขาทั้งหมดออกไปให้โยคีมหาฤษี Mahesh โทในประเทศอินเดีย

สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้อ่านหนังสือที่ผ่านมาบน Beatles, หนังสือของเธอเต็มไปด้วยลำดับที่เช่น Los Angeles บ้านของพวกเขาใน"Blue Jay Way"และความรอบคอบมาร์, น้องสาวของ Mia เป็น"เรียนรอบคอบ"ใครจะไม่ออกจากบ้านของเธอในอินเดียกับมหาฤษี จ่า Pilcher ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษที่ busted จอห์นเลนนอน, จอร์จ, และร็อคอื่น ๆ อีกมากมายและลูกกลิ้งของวันสำหรับยาเสพติดรวมทั้ง Mick Jagger "เจนนิเฟอร์จูนิเปอร์"เป็นเพลง Donovan สำหรับน้องสาวเจนนิเฟอร์ Pattie ของผู้ที่ยังหลักของบีบ Mick Fleetwood ปิดและมี tidbits และอื่น ๆ อีกมากมายของเรื่องไม่สำคัญร็อคที่มีสถานที่ในประวัติศาสตร์ของชีวิตเชื่อมต่อกับ Pattie กับจอร์จ

จอร์จในที่สุดกลายมาเป็นอารมณ์ไม่ผูกติดกับเธอเป็นเขาเริ่ม binging ยาเสพติดจากนั้นทำสมาธิพยายามที่จะหาวิธีของเขาผ่านวัยเด็กหายไป Eric Clapton จากนั้นจะปรากฏขึ้นเขียนจดหมายหลงใหลของเธอและขอร้องเธอให้ออกจากจอร์จในชีวิตกับเขา ในตอนแรกเธอคิดว่าทั้งหมดนี้เป็นอย่างดีและที่ประจบ แต่แล้วอีริคไปในการดื่มสุราเฮโรอีนเพราะเธอปฏิเสธที่จะให้ในและได้อยู่กับเขามากเหมือนเด็กผู้ชายมีเจตนาร้าย ในที่สุดจอร์จของการขาดความสนใจและความคงอยู่ของเอริคกําหนดรับที่ดีที่สุดของ Pattieและเธอออกจากจอร์จที่จะปฏิบัติตาม Eric ในทัวร์ ปีผ่านไปและการติดยาเสพติดสุราและเฮโรอีนใช้เวลาโทรของพวกเขาใน"Slowhand"และเขาก็แสดงให้เห็นความพยายามที่จะอยู่ซื่อสัตย์ต่อผู้หญิงคนใดคนหนึ่งไม่ เท่าที่ Pattie ต้องการเข้าใจและจัดการกับปัญหาของ dalliances และความเมาเหล้าของเขาเธอแน่นอนประนีประนอมหลักการของเธอเองในการทำเช่นนั้นความสัมพันธ์ grinds เพื่อหลีกเลี่ยงความผิดพลาดเป็นอีริค"ช่วยในการ keepin'on,"ในตัวเต็มในสิ่งที่ ดาวหินเป็นข้อมูลเกี่ยวกับหลังจากที่Midnite เพศ, ยาเสพติดและร็อคแอนด์โรล

Pattie ถูกและเป็นเพียงมองหารักกับคนที่สามารถทำให้เธอหัวเราะและรักษาเธอเป็นเท่ากับ หนังสือเล่มนี้ไม่ได้เป็นมหากาพย์จูบและบอกและหนึ่งชอบที่จะได้ยินบางครั้งรุนแรงของ throwings อารมณ์และแจกันฉันแน่ใจ แต่ก็สามารถรู้สึกเจ็บปวดอันยิ่งใหญ่ในที่สุดเธอได้วางคำนี้เพื่อให้ทุกคนได้อ่าน โดยไม่ทำลายความสัมพันธ์ของเธอโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Clapton ความผิดพลาดเพียงเธอเชื่อในชายหนุ่มที่ไม่สามารถผูก รองเท้าด้วยตนเองของพวกเขาและจำเป็นในการเติบโตและใช้เวลาการแต่งงานของพวกเขาอย่างจริงจัง แต่ตอนนี้ที่ผ่านมาเธอใช้ของเธอเองเพลิดเพลินไปกับชีวิตของเธอโดยไม่คาดหวังและได้รับการยอมรับความรับผิดชอบของเธอในการเปิดใช้"เด็กชาย"เหล่านี้และเป็นส่วนหนึ่งของปัญหา เธอยังคงรักษาความงามที่ดีภายในและโดยไม่ได้และเป็นและจะเป็นผู้หญิงที่เป็นตำนาน immortalized เหมือน Helen ของทรอยในที่ Pattie ล้าน flickers เปิดตัวของแสงสำหรับ encores ที่ทุกที่ในคอนเสิร์ตโลก>

"Layla คุณยังคงมีฉันบนเข่าของฉัน ... "

Layla, คุณยังคงมีฉันบนเข่าของฉัน, Pattie Boyd

ฟังเพลงออนไลน์ ฟังเพลงใหม่ ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น