วันอังคารที่ 22 มีนาคม พ.ศ. 2554

ข้อปฏิบัติในสัญญาความบันเทิง

การผลิตและการแก้ไข masterwork ของเพลงที่บันทึกไว้เป็นชัดรูปแบบศิลปะเฉพาะ แต่เพื่อให้สามารถทำหน้าที่ทนายความความบันเทิงของการร่างข้อสัญญาและภาษาสัญญาโดยทั่วไป วิธีการอาจศิลปะของทนายความความบันเทิงของการร่างกฎหมายหรือข้อสัญญามีผลต่อนักดนตรี, นักแต่งเพลง, นักแต่งเพลงผู้ผลิตหรือศิลปินอื่น ๆ ที่เป็นเรื่องจริงหรือไม่ ศิลปินหลายคนคิดว่าพวกเขาจะเป็น"บ้าน"ฟรี"เช่นเดียวกับที่ทันทีที่พวกเขาได้รับการตกแต่งสัญญาบันทึกฉบับร่างเสนอให้เข้าสู่ระบบความบันเทิงจากทนายความของ label แล้วโยนสัญญาเสนอไปยังทนายความความบันเทิงของตัวเองสำหรับสิ่งที่พวกเขาหวังว่าจะได้รับการตรวจสอบประทับตรายางบนส่วนของคำสั่งทั้งหมด พวกเขาก็ผิด และบรรดาผู้ที่เคยได้รับป้ายชื่อของ"รูปแบบแรก"สัญญาที่เสนอจะหัวเราะเบา ๆ , ถูกเกี่ยวกับเรื่องนี้

เพียงเพราะสหรัฐส่งต่อศิลปินค่ายเพลง"รูปแบบมาตรฐาน"ของสัญญาที่นำเสนอไม่ได้หมายความว่าควรจะลงนามในสัญญาฉบับร่างสุ่มสี่สุ่มห้าหรือขอหนึ่งของทนายความความบันเทิงกับยาง - แสตมป์สัญญาที่เสนอก่อนเซ็นสุ่มสี่สุ่มห้า หมายเลขของรูปแบบที่ยังคงใช้ป้ายชื่อในวันนี้ค่อนข้างจะจืดชืดและได้รับการรับรองเป็นข้อความเต็มหรือบุคคลในส่วนของคำสั่งทั้งหมดหรือบางส่วนจากการทำสัญญาแบบฟอร์มหนังสือหรือสัญญา"boilerplate"ของค่ายอื่น ๆ หรือก่อน จากมุมมองของความบันเทิงทนายความของจำนวนคำสั่งบันทึกฉลากและสัญญาที่จริงอ่านราวกับว่าพวกเขาเขียนอย่างเร็ว -- เช่นเดียวกับ Nigel Tufnel scrawled 18 - inchอนุสาวรีย์โตนเฮนจ์บนผ้าเช็ดปากใน Rob Reiner 's"This Is กระดูกสันหลังแตะ" และถ้าคุณเป็นนักดนตรี, แฟนภาพเคลื่อนไหวหรือทนายความบันเทิงอื่น ๆ ที่ฉันเดิมพันที่คุณรู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นแตะที่เป็นผลจากการเขียนลวก ๆ ว่า

Guitar Hero World Tour Song List

มันยืนเพื่อเหตุผลที่ศิลปินและนักกฎหมายความบันเทิงของเขาหรือเธอควรตรวจสอบคำสั่งแบบร่างสัญญาและรูปแบบอื่น ๆ ส่งต่อไปยังศิลปินลงนามก่อนที่จะเคยลงนามในพวกเขา โดยการเจรจาผ่านทนายความบันเทิง, ศิลปินอาจจะสามารถสอดแทรกภาษาได้อย่างแม่นยำมากขึ้นและแม้กระทั่งมือในการลงนามในสัญญาในที่สุดตามความเหมาะสม Inequities และอนุประโยคที่ไม่เป็นธรรมไม่ได้สิ่งเดียวที่จะต้องมีการลบโดยทนายความบันเทิงหนึ่งจากร่างแรกที่นำเสนอสัญญา Ambiguities ต้องถูกลบออกก่อนที่สัญญาจะมีการลงนามเป็นหนึ่ง

สำหรับศิลปินหรือทนายความความบันเทิงของศิลปินที่จะออกจากความคลุมเครือหรือข้อไม่เท่ากันในสัญญาลงนาม, จะเป็นเพียงที่จะออกจากปัญหาเลวร้ายที่อาจเกิดขึ้นสำหรับวันต่อมา -- โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริบทของการบันทึกลงนามในสัญญาซึ่งอาจผูกค่าบริการพิเศษของศิลปินเป็นเวลาหลายปี และจำไว้ว่าเป็นทนายความความบันเทิงกับข้อมูลระยะยาวใด ๆ ในรายการนี​​้จะบอกคุณ, ศิลปะ"ชีวิตช่วง"ของศิลปินมากที่สุดคือค่อนข้างสั้น -- ความหมายที่ศิลปินสามารถผูกทั้งอาชีพของเขาหรือเธอไม่ดีกับการทำสัญญาหนึ่งหนึ่ง การลงนามไม่ดีหรือแม้เพียงหนึ่งข้อไม่ดี เหล่านี้มักจะเซ็นสัญญาที่ไม่ดีเกิดขึ้นก่อนศิลปินมองหาคำแนะนำและคำปรึกษาของทนายความบันเทิง

ประเภทหนึ่งที่ดูเหมือน - ไม่รู้จักหมดความคลุมเครือที่เกิดขึ้นในส่วนของคำสั่งในสัญญาความบันเทิงอยู่ในบริบทที่เฉพาะเจาะจงในสิ่งที่ผมและนักกฎหมายความบันเทิงอื่น ๆ เรียกว่าสัญญา"ข้อปฏิบัติ" ความมุ่งมั่นที่ไม่เฉพาะเจาะจงในสัญญาเพื่อดำเนินการโดยปกติจะเปิดออกจะไม่มีผลบังคับใช้ พิจารณาดังต่อไปนี้

ข้อสัญญา # 1 :"ฉลากจะต้องใช้ความพยายามอย่างดีที่สุดในการตลาดและประชาสัมพันธ์ในอัลบั้มTerritory"

ข้อสัญญา # 2 :"อัลบั้มนี้เป็น

ส่งมอบให้กับป้ายกำกับโดยศิลปินต้องผลิตและแก้ไขโดยใช้เพียงสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นหนึ่งและอุปกรณ์สำหรับการบันทึกเสียงและกิจกรรมอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอัลบั้ม"

หนึ่งไม่ควรใช้คำสั่งอย่างใดอย่างหนึ่งในการทำสัญญา หนึ่งไม่ควรเห็นด้วยกับคำสั่งไม่ว่าจะเป็นลายลักษณ์อักษร แต่ควรจะต่อรองเพื่อแก้ไขสัญญาข้อเหล่านี้ผ่านทางทนายความของความบันเทิงหนึ่งก่อนที่จะมีลายเซ็น ส่วนของคำสั่งทั้งชุดที่เสนอมาตามสัญญาภาระผูกพันที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดที่ไม่ชัดเจน เพราะเหตุใด ดีเกี่ยวกับข้อสัญญา # 1, จิตใจที่เหมาะสมรวมทั้งของทนายความบันเทิงในด้านของการทำธุรกรรมแต่ละครั้งอาจแตกต่างเป็นสิ่งที่"ความพยายามดีที่สุด"จริงๆหมายถึงข้อจริงๆสิ่งที่หมายความว่าถ้าแตกต่างกันหรือสิ่งที่สอง บุคคลหรือกิจการที่สัญญาไว้"ความพยายามดีที่สุด"หมายถึงการที่เวลา (หากมีสิ่งใด) ความคิดที่สมเหตุสมผลรวมถึงความบันเทิงของนักกฎหมายในด้านของการเจรจาต่อรองแต่ละยังสามารถแตกต่างเป็นสิ่งที่ถือว่าสถานที่"ชั้น"ตามที่"อธิบาย"ในข้อสัญญา # 2 หากข้อสัญญาเหล่านี้เคยถูก scrutinized โดยผู้พิพากษาหรือคณะลูกขุนภายใต้แสงไฟร้อนของการฟ้องร้องสหรัฐอเมริกาทั้งส่วนของคำสั่งอาจจะกลัวเป็นโมฆะสำหรับความไม่ชัดและไม่มีผลบังคับใช้และ judicially อ่านออกทางด้านขวาของสัญญาสอดคล้องกันตัวเอง ในมุมมองของนักกฎหมายใหม่นี้โดยเฉพาะความบันเทิง York, ใช่, ข้อจริงที่เลวร้าย

พิจารณาข้อสัญญา # 1"ความพยายามดีที่สุด"คำสั่งจากมุมมองของทนายความบันเทิง ศิลปินจะได้ไปเกี่ยวกับการบังคับใช้จริงๆว่าเป็นข้อสัญญากับฉลากบาทเป็นเรื่องจริงหรือไม่ คำตอบคือเป็นศิลปินอาจจะไม่เป็นที่สิ้นสุดของวัน ถ้ามีเคยมีข้อพิพาทการทำสัญญาระหว่างศิลปินและฉลากมากกว่าเงินหรือค่าใช้จ่ายด้านการตลาดเช่นนี้"ความพยายามอย่างเต็มที่"ข้อจะกลายเป็นศิลปินจริง Achilles ส้นในการทำสัญญาและความบันเทิงของศิลปินทนายความอาจจะไม่สามารถช่วยให้ศิลปินออกจากมันเป็นเรื่องจริง :

ศิลปิน :"คุณละเมิดข้อ'ความพยายามที่ดีที่สุดในการทำสัญญา!"

ป้ายชื่อ :"! ไม่ฉันพยายามฉันพยายามผมไม่!"

คุณจะได้รับความคิด

ทำไมศิลปินจะออกจากป้ายกับประเภทของสัญญาว่า"หลบหนีออกจากไข่"ในส่วนคำสั่ง? คำตอบทนายความของความบันเทิงคือ"การกระทำทุกสิ่ง" มีอย่างไม่มีเหตุผลสำหรับศิลปินที่จะนำอาชีพของเขาหรือเธอที่มีความเสี่ยงโดยยอมรับคลุมเครือหรือไม่เต็มใจการตลาดตามข้อผูกพันตามสัญญาถ้าการตลาดของอัลบั้มคือ
การรับรู้ที่จะเป็นส่วนสำคัญของการจัดการโดยและสำหรับศิลปิน มันมักจะเป็น มันจะเป็นอาชีพของศิลปินที่เสาเข็ม หากการตลาดใช้จ่ายตลอดอายุสัญญาของ diminishes เมื่อเวลาผ่านไปอย่างนั้นเหมือนกันสามารถรับรู้สาธารณะของศิลปินและอาชีพเป็นผล และส่วนของผู้ควรจะอยู่ในด้านของศิลปินในการเจรจาต่อรองสัญญาระหว่างทนายดำเนินการบันเทิงมากกว่ารายการนี​​้

ทะลึ่งที่ป้ายยินดีที่จะกระทำเพื่อการตลาดตามสัญญาการใช้จ่ายส่วนคำสั่งที่ทุกคนจากนั้นทนายความความบันเทิงศิลปินฝั่งโต้แย้ง, ศิลปินควรมีสิทธิจะรู้ล่วงหน้าว่าอาชีพของเขาหรือเธอจะได้รับความคุ้มครองตามค่าใช้จ่ายของ label ดอลลาร์การตลาด . แท้จริงขอให้ทนายความบันเทิง"ทำไมเป็นศิลปินอื่นลงนามข้อตกลงอื่นที่ไม่ใช่โค้ดนี้การตลาดการใช้จ่ายและการสนับสนุนทัวร์?" คำถามอาจจะ phrased บิตแตกต่างกันในปัจจุบันในปัจจุบันอายุของสัญญาที่รู้จักกันใน"360 Deal" ส่วนของคำสั่งอาจคิดค้นหรือตกเป็น แต่ข้อโต้แย้งหลักธรรมอยู่เหมือนกัน

ประเด็นก็คือมันไม่ใช่แค่นักแสดงที่ควรจะจัดขึ้นเพื่อการปฏิบัติตามสัญญาข้อ บริษัท สามารถถามโดยทนายความความบันเทิงเพื่อสมัครรับข้อปฏิบัติในสัญญาเช่นกัน ในบริบทของข้อปฏิบัติ -- ภาระผูกพันตามสัญญาเช่นป้ายบันทึกของการตลาดและประชาสัมพันธ์อัลบั้ม -- มันเป็นหน้าที่เมื่อศิลปิน, บันเทิงและทนายความของศิลปินถ้ามีจะมากโดยเฉพาะในส่วนคำสั่งตัวเองเกี่ยวกับสิ่งที่จะต้องบันทึกตามสัญญาของ บริษัท มันไม่ควรซ้ายไปด้านการสนทนาตามมาด้วยคำพูด ในคำอื่น ๆ ที่ทำงานร่วมกับทนายความของเธอหรือของเขาบันเทิง, ศิลปินควรเขียนออก"ซักผ้ารายการ"ออกมาแต่ละคำสั่งการตั้งค่าที่ไม่ต่อเนื่องของสิ่งที่ศิลปินต้องการที่จะทำป้ายชื่อ แต่เป็นตัวอย่างบางส่วน :

ข้อสัญญา # 3 :"การตลาดและAlbum เผยแพร่ในดินแดน, คุณ, Label, จะใช้จ่ายไม่น้อยกว่า'x'เหรียญสหรัฐในการโฆษณาสำหรับอัลบั้มในช่วงเวลาดังต่อไปนี้ ____________"; หรือแม้กระทั่ง

ข้อสัญญาที่ 4 :"การตลาดและประชาสัมพันธ์อัลบั้มในดินแดน, คุณ, Label, จะจ้าง บริษัท พีอาร์ ___________ ใน New York, New York, และคุณจะทำให้'y'ไม่น้อยกว่าเหรียญสหรัฐที่จะใช้จ่ายในการเผยแพร่ สำหรับและโดยตรงที่เกี่ยวข้องกับอัลบัม (และไม่มีทรัพย์สินหรือวัสดุอื่น ๆ ) ในระหว่างช่วงเวลาดังต่อไปนี้ _____________".

ข้อเปรียบเทียบ # 3 และ # 4 เพื่อข้อสัญญา # 1 ข้างต้นก่อนหน้านี้แล้วถามตัวเองหรือทนายความบันเทิงของคุณเอง : ที่อยู่ hortatory เพิ่มเติมหรือไม่ ซึ่งเป็นที่แม่นยำยิ่งขึ้น?

สำหรับข้อสัญญาที่ 2 และไม่ได้อธิบายความหมายคลุมเครือของการ"ระดับแรกสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ที่"-- ทำไมจะไม่ได้ความบันเทิงทนายความของหนึ่งแทนเพียงแค่รวมไว้ในสัญญา - ข้อซักอบรีดรายชื่อของชื่อของห้าสตูดิโอบันทึกเสียงระดับมืออาชีพในเมืองที่เกี่ยวข้องทั้งฝ่ายที่ป้ายชื่อและศิลปินประกอบไปข้างหน้าเห็นด้วย"ชั้น"สำหรับวัตถุประสงค์ definitional? นี้ควรจะเป็นสัญญาหลังจากที่ทุก opines ทนายความบันเทิง "อย่าปล่อยให้คำจำกัดความของคุณและดังนั้นปัญหา definitional สำหรับเอกสารในภายหลังหรือวันต่อมาหากคุณแท้จริงต้องการทำให้ความมุ่งมั่นทางการเงินส่วนบุคคลมากขึ้นเพื่อรักษา litigators จมอยู่ใต้น้ำในธุรกิจการโต้วาทีข้อสัญญาที่ไม่ดีและไม่ดีก่อนที่ศาล"

หากคุณไม่ได้ถามคุณไม่ได้รับ โดยทนายความบันเทิง, ศิลปินควรทำป้ายชื่อชัดแจ้งลงลายมือชื่อในรายการตามสัญญาที่เฉพาะเจาะจงของงานในส่วนคำสั่งที่เหมาะสม, ติดตามความคืบหน้าของ label หลังจากนั้นและถือป้ายไปมาตรฐานตามสัญญาที่ระบุว่าศิลปินเป็นสมาร์ทพอที่จะ" แกะสลักใน"ในส่วนคำสั่งผ่านทนายความความบันเทิงในตัวอย่างแรก

อีกครั้งให้พิจารณาข้อสัญญา # 2,"สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นหนึ่งและอุปกรณ์"คำสั่งจากมุมมองของทนายความของความบันเทิง โปรดทราบว่าแตกต่างจากข้อสัญญาที่ 1 นี้เป็นสัญญาที่ทำโดยศิลปินกับป้ายกำกับ -- และไม่ทำสัญญาโดยป้ายกำกับให้กับศิลปิน

ดังนั้นศิลปินตอนนี้อาจขอให้ทนายความความบันเทิงของเขาหรือเธอ :

"รองเท้าของการเดินเท้าอื่น ๆ , ไม่ได้หรือไม่"

"'ชั้นหนึ่งในข้อที่เป็นคลุมเครือและไม่ได้กำหนดมาตรฐานสัญญาเป็นความพยายามที่ดีที่สุด', ไม่ได้, ทนายความบันเทิง?"

คำตอบทนายความบันเทิง :"Right"

"ถ้าเช่นนั้นทนายความบันเทิงจะไม่มีอันตรายใด ๆ ในฉัน, ศิลปิน, การลงนามลงบนข้อสัญญาว่าจะมีเพราะผมจะสามารถเลื้อยออกจากมันถ้าฉันเคยมีให้ใช่มั้ย?"

คำตอบทนายความบันเทิง :"ผิด"

ความจริงก็คือค​​วามคลุมเครือในการปฏิบัติตามสัญญาในส่วนคำสั่งเป็นสิ่งที่ไม่ดี -- ในกรณีใดกรณีหนึ่ง -- ไม่ว่าจะในบริบทของภาระผูกพันฉลากกับศิลปิน; หรือแม้กระทั่งในบริบทของภาระหน้าที่ศิลปินเพื่อติดป้ายกำกับ ทนายความบันเทิงควรให้คำแนะนำที่ใด ๆความคลุมเครือในข้อสัญญาใด ๆ ได้เจ็บศิลปินแม้ในบริบทของหนึ่งในหน้าที่ของตัวเองของศิลปินเพื่อคู่สัญญาอื่น ๆ ไม่เหลือในสลักของ ambiguities ในส่วนของคำสั่งเมื่อการทำธุรกิจและอาศัยสัญญา -- แม้ว่าในตัวเองของคุณศิลปะดนตรีรูปแบบ, คาเมรอนโครว์เป็นครั้งที่แนะนำของปีเตอร์กีตาร์ฮีโร่ Frampton แรกของฉันคุณอาจจะเกิดขึ้นในการเขียน"obscurantist" เนื้อเพลงศิลปะในขณะที่การอนุญาตของคุณเอง สัญญาต้องได้รับการจัดการแตกต่างกัน

นี่คือวิธีความคลุมเครือในความมุ่งมั่นสัญญาของคุณเองกับป้ายกำกับเจ็บคุณจากมุมมองของทนายความบันเทิง เก่าเห็นหลักการสัญญาของเพลง"ส่งมอบ"มักจะพบศิลปินที่จำเป็นในการมอบเอกสารกับป้ายกำกับรวมทั้งวัสดุทางกายภาพเช่นอัลบั้มตัวเองในรูปแบบของโท, โทดิจิตอลหรือ"โทแก้ว", ใน เพื่อที่จะได้รับเงิน อาศัยอำนาจตามขั้นตอนตามสัญญา - delineated รับการตรวจสอบโดยและระหว่างทนายความบันเทิง, ฉลากอาจมีสิทธิถือบางส่วน (หรือทั้งหมด) เงินที่หลังและไม่ต้องจ่ายเงินเพื่อศิลปินเหล่านั้นจนกระทั่งเสร็จสิ้นการส่งมอบ"ภายใต้ข้อการส่งมอบและระยะเวลาในการส่งมอบในสัญญา เป็นหนึ่งจึงอาจเดาได้ว่า"การส่งมอบ"เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแน่นอนหรือไม่เกิดขึ้นภายใต้สัญญาเป็นผู้ทรง arbitrated โต้แย้งและบางครั้งจะมีหรือ litigated เป็นอย่างอื่นโดยและระหว่างศิลปิน, ป้ายและทนายความบันเทิงและ litigators ที่เป็นตัวแทนพวกเขา

มันเป็นหน้าที่เมื่อศิลปินและทนายความความบันเทิงของศิลปินเพื่อป้องกันไม่ให้ป้ายชื่อจากตีกลอง - up pretextual"การส่งล้มเหลว"ภายใต้คำสั่งใด ๆ ในการทำสัญญาเป็นข้ออ้างสำหรับการไม่ชำระเงิน ในบริบทของข้อสัญญาที่ 2 ข้างต้น"สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นหนึ่งและอุปกรณ"ได้อย่างง่ายดายอาจจะกลายเป็นข้ออ้างที่ -- ศิลปิน Achilles ส้นในสัญญาการดำเนินคดีผ่านการทดสอบแข่งขันกันระหว่าง litigators ทนายความบันเทิง ป้ายชื่อก็สามารถเข้ารับตำแหน่งผ่านให้คำปรึกษาหรืออื่น ๆ ที่มีการส่งมอบวัสดุที่ไม่ได้สร้างสถานที่"ชั้น"เป็นต้องตามสัญญาในส่วนคำสั่งที่เกี่ยวข้องไม่ว่าสถานที่ไม่ถูกนำมาใช้ เพราะเหตุใด เพราะ"ระดับแรก"ก็ไม่เคยกำหนดไว้ในคำสั่งใด ๆ ในเอกสารสัญญาโดยทนายความบันเทิงทั้งในด้านใดเป็นสถานที่เฉพาะใด ๆ

และหากข้อในสัญญาไม่กำหนดไว้อย่างชัดเจน"ชั้น"เป็นทนายความบันเทิงจะมีการแนะนำว่าควรจะทำอย่างไรแล้วศิลปินรวมทั้งอาจจะออกเงินอย่างน้อยสำหรับระยะเวลาทั้งหมดของการฟ้องร้องหลายปีกว่าสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้อย่างเด่นชัด 2 คำใบ้ค่าเฉลี่ย ยังแย่ลงขณะเดียวกันอาจจะมีฉลากโฮลดิ้งเงินและการหัวเราะที่ศิลปินไว้ด้านหลังของศิลปินที่เห็นว่าขาดเขาหรือเธอของความเข้าใจเชิงสัญญา จากมุมมองของทนายความด้านความบันเทิงของศิลปินทั้งของผู้ที่สยองขวัญแสดง eventualities สถานการณ์ที่เป็นไปได้และเป็นเรื่องที่มากเกินไป พวกเขาสามารถหลีกเลี่ยงได้โดยคำสั่งเดียวที่ดีกว่า -- มักจะกกที่แคบเมื่อความสำเร็จของศิลปินในที่สุดพักผ่อน (ถาม Joel Billy. ถาม Neil Young. ถาม Springsteen Bruce. ถามจอร์จไมเคิล. ขอ Fogerty John)

สิ่งที่เกี่ยวกับความเข้าใจเชิง? วิธีการนี​​้สามารถมองเห็นล่วงหน้าสัญญาส่งมอบข้อพิพาทในบริบทของข้อสัญญาที่ 2, ที่ต้องหลีกเลี่ยงโดยทนายความบันเทิง? วิธีง่ายๆในกรณีนี้อีกครั้งสำหรับทนายบันเทิงศิลปินที่จะเสริมไม่กี่นาทีในระหว่างการเจรจาและ textually รายการออกในตอบกลับร่างสัญญาทวนเสนอส่งไปยังป้ายแม้ว่าข้อเดียวสั้น, สิ่งอำนวยความสะดวกที่เกิดขึ้นจริงมีวัตถุประสงค์เพื่อนำไปใช้ ทนายความด้านความบันเทิง - ศิลปินสามารถหาทางที่จะทำป้ายชื่อไว้อย่างชัดเจนตามสัญญาก่อนเห็นด้วยกับสิ่งอำนวยความสะดวกรายการโดยชื่อและที่อยู่ในข้อความของร่างกายในการทำสัญญาของ นั่นคือสิ่งที่ทำสัญญาเป็นอยู่แล้ว, เป็นทนายความบันเทิงจะบอกคุณ เมื่อใช้อย่างถูกต้องตามสัญญาและคำสั่งของมันจริงๆเพียงแค่ประกอบด้วยการหลีกเลี่ยงข้อพิพาท -เครื่องมือ สัญญาบันเทิงควรจะหลีกเลี่ยงข้อพิพาทเครื่องมือ - แลกเปลี่ยนระหว่างนักกฎหมายความบันเทิง นอกจากนี้ยังทราบว่าความคลุมเครือในข้อสัญญาอาจเจ็บศิลปินโดยไม่คำนึงว่ามันจะถูกฝังอยู่ในหนึ่งในศิลปินที่ภาระหน้าที่การปฏิบัติงานหรือแม้กระทั่งในหนึ่งในฉลากของภาระผูกพันประสิทธิภาพ! คุณธรรม : รายชื่อทั้งหมดภาระผูกพันประสิทธิภาพ ทำลายพวกเขาลงไปในงานที่ไม่ต่อเนื่องและเข้าใจคำสั่งโดยคำสั่ง วิธีการก็เช่นเดียวกับทนายความบันเทิงก็จะ ดีกว่ายัง -- เกณฑ์ความช่วยเหลือของหนึ่งก่อนที่จะสร้างความเห็นเกี่ยวกับคำสั่งหรือลงนามในสัญญา

คลิกปุ่ม"บทความ"ได้ที่ : http://www.tormey.org/art.htm เพื่อกลับไปยังหน้าหลักของบทความ

ข้อปฏิบัติในสัญญาความบันเทิง

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น