วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2554

15 เพลงที่ดีที่สุดในช่อง"ลายเซ็น"จอห์นเลนนอน Remastered CD Box Set

ใหม่จอห์นเลนนอนตั้งกล่อง, ลายเซ็น Box, คุณสมบัติทุกเดี่ยวเพลงเดียวที่เคยเปิดตัวเลนนอน (และบางอย่างที่ไม่ออกจนถึงปัจจุบัน) remastered ดิจิทัลจากเดิมผสมเป็นครั้งแรก อะไรต่อไปนี้เพลงที่ผมชอบ 15 อยู่ในกล่องตามลำดับตัวอักษรนี้

"Beautiful Boy"-- เป็นเพลงที่สวยงามทำ Bittersweet จากข้อเท็จจริงที่ว่าเด็กที่สวยงาม (ลูกชายจอห์นเลนนอน Sean) มีการเติบโตขึ้นโดยไม่มีคนเสียสติเพราะพ่อยิงเขาใน 8 ธันวาคม 1980

Guitar Hero World Tour Song List

"Bring On Lucie (Freeda Peeple)"-- มีเพลงประท้วงที่เคยฟังสนุกสนานเพื่อ?

"ฉันไม่อยากเป็นทหาร"-- ห้างสรรพสินค้าในทางน่ากลัวจับจิต เนื้อเพลงความรัก

"ฉันค้นพบ"-- ลามกอนาจาร สกปรก ความจริง เพลงที่ทรงพลังอย่างไม่น่าเชื่อ ฉันไม่สามารถอ้างเนื้อเพลงที่ชื่นชอบจากเพลงนี้เพราะผมไม่แน่ใจว่ามัน"PG"พอที่จะได้รับการเผยแพร่ที่นี่ เพียงแค่ฟังมัน พิสุทธิ์

"Imagine"-- คลาสสิกแน่นอนทำไมผมไม่รวมมันได้หรือไม่

"Instant Karma!"-- ติดตามการใช้พลังงานนี้ในที่น่าตื่นตาตื่นใจ มันไม่เคยสิ้นสุดสภาพการรวมพลังให้ฉันและฉันได้ยินมันครั้งนับไม่ถ้วน

"Jealous Guy"-- หนึ่งนี้จริงๆ tugs ที่ ol ของฉัน'สายหัวใจ อะไรเป็นเพลงที่สวยงาม

"มองฉัน"-- ใช่, การไปด้วยเสียงกีต้าร์"มาก Julia ชอบกีต้าร์จาก"(Lennonเพลง> จาก White Album.) แต่ก็ยังคงเป็นเพลงที่สวยงาม

"ความรัก"-- มันน่าจะเป็นพลังทางอารมณ์มากบรรจุในเพลงดังกล่าวง่าย

"แม่"-- นี่คือหนึ่งในเพลงของอารมณ์ที่รุนแรงมากที่สุด Lennon เป็นแทร็คแรกจากครั้งแรกของเขา (และของเขาที่ดีที่สุดในความคิดของฉัน) อัลบั้มเดี่ยวชุด, ปี 1970 พลาสติกโอโนะแบนด์ หลายแทร็คในรายการนี้มาจากพลาสติกโอโนะแบนด์จริง

"ไม่มีใครรักคุณ"-- รวมเพลงดีมาก แต่ความรักเป็นส่วนหนึ่งที่ผมอยู่ที่ประมาณ 3 นาทีและครึ่งหนึ่งในนั้นที่เขาร้อง"ฉันจะได้รับดีขึ้นในตอนเช้า ... "ฉันเพียงแค่ความรักที่มีบิตเป็นหนึ่งในของฉัน ช่วงเวลาโปรดของงานเดี่ยวของเขาทั้ง. ไม่แน่ใจว่าทำไมฉันรักมันมากอาจจะเพราะมันดังนั้นวิธีที่ไม่คาดคิดมาใน?

"ออกบลู -- Lennon 's เดี่ยวทำงานสัมผัสที่ดีที่สุดให้ฉันในสถานที่ที่เพลงไม่ค่อยจะ เป็นชนิดของความงามที่ทำให้รู้สึกอยากร้องไห้ที่สายตาของมัน

"ดูล้อ"-- เพลงที่ยิ่งใหญ่เช่นนี้ได้ (เมื่อ Lennon สุดท้ายของอัลบั้มที่เผยแพร่ในระหว่าง.) ชีวิตของเขามันเศร้าที่คิดว่าของมันทำให้ผมแปลกใจเท่าไหร่ที่ยอดเยี่ยมเพลงที่เขาสามารถเขียนในช่วง 30 ปีที่เรา ได้รับโดยไม่ต้องเขา

"ว่าคุณมี"-- riff หลักที่นี้อย่างแน่นอนพัดถุงเท้าของฉันออก ดังนั้นพลังงานมากในเพลงนี้มันทำให้ฉัน goosebumps ฟังมันบางครั้ง

"การทำงาน Class Hero"-- ฉันไม่ครอบคลุมถึงแฟน Green Day ของ ไม่มีอะไรกับเขาเหล่านั้นโดยทั่วไปจะใช้เวลา แต่รุ่นของพวกเขาให้ความสนใจออกไปจากเพลงและนี้เป็นของเพลงที่เกี่ยวกับเนื้อเพลงทั้งหมด

15 เพลงที่ดีที่สุดในช่อง"ลายเซ็น"จอห์นเลนนอน Remastered CD Box Set

เพลงฮิต เพลงใหม่ โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น