วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554

Guitar Hero 3 รายการเพลง

ฉันมีความคิดไม่ Hero 3 รายการแทร็คกีต้าร์จะรวมถึงร็อคคลาสสิก เด็ก ๆ ของฉันมีกีตาร์ฮีโร่ 3 สำหรับคริสต์มาส (รุ่น Wii) สิ่งที่การศึกษาที่ผ่านมาสำหรับพวกเขา หากต้องการได้ยินพวกเขารอบ ๆ บ้านร้องเพลงและฮัมเพลง"Rock และ Roll All Nite"หรือ"โรงเรียนของ Out [ฤดูร้อนทั้งหมด]"นำรอยยิ้มให้ใบหน้าของฉัน (OK. บางทีผู้ที่ยังไม่ได้ค่าที่ดีที่สุดที่ฉันต้องการให้เด็กของฉันในการเรียนรู้; -- )) การได้ยินหลายเหล่านี้เพลงร็อคคลาสสิก juxtaposed กับการเล่นเกมอย่างไม่น่าเชื่อเทคโนโลยีที่เป็นป่า

ส่วนใหญ่เพลงที่ผมไม่เคยได้ยิน (เช่นเดียวกับเด็ก ๆ ของฉันไม่เคยได้ยินเรื่องราวของดนตรีที่มีอายุมากกว่า) แต่เพลงที่มีจังหวะที่ดีและ riffs ซึ่งแตกต่างจากก่อนหน้านี้ Heroes, 70% ของรุ่นนี้เป็นแทร็คเพลง 70 หลักและไม่ครอบคลุม ฉันเพิ่งซื้อซาวด์แทร็ค

Guitar Hero World Tour Song List

และถ้าคุณทราบวิธีการเล่นกีตาร์จริง (ฉันหวังว่าฉันจะไม่, เด็กของฉันคือการเรียน) คุณสามารถหาซอฟต์แวร์ที่เรียบร้อยจริงๆ มันช้าลงเพลงใด ๆ (โดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ) เพื่อให้คุณสามารถเล่นพร้อมกับriff และเรียนรู้มัน เกมที่มีคุณสมบัติคล้ายกัน แต่นี้มีไว้สำหรับกีต้าร์จริง! ลองนึกภาพ popping ในกีตาร์ฮีโร่ 3 เพลงและการเรียนรู้ riffs! จะไม่แปลกออกเด็กที่?

Guitar Hero 3 คือสนุกกับเกมทั้งครอบครัวสามารถ เวลาบินที่ผมเล่นกับเด็ก ๆ ของฉัน หลานของฉันได้มามากกว่าโดยเฉพาะในการเล่น

รุ่น Wii ของเกมเป็นไปไม่ได้ที่จะได้รับในขณะที่ พวกเขากำลังค้นหาได้ง่ายขึ้นในตอนนี้ แต่ยังไม่อุดมสมบูรณ์ ฉันดีใจที่เราได้มันว่า แม้แต่ภรรยาของผมกำลังจะไปสู่​​การปฏิบัติ!

Guitar Hero 3 รายการเพลง

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลง เพลงใหม่มาแรง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น