วันอังคารที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Gran Turismo 5 ความคิดเห็น

ที่ติดกับถนน vaporware สำหรับส่วนใหญ่ของปี 2010, ฉันสุดท้ายได้มือของฉันบนสำเนาการ Gran Turismo 5 เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน แต่สำหรับฉันฉันไม่สามารถซื้อล้อ Logitech G27 ผมเพื่อการแข่งขันที่ต้องการดังนั้น Gamepad ต้องพอเพียงสำหรับการสอบทานของ Polophony ดิจิตอลสัญญาส่งมอบคุณลักษณะของพวกเขาและนี่คือที่ดีที่สุด Gran Turismo วัน แต่เท่าไหร่หนึ่งจะเพลิดเพลินกับการเล่นขึ้นอยู่กับหลักในความอดทน

สิ่งแรกที่หลงฉันเริ่มต้นขึ้นเมื่อ Gran Turismo 5 และนั่งผ่าน cutscene เปิดยาวมีอินเตอร์เฟซที่ผิดปกติ จะชัดเจน Polophony ดิจิตอลอยู่ในนั้นสำหรับระยะไกลกับ Gran Turismo 5, และพวกเขาต้องการที่จะนำผู้เล่นไปตาม งานแรกเริ่มต้นขึ้นเมื่อมีการกำหนดค่าโปรไฟล์ของผู้เล่นการเลือกชุดไดรเวอร์, ป้อนข้อมูลส่วนบุคคลและการตั้งค่าและเพิ่งเริ่มการติดตั้งภายในชุมชน Gran Turismo ทั่วไป จากการเริ่มต้นผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมในโหมดแข่งแบบดั้งเดิม - Spec เช่นเดียวกับการขับรถโค้ช B - Specโหมด

Guitar Hero World Tour Song List

อินเตอร์เฟซเป็นเตือนความทรงจำของหน้าเว็บและเป็นอย่างยอดเยี่ยมคล้ายกับหน้าแรกของเว็บเบราเซอร์ของ PS3 มันแปลกที่ผลงานการติดตั้งส่วนใหญ่ แต่อินเตอร์เฟซทั้งหมดจะจมอยู่กับหน้าจอการโหลดคงที่ ต้องการป้อนส่วนการปรับแต่งรถ? นั่นคือหน้าจอการโหลด 30 วินาที ต้องการเข้าชมเป็นตัวแทนจำหน่ายได้หรือไม่ โหลดหน้าจอที่สอง 30 พร้อมที่จะดูการแข่งใช้ได้? หลาย 30 หน้าจอที่สองโหลด ผู้เล่นจะใช้เวลารอคอยสำหรับเมนูที่จะโหลดกว่าที่พวกเขาจะใช้งานการนำทางอินเตอร์เฟซ

Thankfully เพลงเร็วมาพร้อมกับ UI, และฉันรักเกือบทุกเพลงที่นี่ นี่คือบางส่วนของเมนูเพลงที่ดีที่สุดที่ฉันเคยได้ยิน แต่เพลง ragtime ในเมนูอัตโนมัติ GT รู้สึกออกจากสถานที่และดูซ้ำ สิ่งที่ผมพลาดจากรายการ GT ก่อนอื่นคือเพลงที่ได้รับใบอนุญาต มูลค่าการเสนอขายจาก cardigans ขยะและคริสตัลวิธีการรวมอยู่ใน Gran Turismo 2 ได้อย่างน่าอัศจรรย์และประดับแข่ง paced รวดเร็วสวยงาม แต่คุณจะได้พบกับเพลงไม่ได้รับใบอนุญาตใน Gran Turismo 5 ในความเป็นจริงเสียงโดยทั่วไปจะไม่ดีงาม Jeff Gordon โค้ชผู้เล่นในกิจกรรมการแข่งรถ NASCAR แต่เขาฟังดูน่าเกลียดน่ากลัวแน่นอนและตัวกรองเหล่านี้เพิ่มเพื่อจำลองสารคงที่วิทยุออก รถไม่ได้เสียงที่ถูกต้องทั้งสองกับ 60 และ 70 ของรถกล้ามเนื้อทำให้เกิดเสียงเหมือนว่าพวกเขามีความกล้าอย่างเต็มที่ของนำเข้าญี่ปุ่น เหล่านี้มีความไม่ถูกต้องขั้นต้นและจะมีการปิดการวางสำหรับแฟน ๆ ของกล้ามเนื้อ GT รถ

ผู้เล่นส่วนใหญ่จะดำน้ำอาจจะเข้าสู่โหมด A - Spec แรกและ Gran Turismo 5 ให้ผู้เล่นที่มีเครดิตของพวกเขาเริ่มต้น 20,000 จะซื้อรถของพวกเขาใช้งานครั้งแรก ผมเองเริ่มต้นกับนิสสัน 1,996 Silva Q 's Aero ด้านหนึ่งที่ชื่นชอบของชุด Gran Turismo ได้รับความสามารถในการซื้อรถที่ใช้ไม่เด่นและเปิดเป็นมอนสเตอร์ออก modded รถที่ใช้คือละเว้นในบางรายการ GT ก่อนหน้านี้ผมก็ดีใจที่ได้พบกลับคุณสมบัติ แต่ฉันไม่กระตือรือร้นเกินไปด้วยรถรุ่นมาตรฐานที่พวกเขาอาศัยอยู่ สิ่งแรกที่ผมสังเกตเห็นเกี่ยวกับฉันนิสสันได้อย่างน่าสยดสยองโดยรอบพื้นผิว pixelated ไฟหน้า มันเป็นที่ชัดเจนนี้เป็นรุ่นเก่าที่ได้รับการปรับขนาดขึ้น คุณสามารถดู blunders เช่นนี้ในบางส่วนของรถรุ่นมาตรฐาน แต่ผมก้าวหน้าผ่านเหตุการณ์ - Spec ผมสังเกตเห็นว่าพวกเขาหยอมแหยม หลายโมเดลรถมาตรฐานดูได้ดี แต่ความสมบูรณ์จะได้รับดี

รถยนต์พรีเมี่ยมในทางกลับกันเป็นเว็บไซต์ควรค่าแก่การและการสร้างแบบจำลองความเสียหายทั้งคุณสมบัติที่ดีกว่าและดูห้องคนขับ ฉันรักมุมมองห้องนักบิน แต่ Need for Speed : Shift ยังรัชสมัยสูงสุดในถนนสายนี้ ผู้เล่นสามารถเลือกระหว่างสามระดับซูมที่แตกต่างกันในมุมมองห้องนักบิน แต่มุมมองนี้ไม่รู้สึกเป็นจริงเป็นสิ่งที่เราได้เห็นใน Shift มุมมองเริ่มต้นของการตั้งค่าห้องนักบิน"กว้าง"ใบผู้เล่นที่มีขนาดเล็กเกินไปพื้นที่ดูและฉันก็เล่นมันตัวเองในโปรเจ็กเตอร์แปดฟุตกว้าง, ขนาดหน้าจอเพื่อไม่ให้โทษ ผมต้องการPolophony ดิจิตอลจะเพิ่มห้องนักบินแบบมาตรฐานทั่วไป ผมเข้าใจว่าวิธีนี้จะส่งผลลบต่อจากความสมจริงบ้าง แต่ผมเชื่อว่ามุมมองห้องนักบินทุกชนิดจะได้รับดีกว่าการละเลยเย็นเราซ้ายกับ

เป็นระดับการเล่นขึ้นพวกเขาจะได้รับเชิญให้เข้าร่วมในการจัดกิจกรรมพิเศษ Gran Turismo ซึ่งเป็นครั้งแรกของการแข่งรถโกคาร์ท แต่นี้เป็นมั่นเหมาะไม่ Mario Kart กีฬาแข่งรถคาร์ทเหล่านี้เพียงคนเดียว แต่ก็ยังได้รับเกียร์ได้ถึง 80 ไมล์ต่อชั่วโมงจึงจะใช้เวลาสักหน่อยของการปฏิบัติเพื่อให้ได้ฟิสิกส์ลง (protip : เร่งอย่างระมัดระวังในขณะที่เปิด) ในขณะที่การแข่งรถโกคาร์ทเป็นผันสนุก, NASCAR คือไร้สาระอย่างที่ Gamepad ฉันคิดว่ามันจะสนุกมากขึ้นในวงล้อที่มีความคิดเห็นแรง กิจกรรม NASCAR ต้องการระดับความแม่นยำที่ไม่ทำอะไรเลย แต่ผู้เล่นการตั้งค่าสำหรับแห้ว การแข่งรถแรลลี่คือความสนุก แต่เมื่อผู้เล่นอีกครั้งจะต้องมีการปฏิบัติและการใช้เวลาในการเรียนรู้วิชาฟิสิกส์ที่เกี่ยวข้องหากพวกเขาหวังว่าจะทำดีในกิจกรรมแรลลี่ ฉันรักแกรนด์ทัวร์เหตุการณ์เช่นนั้นจะใช้โหมดการเล่นแข่งรอบโลกที่แตกต่างกันจำนวนมากประสบการณ์ในการติดตามยานพาหนะและมีความหลากหลายที่นี่ทำให้ทุกอย่างสด การจัดกิจกรรมพิเศษให้ผลตอบแทนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดทางการเงินและผู้เล่นเพื่อดิ้นรนเครดิตจะต้องการไปโหมดนี้มักจะ

เท่าที่แข่งจริงไป, GT5 มีความสมบูรณ์แบบแน่นอน ไม่มีเกมแข่งผมเคยมีประสบการณ์เพื่อให้ห่างไกลได้จากฉันไปด้วยความรู้สึกเดียวกันของฉันได้รับจากการแช่ Gran Turismo 5 ปิดทั้งหมดช่วยให้ปิดสายการขับขี่นรกปิดหีตูดที่ Mini Map - Gran Turismo 5 จะทำให้คุณขับรถได้ดีขึ้นและฉันถูกโยนตัวเองรอบที่นอนเบรกในรอบและการเผาไหม้ออกจาก apexes ชอบทดลองใช้หลักสูตรภูเขาและ Laguna Seca เป็นอย่างสุดจะพรรณนาได้สนุกกับประสบการณ์ในการ supercar และมีหลายหลักสูตรเพื่อให้รวมอยู่ใน Gran Turismo 5 ฉันไม่ได้คิดว่าฉันตีพวกเขาทั้งหมด อยู่บนนั้น, GT5 รวมถึงเครื่องกำเนิดไฟฟ้าหลักสูตรที่ให้ผู้เล่นได้ผสมขึ้นกับค่าพารามิเตอร์ของตัวเองแน่นอน นี่ไม่ใช่ชุดเต็มแนะนำอย่างคุณจะพบใน Modnation racers แต่คุณสมบัติที่ดีที่ครอบคลุมรายการ GT5 ชมเชยของรายวิชาที่เปิด

กิจกรรม B - Spec จำเป็นต้องให้ผู้เล่นสร้างโปรแกรมควบคุมการเลือกระหว่างต้นแบบกว้างหลายอย่างที่แตกต่างกันในการผลักดันทักษะและอารมณ์และตรงคนขับแต่ละรอบสนาม เป็นตัวขับเคลื่อนเสร็จการแข่งขันทักษะของพวกเขาจะพัฒนาและผู้เล่นสามารถใส่พร้อมทีมการขับขี่ที่มีสมาชิกที่มีจุดแข็งและจุดอ่อนที่แตกต่างกันมากเช่นวิธีเดียว - ทีมที่น่าเบื่อมากขึ้น ฉันพยายามใช้เวลากับกิจกรรม B - Spec แต่หลังจากที่การแข่งขันเพียงไม่กี่ฉันรู้นี้เป็นเพียงการเล่นใหม่แบบโต้ตอบสรรเสริญและฉันชอบที่จะเป็นมือเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ผมเชื่อว่าบางส่วนจะสนุกกับโหมดนี้ แต่ฉันจะมีเหตุการณ์ที่ต้องการใช้ได้มากขึ้น A - Spec

หลายคนเป็นอาญาสนุก ผมหมายถึงว้าว, หูฟังโยกกับทุกคนและความสามารถในการรองรับได้ถึง 16 ผู้เล่น,แข่งหลายคนเป็นหนึ่งในประสบการณ์ออนไลน์มากที่สุดสนุกฉันมีตลอดทั้งปี เมื่อโปรแกรมควบคุมในด้านหน้าของฉันปั่นออกมาในทางกลับกันที่ไม่คาดคิดบน Nürburgring และติดตลกที่เพิ่งผ่านพ้นเข้าไปในไมโครโฟนของเขาทุกคนในการแข่งขันหัวเราะ asses ของตนออกไป ก่อนและในระหว่างการแข่งขันผู้เล่นสามารถได้อย่างอิสระเตร่หลักสูตรด้วยกันและนี่คือระเบิด ล็อบบี้เป็นสถานที่ที่ดีในการแชทและออกไปเที่ยวในขณะที่โชว์รถของคุณเองและผู้เล่นมีมากมายของตัวเลือกสำหรับการกำหนดประเภทของการแข่งขันที่ข้อ จำกัด ของยานยนต์และชื่อล็อบบี้ ทันทีที่ฉันเห็นเบียร์! เลขที่ 14/16 ผู้เล่นผมกวนให้เข้าร่วมห้อง มีหลายโหมดการแข่งขันที่แตกต่างกันรวม; ลาก, การแข่งขันมาตรฐานเวลารอบที่ดีที่สุดและอื่น ๆ

ระบบการจูนรู้สึก fleshed อย่างเต็มที่ออกกับตันของตัวเลือกสำหรับตัว / chasis, ท่อไอเสีย, ไอเสีย, ระบบขับเคลื่อนการส่งยางรถยนต์เครื่องยนต์ ฯลฯ แต่แปลกใจไม่มีตัวเลือกในการปรับรุ่นระบบเบรค Apparently รถใน GT5 ทุกอย่างโดยเนื้อแท้มีเบรคที่ดีที่สุด สำหรับหัวเกียร์จริงก็เป็นไปได้ถึงอัตราส่วนเกียร์ปรับแต่งการส่งครั้งที่เหมาะสมจะซื้อและเดียวกันอาจกล่าวได้สำหรับช่วงล่างและอื่น ๆ อีกมากมาย มันระเบิดในการทดสอบกับตัวเลือกต่างๆที่มีอยู่และถึงแม้ว่ามันล่อใจที่จะออกไปในการอัพเกรดแรงม้า, ไดรฟ์รถไฟและอัพเกรดการส่งผ่านทั้งหมดจะให้ผลตอบแทนที่ดีเมื่อมันมาถึงเร่งออกจากปลาย

อีกประการหนึ่งที่เสนอไม่ซ้ำกันใน Gran Turismo 5 คือโหมด Gran Turismo TV, การนำเสนอของสารคดี boatload, carshows,featurettes, และการแข่งขัน หลายเหล่านี้ได้ฟรี แต่มีค่าใช้จ่ายเพื่อดูการแข่งขันบางมักจะ $ 2.99 ซึ่งไม่เลวเลยสำหรับการแข่งรถแฟน ฉันสนใจเพื่อดูว่าการด้านการ GT5 นี้ขยายตัวและฉันดีใจมากที่มันเป็นรวม

Gran Turismo 5 คือความสนุก แต่ไม่ได้พิมพ์ของประสบการณ์อาเขตที่คุณจะพบใน Need for Speed แฟรนไชส์หรือความท้อแท้ ผู้เล่นที่คุ้นเคยกับ Gran Turismo ไม่ควรแปลกใจกับสิ่งที่ Gran Turismo 5 มีให้ แต่คนที่มาใหม่หรือมากกว่านักเล่นเกมสบาย ๆอาจจะเหลือสับสนและอินเตอร์เฟซที่เล่นโวหารจะไม่ช่วยในเรื่อง ฉันสนใจมากที่จะดูว่า Polophony ดิจิตอลจะพัฒนาชุมชนออนไลน์ Gran Turismo 5 และสิ่งที่จะได้รับการเพิ่มคุณสมบัติในเดือนที่กำลังจะมาถึง แฟน ๆ การแข่งขันแน่นอนควรเลือกนี้ขึ้น แต่โชคร้ายที่ติดต่อและหน้าจอการโหลดนานมากออกจากการหยุดทำงานระหว่างสนุกมาก

Gran Turismo 5 ความคิดเห็น

โหลดเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น